CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]675.000[/giaban]
[giacu]839.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Dành Cho Da Hỗn Hợp - 40ml Hydrance Optimale Uv Light Hydrating Cream SPF20  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với thành phần chống nắng Ethyl hexyl methoxycinnamat, Octocrylen và Tinosorb S giúp chống nắng phổ rộng và bền vững. Giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu da và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm. Công thức không dầu và có thể chất cực lỏng, dễ thoa, giúp da mềm mại, không nhờn đồng thời rất mịn màng, tươi sáng.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Avène Hydrance Optimale UV Light Cream SPF 20 - 40ml

Với làn da nhạy cảm, nếu như nàng thoa quá nhiều lớp kem lên da khác nhau chỉ trong một buổi sáng thì có thể, da nàng sẽ cảm thấy bị quá tải và điều đó khiến da trở nên mẫn cảm hơn. Nhưng giờ đây, với Kem Dưỡng Ẩm Chống Nắng Cho Da Hỗn Hợp Avène Hydrance Optimale UV Light Cream SPF 20, một sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm Avene, da nàng sẽ vừa được dưỡng ẩm, vừa được chống nắng chỉ trong một bước duy nhất.


Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Evène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Các nhà khoa học của Viện Bào chế Chuyên khoa Da liễu Avène tiếp tục nghiên cứu cơ chế giữ ẩm tự nhiên tuyệt hảo của đôi mắt để ứng dụng vào công nghệ chăm sóc da và đã tạo ra một công thức dưỡng ẩm thế hệ mới giúp vừa giúp chống nắng và tăng cường giữ ẩm gấp nhiều lần.

Avène Hydrance Optimale UV Light Cream SPF 20 với thành phần chống nắng Ethyl hexyl methoxycinnamat, Octocrylen và Tinosorb S giúp chống nắng phổ rộng và bền vững. Giàu nước khoáng Avène, có tính chất làm dịu da và chống kích ứng, phù hợp với những làn da nhạy cảm. Công thức không dầu và có thể chất cực lỏng, dễ thoa, giúp da mềm mại, không nhờn đồng thời rất mịn màng, tươi sáng.

Sản phẩm ở thể chất lỏng nhẹ và tươi mát, mang lại cảm giác dễ chịu và mềm mại cho làn da và đặc biệt là không để lại vệt trắng trên da. Ngoài ra, với các thành phần từ thiên nhiên, Avène Hydrance Optimale UV Light Cream SPF 20 hoàn toàn không silicone, không paraben, không hương liệu, là sản phẩm lý tưởng ngay cả đối với làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm đã được thử nghiệm trên 68 người tình nguyện có làn da nhạy cảm thường hoặc hỗn hợp: 95% người thử nghiệm ghi nhận làn da mình dễ chịu và mềm mại hơn chỉ sau 5 ngày sử dụng. 90% người thử nghiệm thích sự dễ thoa, thấm nhanh và thể chất nhẹ nhàng của sản phẩm.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da hỗn hợp và da nhạy cảm.



Công dụng:

Dưỡng ẩm chăm sóc da tối ưu.

Khả năng giữ nước và duy trì độ ẩm cao trong nhiều giờ liền.

Chỉ số chống nắng bảo vệ làn da khỏi các tác hại mặt trời.

Làm dịu da, phục hồi da và chống kích ứng.

Công thức không dầu giúp kem thẩm thấu nhanh để lại bề mặt da khô thoáng



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Quy Cách: 40ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment