CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]Nhập giá bán[/giaban]
[giacu]Nhập giá chưa giảm[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Kanebo Freshel 80g
Moisture Gel Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được biết đến với khả năng làm sáng da, chống tia UV, kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mồ hôi, thích hợp với những bạn gái thường xuyên phải hoạt động ngoài trời (những ngày trời nắng to) có tác dụng kéo dài suốt cả ngày. Sản phẩm dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, đồng thời với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da được mềm mại, mịn màng và làm sáng da một cách tự nhiên.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Kanebo Freshel Moisture Gel 80g

Kem Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Kanebo Freshel Moisture Gel là kem dưỡng ẩm chống lão hóa tất cả trong 1 (All-in-one) được thiết kế dành riêng cho chị em phụ nữ bận rộn hoặc thích sự tối giản chỉ với một bước chăm sóc da. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa da, chuyên dụng giúp da phục hồi trong khi ngủ, giảm các dấu hiệu lão hóa da cho làn da trẻ trung và sáng màu hơn sau khi ngủ dậy.

Nhãn hàng Freshel - thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản là một hãng mỹ phẩm có bề dày lịch sử, Kanebo được thành lập từ năm 1887 tại Kanegafuchi thủ phủ Tokyo và hiện đang là mỹ phẩm cao cấp rất được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ đã hấp dẫn hàng triệu người trên thế giới. Để thành công như vậy, Kanebo đã không ngừng nghiên cứu, phát minh ra các dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi kiểu da khác nhau cũng như từng vùng khác nhau.

Kanebo Freshel Moisture Gel  được biết đến với khả năng làm sáng da, chống tia UV, kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mồ hôi, thích hợp với những bạn gái thường xuyên phải hoạt động ngoài trời (những ngày trời nắng to) có tác dụng kéo dài suốt cả ngày. Sản phẩm dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, đồng thời với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da được mềm mại, mịn màng và làm sáng da một cách tự nhiên.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, hóa chất gây hại cho da. Bạn có thể sử dụng vào ban đêm như một loại kem dưỡng và mặt nạ phục hồi trước khi ngủ hoặc sử dụng ban ngày để dưỡng ẩm bao phủ bảo vệ da hàng ngày hoặc trước khi trang điểm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Cung cấp độ ẩm, giữ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.

Hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, chống lão hóa da.

Mang đến làn da sáng hồng, tự nhiên đồng thời chống tia UV.

Làm giảm các sắc tố melanin, mờ vết thâm, nám, sạm...

Kiểm soát lượng dầu thừa suốt cả ngày dài.



Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 80gr

Thương hiệu: Freshel.

Xuất xứ: Nhật Bản.

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn
 
Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
Đang cập nhật
Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng kem vừa đủ ra mu bàn tay và chấm lên 5 điểm của khuôn mặt: trán, mũi, cằm, 2 bên má, rồi xoa đều ra toàn bộ khuôn mặt. Dùng 10 đầu ngón tay vỗ nhẹ sao cho kem thẩm thấu vào da mặt để sản phẩm hấp thụ tốt hơn. Dùng dưỡng da mặt vào ban ngày (có thể dùng ban đêm), làm kem dưỡng trc khi trang điểm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment