CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]123.000[/giaban]
[giacu]170.000[/giacu]
[tomtat]Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Tổ Yến - 265g Bird's Nest 90% Soothing Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa những dưỡng chất tinh túy nhất của tổ yến thiên nhiên, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, không chỉ nuôi dưỡng da hiệu quả mà còn có tác dụng làm mát da ngay tức thì sau khi đi nắng, bảo vệ và giúp da chắc khỏe hơn. Kết cấu sả phẩm lỏng, mềm nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, an toàn và lành tính cho da.
[/tomtat]
[chitiet]



Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Từ Tổ Yến Bird's Nest 90%

Tổ chim yến biển là ngôi nhà mà chim yến biển đã làm trên một bức tường dốc. Khác với các loại yến thông thường làm tổ bằng rơm rạ hoặc cỏ, loài yến biển làm tổ trong khoảng 1 tháng từ các loại rong biển có thể ăn được cùng với nước dãi của nó. Đến khi nước dãi cứng lại thành lớp gel trong. Tổ yến được tạo nên như vậy với các thành phần protein và những thành phần nhỏ khác, từ xa xưa đã được biết đến rộng rãi là có tác dụng rất tốt với ngành thực phẩm và làm đẹp.



Gel làm dịu da chiết xuất từ tổ yến 90% chứa những dưỡng chất tinh túy nhất của tổ yến thiên nhiên, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết, không chỉ nuôi dưỡng da hiệu quả mà còn có tác dụng làm mát da ngay tức thì sau khi đi nắng, bảo vệ và giúp da chắc khỏe hơn. Kết cấu sả phẩm lỏng, mềm nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít, an toàn và lành tính cho da.

Bird's Nest 90% Soothing Gel chứa đến 90% tinh chất tổ yến biển nên rất giàu axit sialic giúp tăng cường khả năng giữ ẩm của da, cung cấp các thành phần dưỡng chất mang đến cho bạn một làn da tươi sáng đồng thời bảo vệ da bạn khỏi tia tử ngoại và các tác nhân bên ngoài, làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm. Hơn nữa sản phẩm với thiết kế dạng gel mềm mịn không hề để lại dấu vết trên da bạn, cung cấp đầy đủ độ ẩm, tạo cho bạn một làn da láng mịn.

Đặc biệt, đây là một sản phẩm đa năng vì các bạn có thể sử dụng cho da mặt cũng có thể dùng cho tay, chân, eo hay thậm chí là cả tóc. Hãy đến ngay Hasaki.vn để sở hữu ngay.

SNP là thương hiệu độc quyền của Công ty SD Biotechnologies Korea, được phát triển lên từ Bệnh viện da liễu có trụ sở đặt tại Sinsadong, Gangnam-gu, Seoul. Nổi tiếng với những dòng mặt nạ, kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên.

Công dụng:

Làm dịu và cung cấp dộ ẩm cho làn da cháy nắng (Sử dụng xoa dịu cho là da sạm cháy nắng, mẩn đỏ do tia tử ngoại hoặc nhiệt cao)

Sử dụng làm gel dưỡng ẩm cơ thể khi da khô sạm, gel dưỡng sau cạo râu, dưỡng cho tóc tóc dễ gãy rụng

Dùng làm kem dưỡng mắt nhẹ nhàng cho mùa hè, sử dụng khi makeup để dưỡng ẩm mặt, dùng làm gel dưỡng tay chân đối với vùng tay chân bị khô nẻ.

Thành phần:

Tinh chất tổ yến, Alantoin, Tinh chất bột yến mạch, Tinh chất Bách Niên, Tinh chất hoa Tử la lan.

Hướng dẫn sử dụng:

Bôi đều đặn một lượng thích hợp lên phần da mặt hoặc cơ thể những vùng khô ráp hoặc mẩn đỏ để thẩm thấu vào da

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 265g

Thương hiệu: SNP

Xuất Xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment