CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]260.000[/giaban]
[giacu]330.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Atopiclair Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm 40ml Atopiclair Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  được đánh giá là giải pháp đa nhân tố hỗ trợ trong việc làm giảm tình trạng viêm da cơ địa với 3 tác động khép kín: Dưỡng Ẩm - Chống Viêm, Giảm Ngứa - Bảo Vệ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang tìm kiếm một sản phẩm vừa lành tính vừa hiệu quả cho chính mình và cả gia đình.[/tomtat]
[chitiet]




Kem Dưỡng Ẩm Atopiclair  Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm 40ml

Viêm da cơ địa thường được gọi là chàm hay lác sữa. Đây là tình trạng bệnh mãn tính gồm những triệu chứng ngứa dữ dội, viêm, nứt nẻ sưng tấy da. Các triệu chứng này có giai đoạn bùng phát rồi dịu bớt luân phiên và làm mất độ ẩm và nhẵn mịn của da.  Bệnh thường gặp ở người lớn và cả trẻ em. Màng đỏ da và ngứa không thể chịu nổi là hai dấu hiệu chính của viêm da cơ địa. Trẻ em có xu hướng gãi liên tục khi bị ngứa và vì vậy làm da bị viêm đỏ, bệnh nặng hơn là làm sưng tấy, và rỉ dịch trong gây bỏng rát da. Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair được đánh giá là giải pháp đa nhân tố hỗ trợ trong việc làm giảm tình trạng viêm da cơ địa với 3 tác động khép kín: Dưỡng Ẩm - Chống Viêm, Giảm Ngứa - Bảo Vệ chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang tìm kiếm một sản phẩm vừa lành tính vừa hiệu quả cho chính mình và cả gia đình.



Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair giúp làm giảm cảm giác ngứa, rát, đau do các vấn đề về da liễu gây ra như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc. Sản phẩm ngăn chặn sự mất nước qua da, duy trì độ ẩm cho da giúp da được mềm mại, êm dịu không khô rát nhờ các chiết xuất từ cây hạt mỡ và một số thành phần dưỡng chất khác, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da, phục hồi làn da hư tổn nhanh chóng.

Đặc biệt, telmesteine là 1 chất chỉ có riêng trong Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair, mang lại hiệu quả giảm ngứa nhanh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Như vậy, các dòng sản phẩm Atopiclair còn hơn cả các chất dưỡng ẩm thông thường khác vì có thêm hoạt tính chống viêm, giảm ngứa.

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair có chứa Acid glycyrrhetinic – một thành phần được chiết xuất từ rễ cây cam thảo, có tác dụng chống viêm, giảm ngứa tương tự corticoid nhưng hoàn toàn không lo ngại tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Ngoài ra, các chất chống oxy hóa, ức chế các enzym, protein bất lợi trong Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair làm giảm hiện tượng tái phát.

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Viêm Cơ Địa, Da Nhạy Cảm Atopiclair đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Sản phẩm không có chất tạo màu, chất tạo mùi hay chất bảo quản nên không gây kích ứng cho trẻ nhỏ & có thể sử dụng lâu dài an toàn. AtopiclairTM hơn hẳn các chất dưỡng ẩm thông thường vì có thêm hoạt tính chống viêm, giảm ngứa được Hội Da Liễu và Hội Nhi Khoa Việt Nam khuyến cáo ưu tiên lựa chọn.

Atopiclair là giải pháp đa nhân tố hỗ trợ làm giảm triệu chứng viêm da cơ địa nhờ đáp ứng được các nguyên tắc giữ ẩm cho da, kiểm soát viêm và ngăn ngừa tái phát, nhờ có 3 nhóm tác dụng: Dưỡng ẩm, chống viêm,  giảm ngứa và bảo vệ. Các sản phẩm của Atopiclair thuộc tập đoàn dược phẩm Menarini nổi tiếng ở Ý.

Tập đoàn Menarini là Công ty Dược phẩm số 1 của Ý, chuyên nghiên cứu và phát triển dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Với bề dày lịch sử 128 năm, Tập đoàn Menarini hiện nay đứng đầu thị trường Ý, xếp thứ 15 Châu Âu và thứ 34 trên toàn thế giới. Menarini đã và đang phát triển rộng ra khắp thế giới, cụ thể Menarini đặt chi nhánh tại hơn 90 quốc gia và có trung tâm nghiên cứu tại Ý, Tây Ban Nha và Đức. Doanh số hàng năm trên 3 tỷ Euro. Năm 2011 Menarini mua lại Tập đoàn Dược phẩm Invida. Đầu năm 2013, 2 công ty Berlin – Chemie (công ty con của Menarini) và Invida ở Việt Nam chính thức sát nhập và đổi tên tên thành Menarini Việt Nam.

Menarini Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp các nhóm sản phẩm về da liễu, chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, chăm sóc đặc biệt.



Công dụng:

- Làm giảm viêm da cơ địa (chàm hay lác sữa), viêm da các thể.

- Giảm ngứa và đau.

- An toàn cho trẻ em và mẹ cho con bú.

 Những lưu ý khi chăm sóc bệnh nhân viêm da cơ địa:

- Chỉ tắm trong vòng 5 phút (vì nhiều hơn sẽ làm cho da khô). Không nên tắm nước quá nóng vì sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da; dùng nước hơi ấm (36°C) thì tốt hơn. Nên dung loại sữa tắm dành riêng cho viêm da cơ địa hoặc xà phòng dịu nhẹ, ít kiềm (PH 4.5 – 6.5), không có hương liệu hay dùng các chất làm sạch thay thế xà phòng mà có tính dưỡng ẩm.

- Cắt ngắn móng tay và đeo găng tay vào ban đêm để ngăn ngừa cào gãi trong khi ngủ. Vệ sinh vùng tã lót ở trẻ nhỏ tránh chất tiết gây kích thích.

- Cho trẻ mặc quần áo sợi bông (cotton) mềm mại, chất liệu vải không nhuộm. Không mặc quần áo bằng chất liệu len, dạ tiếp xúc trực tiếp với da. Giặt quần áo nên sử dụng các sản phẩm ít chất tẩy rửa, không hương liệu.

- Giữ nhà cửa sạch (giảm bụi nhà) và thoáng mát, có nhiệt độ và độ ẩm dễ chịu nhất cho người bệnh, tránh không khí quá khô, quá nóng làm bệnh nhân đổ mồ hôi và tỏa nhiệt nhiều.

- Không tiếp xúc với lông gia súc, gia cầm, giảm stress, tránh tiếp xúc với khói thuốc lá, nước hoa...

- Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 40ml

Thương hiệu: Atopiclair

Xuất xứ: Ý[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]





Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment