CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690,000₫[/giaban]
[giacu]759,000[/giacu]
[tomtat]Được điều chế từ 100% whey protein chất lượng cao cấp cô đặc, Mỗi khẩu phần chứa 20gr Protein (80%). Impact Whey Protein có sự tổng hợp toàn diện các amino axit cung cấp cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu (EAAs) và chứa hơn 2g Leucine mỗi khẩu phần[/tomtat]
[chitiet]





Impact Whey Protein là gì?

Được điều chế từ 100% whey protein chất lượng cao cấp cô đặc, Mỗi khẩu phần chứa 20gr Protein (80%). Impact Whey Protein có sự tổng hợp toàn diện các amino axit cung cấp cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu (EAAs) và chứa hơn 2g Leucine mỗi khẩu phần. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bột whey protein chất lượng cao, cung cấp sự giá trị khác biệt về giá thành cũng như mùi vị thì không còn chần chừ gì nữa, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chúng tôi cũng rất tự hào cung cấp một loạt các hương vị Protein tổng hợp tuyệt hảo. Lựa chọn những hương vị cổ điển như Protein vị Socola hoặc vani, dâu , chuối cho đến những hương vị mới Cookie & Cream, Chocolate bạc hà...

-  Impact Whey Protein cung cấp tất cả các axit amin thiết yếu 4,5 gram BCAAs và 3.6g của Glutamine trong mỗi lần dùng, và bột mịn hơn để dễ dàng hoà trộn. Hơn nữa, Impact Whey Protein chỉ có 1.9g chất béo và 1g carbohydrate mỗi phục vụ. Một cách đơn giản, nếu bạn đang tìm kiếm một loại bột whey protein chất lượng đảm bảo mang lại giá trị với một hồ sơ dinh dưỡng vượt trội, tiết kiệm tiền thì không lựa chọn nào hơn nữa!

-  Impact Whey Protein đại diện cho một phương pháp chất lượng cao thuận tiện của việc đảm bảo cơ bắp của bạn được cung cấp đủ chất đạm trong suốt cả ngày. Hàm lượng protein cao của sản phẩm này sẽ góp phần vào sự phát triển và duy trì khối lượng cơ bắp. Chỉ với 103 calo mỗi khẩu phần, Impact Whey Protein là một bạn đồng hành lý tưởng cho việc hỗ trợ một loạt các vận động viên, cho dù nghiệp dư, trung cấp hoặc chuyên gia.

-  Impact Whey Protein thích hợp với tất cả mọi người có lối sống năng động, ưa thích tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là người tập thể hình muốn tìm ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu protein mỗi ngày.

Lợi ích

* 18g-20g protein mỗi lần dùng tuỳ theo hương vị

* 4.5g BCAA bao gồm 2g Leucine mỗi lần dùng

* Hạng A trên bảng xếp hạng LabDoor về độ chân thực trong thành phần

* Hỗ trợ tất cả các mục tiêu đào tạo của bạn

CÁCH DÙNG IMPACT WHEY PROTEIN

Impact Whey protein nhanh chóng được hấp thụ vì thế nó được tiêu thụ cho bài tập. Bạn có thể dùng với nước hoặc sữa để có một bình protein ngon tuyệt hoặc có thể kết hợp trong cốc sinh tố hoặc sữa chua yêu thích của bạn.

Pha 1 muỗng lớn (25g) + 200ml nước hoặc sữa tươi nguyên chất

Các thời điểm dùng tốt nhất 30 phút trước và / hoặc sau khi tập luyện của bạn

Trộn 1 muỗng với sữa , yến mạch , ngũ cốc bạn sẽ có 1 bữa sáng đầy dinh dưỡng

Ngoài ra, có thể bạn có thể bất kỳ lúc nào trong ngày để tăng lượng protein hàng ngày của bạn.


THÀNH PHẦN


[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]


[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment