CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1.520.000[/giaban]
[giacu]1.610.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Hydra Zen Nuit 50ml
Hydra Zen Nuit Soothing Recharging Night Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với chiết xuất hoa hồng Pháp và hoa nhài trắng, hương thơm nhẹ nhàng và giúp giảm căng thẳng, dưỡng ẩm sâu suốt đêm, tăng cường sức sống cho da, giúp da chống lại những tác động của stress, cung cấp độ ẩm và hồi phục độ tươi sáng cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Hydra Zen Nuit 50ml

Vào ban ngày, làn da chúng ta luôn ở trong tư thế “phòng ngự” với tia UV, các gốc tự do, căng thẳng với những hoạt động, công việc hằng ngày,... tất cả những yếu tố này đều có thể ảnh hưởng đến làn. Trong đêm, những tác động môi trường sẽ không còn hiện diện, do đó làn da của bạn sẽ chuyển hướng, sử dụng năng lượng để bắt đầu quá trình tái tạo các tế bào sản sinh collagen và elastin – hai trong số những cấu trúc hỗ trợ quan trọng cho việc duy trì sự trẻ trung và căng mịn cho da. Quá trình chuyển hóa này đôi khi sẽ khiến da bị mất nước nhanh hơn. Kết quả cuối cùng của chuỗi phản ứng này là da bị mất nước và bị khô vào buổi sáng. Đôi khi, sự thiệt hại nghiêm trọng ban ngày khiến da không có đủ thời gian và năng lượng để tái tạo và “hồi sinh” trong đêm nữa. Nếu không sử dụng kem dưỡng da ban đêm, làn da của bạn sẽ bị căng thằng, mau lão hóa, da bị chùng, chảy xệ,...Đó là nguyên nhân tại sao chúng ta nên sử dụng các loại kem dưỡng ban đêm để hỗ trợ cho quá trình tái tạo da. Xu hướng sử dụng kem dưỡng ban đêm đến nay là kem có thành phần chứa chất chống oxy hóa, giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da, đồng thời bảo vệ da trong thời gian ban đêm.Vì vậy, việc sử dụng một loại kem dưỡng vào ban đêm để hỗ trợ da tái tạo là rất quan trọng. Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Hydra Zen Nuit 50ml đến từ thương hiệu Lancôme với công nghệ độc đáo Hydra Zen Neurocalm ™ cho phép cung cấp dưỡng ẩm cường độ cao, nhanh và liên tục, giúp làm dịu làn da suốt cả đêm.

 Kem Dưỡng Ẩm Ban Đêm Lancôme Hydra Zen Neurocalm Nuit Soothing Recharging Night Cream với chiết xuất hoa hồng Pháp và hoa nhài trắng, hương thơm nhẹ nhàng và giúp giảm căng thẳng, dưỡng ẩm sâu suốt đêm, tăng cường sức sống cho da, giúp da chống lại những tác động của stress, cung cấp độ ẩm và hồi phục độ tươi sáng cho da.

Tên gọi Lancôme bắt nguồn từ "Le Château de Lancosme" - tên một tòa lâu đài vùng Indre ngoại ô nước Pháp, cực kỳ nổi tiếng thời bấy giờ. Xung quanh tòa lâu đài này mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã. Tình yêu dành cho hoa hồng cũng chính là nguồn cảm hứng khiến Petitjean chọn hình ảnh hoa hồng vàng làm biểu tượng cho thương hiệu. Lancôme là một trong số ít thương hiệu thành công ngay từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên. Triết lý và cũng là bí quyết thành công của Lancôme là xem vẻ đẹp như một khoa học được thường xuyên phát triển và đổi mới, trong đó, dù là nước hoa, sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm thì cũng đều nghiên cứu để có sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần, màu sắc và hương thơm, mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm phù hợp nhu cầu, mà còn phải có chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Hiện nay, Lancôme đang phát triển 3 dòng sản phẩm gồm dưỡng da, trang điểm và nước hoa, có thể kể đến một số dòng sản phẩm nổi bật như dòng dưỡng da Genifique, Blanc Expert, UV Expert, UV Zen, Absolue,…; dòng son L’absoblu, dòng nước hoa Trésor.

Công dụng:

- Cải thiện màu da trở nên sáng rạng rỡ.

- Duy trì và tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, hồng hào.

 Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau khi đã rửa mặt thật sạch vào ban đêm.

- Thoa đều kem dưỡng ẩm lên toàn bộ vùng da mặt, từ giữa ra hai bên (trán, má, cằm). Cuối cùng là vùng chữ T.

-  Chấm nhẹ các đầu ngón tay lên toàn bộ vùng da mặt, từ dưới lên trên.

Những lưu ý khi sử dụng:

Trong quá trình sử dụng nếu thấy da có các biểu hiện khác thường như: xuất hiện các vết đỏ,  ngứa, hay bị kích ứng thì phải ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia da liễu.

Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.

Bảo quản:

Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em.

Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Lancôme

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment