CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]123.000[/giaban]
[giacu]170.000[/giacu]
[tomtat]Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng - 265g Cactus 90% Soothing Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa 90% tinh chất cây xương rồng giàu Vitamin C giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da khô và cân bằng da giúp tạo cho bạn một làn da thật khỏe mạnh. Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài, làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm. Với thiết kế dạng Gel mềm mịn không hề để lại cảm giác bết dính trên da bạn, cung cấp độ ẩm đầy đủ, tạo cho bạn một làn da láng mịn.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng SNP Cactus 90% Soothing Gel - 265g

Cây xương rồng có khả năng dưỡng ẩm ưu việt. Mặc dù sống trong môi trường sa mạc nắng cháy, lại có những đợt gió lạnh rét buốt nhưng cây xương rồng vẫn sống khỏe mạnh, không hề bị khô héo. Vitamin C và các thành phần giữ ẩm phong phú giúp cải thiện làn da khô sạm và làm dịu mát da tránh các tác nhân từ môi trường bên ngoài và tia tử ngoại. Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng SNP Cactus 90% Soothing Gel chứa 90% tinh chất xương rồng. Với khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không hề để lại cảm giác bết dính, khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm chăm sóc da đa năng từ da mặt đến body luôn đấy nhé!

Mỗi chúng ta ai cũng mơ ước một làn da đẹp mịn màng và tươi sáng. Đó chính là sứ mệnh SNP muốn thực hiện, là mục tiêu để SNP tiến đến! Với SNP, không gì quý báu hơn làn da của bạn. SNP có tên gọi đầy đủ Shining Nature Purity - là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu Hàn quốc được cấp phép của bộ y tế. Trong ngành mỹ phẩm các bạn đều biết dược mỹ phẩm là đặc trị trị liệu vì vậy hiệu quả của nó hơn hẳn tất cả các dòng mỹ phẩm dưỡng da. Dựa trên các thử nghiệm y khoa lâm sàng và kinh nghiệm của các chuyên gia da liễu, SNP phát triển là một thương hiệu cung cấp các giải pháp tối ưu cho một làn da đẹp khỏe mạnh bằng các công thức an toàn và mang tính khoa học. SNP chỉ sử dụng những nguyên liệu được khoa học thử nghiệm và xác nhận là an toàn. Đó là những nguyên liệu được công nhận hiệu quả cho làn da sạch và khỏe.



Công thức mang tính khoa học của mỹ phẩm SNP nuôi dưỡng sức mạnh vốn có của làn da, truyền cảm hứng cho một làn da thuần khiết. Mỹ phẩm không chứa những thành phần gây kích ứng da, hoàn toàn an toàn cho làn da mỏng manh, nhạy cảm. Hơn nữa dược mỹ phẩm thường được bày bán ở hiệu thuốc bởi nó đã được chứng nhận an toàn của bộ y tế là dược liệu hiệu quả lành tính k có chất độc hại nên khách hàng cực kỳ yên tâm. SNP cũng là dược mỹ phẩm được bày bán ở các hiệu thuốc bên Hàn.

Gel Làm Dịu Da Chiết Xuất Từ Xương Rồng SNP Cactus 90% Soothing Gel chứa 90% tinh chất cây xương rồng giàu Vitamin C giúp tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da khô và cân bằng da giúp tạo cho bạn một làn da thật khỏe mạnh. Bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài, làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm. Với thiết kế dạng Gel mềm mịn không hề để lại cảm giác bết dính trên da bạn, cung cấp độ ẩm đầy đủ, tạo cho bạn một làn da láng mịn.

Đây quả là một sản phẩm đa năng các bạn có thể sử dụng cho da mặt bị khô ráp, bạn có thể dùng được cho tay, chân và cả tóc luôn đấy nhé. SNP Cactus 90% Soothing Gel khác với các loại Gel khác là bạn phải dùng tay lấy ra khi sử dụng, sản phẩm này có thiết kế hình giọt nước giúp bạn có thể bóp nhẹ gel ra sử dụng.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.



Công dụng:

Làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn bị cháy nắng.

Sử dụng dưỡng ẩm body cho làn da khô sạm, thiếu nước.

Làm gel dưỡng da sau khi cạo râu.

Nhẹ nhàng dưỡng tóc cho mái tóc mềm mượt.

Dùng làm kem dưỡng mắt nhẹ nhàng vào mùa hè.

Sử dụng kết hợp với lớp kem nền giúp làn da mịn mượt hơn.


Hướng dẫn sử dụng:

Bôi đều đặn một lượng gel thích hợp lên những vùng da khô ráp hoặc mẩn đỏ.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 265g

Thương hiệu: SNP

Xuất xứ: Hàn Quốc.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment