CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]406.000[/giaban]
[giacu]452.000[/giacu]
[tomtat]Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Bioderma Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp 200ml Sebium Gel Moussant  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com đã ra đời với mục đích mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch da bị mụn hiệu quả, vừa nhẹ nhàng không kích ứng da, vừa làm sạch sâu nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn quay lại.[/tomtat]
[chitiet]



Gel Rửa Mặt Tạo Bọt Dành Cho Da Dầu & Hỗn Hợp Sebium Gel Moussant Bioderma - 200ml

Với làn da mụn, rửa mặt để giữ da khô thoáng, lỗ chân lông không bít tắt thôi thì vẫn chưa đủ. Bạn còn phải đảm bảo da luôn được dưỡng ẩm với độ ẩm tự nhiên nhất, qua đó duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên, hạn chế vi khuẩn sinh sôi và giảm mụn. Sebium Gel Moussant Bioderma - 200ml đã ra đời với mục đích mang đến cho bạn một giải pháp làm sạch da bị mụn hiệu quả, vừa nhẹ nhàng không kích ứng da, vừa làm sạch sâu nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên giúp ngăn ngừa và hạn chế mụn quay lại.

Bioderma là một thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới với triết lý: "chăm sóc làn da theo quy luật sinh học tự nhiên của quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào da". Ra đời từ năm 1977 tại Lyon, Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp, được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 Quốc Gia. Thay vì chỉ tập trung vào xử lý hậu quả của các vấn đề da, Bioderma nghiên cứu căn nguyên của các vấn đề, từ đó đưa ra các giải pháp chăm sóc da, chọn lọc các thành phần mô phỏng theo qui trình sinh học tự nhiên giúp làn da tự phục hồi và trở nên khoẻ mạnh hơn. Bioderma luôn lựa chọn những nguyên liệu sạch nhất, ưu tiên những thành phần đã có sẵn trên da khi có thể.







Công Dụng:

- Làm sạch hoàn toàn, tạo thông thoáng bề mặt da.

- Giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn do bít tắc lỗ chân lông.

- Hạn chế vi khuẩn gây mụn.

- Giúp cân bằng màng bảo vệ tự nhiên của da (hydrolipid).







Quy cách: chai 200ml.

Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Xuất xứ: Pháp

Sản xuất bởi: Laboratoire Bioderma - 75 cours Albert Thomas - 69447 Lyon cedex 03 - France

Hướng dẫn sử dụng
Thoa gel lên làn da đã ướt, xoa đều khắp mặt hoặc vùng da cổ, lưng, ngực. Rửa sạch lại với nước sau đó để khô nhẹ nhàng tự nhiên.

Dùng cho mặt và cả cơ thể.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment