CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]765.000[/giaban]
[giacu]840.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Dành Cho Da Khô 60ml Skin Recorvery Replenishing Moisturizer Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với công thức giàu chất dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp củng cổ và phục hồi da, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại và tươi trẻ. Sau khi da mất độ ẩm, nó cũng mất đi tính đàn hồi và có thể dẫn đến các nếp nhăn. Do vậy, kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ lại nước từ lớp trong cùng của da. Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm cho da vào ban đêm còn cho hiệu quả nhanh hơn bởi lúc này làn da đã được nghỉ ngơi và không phải tiếp xúc với thời tiết bên ngoài. Glycerin là thành phần nổi tiếng trong thế giới mỹ phẩm bởi khả năng dưỡng ẩm vượt trội của mình thông quá khả năng hút nước. Nó gần giống với các chất giữ nước tự nhiên trong tế bào sừng (tạo thành từ các acid amin) có khả năng hấp thu một lượng nước lớn ngay cả khi độ ẩm không khí thấp. Từ đó, cho hiệu quả phục hồi cho làn da khô nhanh chóng.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Dành Cho Da Khô Skin Recorvery Replenishing Moisturizer 60ml

Làn da cấu tạo khá phức tạp. Trong đó, sừng da là bộ phận ngăn cách các hợp chất để bảo vệ da trước những tác động từ môi trường bên ngoài. Rất ít chất có thể thấm quá màng da này - đây là thách thức lớn trong ngành công nghiệp mỹ phẩm phải tạo ra những công thức dưỡng da tối ưu, để da có thể hấp thụ và phát huy tác dụng nuôi dưỡng da tối ưu. Da khỏe phải có độ ẩm tại lớp sừng lớn hơn 10%. Xuống dưới mức này, da giảm khả năng co giãn, xuất hiện vết nứt, bong, tróc vảy. Da không còn căng tràn sức sống khiến phái đẹp như già đi vài tuổi, nhăn nheo như trái nho khô. Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula's Choice Skin Recovery Replenishing Moisturizer với công thức giàu chất dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất, củng cố và phục hồi da, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại và tươi trẻ.

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.




Kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da khô Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturer với công thức giàu chất dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất giúp củng cổ và phục hồi da, mang đến làn da sáng mịn, mềm mại và tươi trẻ. Sau khi da mất độ ẩm, nó cũng mất đi tính đàn hồi và có thể dẫn đến các nếp nhăn. Do vậy, kem dưỡng ẩm sẽ giúp giữ lại nước từ lớp trong cùng của da. Bên cạnh đó, việc dưỡng ẩm cho da vào ban đêm còn cho hiệu quả nhanh hơn bởi lúc này làn da đã được nghỉ ngơi và không phải tiếp xúc với thời tiết bên ngoài. Glycerin là thành phần nổi tiếng trong thế giới mỹ phẩm bởi khả năng dưỡng ẩm vượt trội của mình thông quá khả năng hút nước. Nó gần giống với các chất giữ nước tự nhiên trong tế bào sừng (tạo thành từ các acid amin) có khả năng hấp thu một lượng nước lớn ngay cả khi độ ẩm không khí thấp. Từ đó, cho hiệu quả phục hồi cho làn da khô nhanh chóng.

Bên cạnh glycerin, Kem dưỡng ẩm ban đêm Paula’s Choice Skin Recovery Replenishing Moisturer con bổ sung cho da vitamin E - thành phần đã được chứng minh trong việc làm giảm nếp nhăn, giữ ẩm, giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da. Vitamin E còn hiệu quả trong việc ngăn chặn các liên kết ngang và hậu quả lão hóa quá mức, cũng như bảo vệ các enzyme tự nhiên trong da, đồng thời bảo vệ các tế bào và màng tế bào từ sự oxy hóa các gốc tự do và môi trường.

Công dụng:

- Nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm, làm sạch sâu trong lỗ chân lông giúp da tươi sáng và mềm mịn.

- Hoàn toàn không chứa chất tạo màu và chất tạo mùi.

- Độ pH 6.3.

Thành phần chính:

Magnesium ascorbyl phosphate, sodium hyaluronate, tetradibutyl pentaerithrityl hydroxyhydrocinnamate, palmitoyl tripeptide-1, glycerin, vitamin E, emollient, dipotassium glycyrrhizate, sodium PCA, licorice extract, panthenol, aloe juice, Chamomilla recutita flower extract, evening primrose oil, peptides,chamomile, vitamin C


Thành phần:

Water, Cetearyl Ethylhexanoate (emollient), Butylene Glycol (water-binding agent), Glycereth-26 (thickener), Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil (non-fragrant plant oil/cell-communicating ingredient), Cetyl Alcohol (thickener), Cyclopentasiloxane (skin-conditioning agent), Stearic Acid, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate (thickeners), Glycerin (skin-identical ingredient), Cyclohexasiloxane (skin-conditioning agent), Palmitoyl Tripeptide-1, Palmitoyl Tripeptide-7 (cell-communicating ingredients), Sodium Hyaluronate (skin-identical ingredient), Tocopheryl Linoleate, Tocopheryl Acetate (antioxidant/vitamin E), Magnesium Ascorbyl Phosphate (antioxidant/vitamin C), Dipotassium Glycyrrhizate (licorice-derived anti-irritant), Sodium PCA (skin-identical ingredient), Panthenol (soothing agent), Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (anti-irritant/soothing agent), Aloe Barbadensis Leaf Juice (water-binding agent), Sodium Ascorbyl Phosphate (antioxidant/vitamin C), Tetradibutyl Pentaerithrityl Hydroxyhydrocinnamate (antioxidant), Saccharide Isomerate, Sodium Chondroitin Sulfate (skin-conditioning agents), Hydroxypropyl Guar (gel-based thickener), Propylene Glycol (slip agent), Allantoin (anti-irritant), Rosa Canina (Dog Rose) Fruit Oil (non-fragrant plant oil), Dimethicone, Simethicone (silicone slip agents), Polysorbate 20 (emulsifier), Cetyl Hydroxyethylcellulose (thickener), Carbomer (gel-based thickener), Sodium Citrate, Triethanolamine (pH adjusters), Trisodium EDTA (chelating agent), Batyl Alcohol (stabilizer), Benzoic Acid, Chlorphenesin, Sorbic Acid, Phenoxyethanol (all preservatives).

Đặc trưng:

- Sản phẩm chứa Peptide, thành phầm kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da hiệu quả.

- Sản phẩm ngập tràn những thành phần dưỡng ẩm tự nhiên: Hyaluronate, Glycerin kết hợp với dầu thực vật giúp phục hồi màng dưỡng ẩm, chất chống lão hoá hiệu quả như Vitamin E, vitamin C kết đôi cùng chiết xuất cam thảo giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả.

- Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và chất tạo màu, đồng thời chứa Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin và chiết xuất hoa cúc giúp giảm kích ứng da hiệu quả. Thích hợp sử dụng với làn da khô nhạy cảm, ngay cả vùng mắt và da bị Rosacea.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch mặt
Lấy một lượng vừa đủ thoa lên da và massage nhẹ nhàng
Dùng buổi tối trước đi khi ngủ
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Loại da phù hợp

Dùng cho da khô và rất khô



Quy cách: 60ml.

Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment