CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]415.000[/giaban]
[giacu]1.091.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chống Lão Hóa - 50ml The Therapy Secret Made Anti Aging Chính hãng  Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là kem dưỡng mang đến bí quyết chống lão hóa và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Kết cấu kem dạng xốp đặc biệt mang lại khả năng thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không gây cảm giác dính rít. Sản phẩm với công thức dưỡng da được kết hợp từ những cánh hoa cúc, lá nguyệt quế và quả ôliu theo một tỉ lệ vàng để tối đa hóa khả năng chống lão hóa cho da. Đây là bước dưỡng giúp khóa ẩm và tăng cường rào chắn bảo vệ làn da của bạn khỏi thất thoát độ ẩm do tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chống Lão Hóa - 50ml

Phần lớn nhu cầu chống lão hóa hiện nay chỉ mong muốn giải quyết những dấu hiệu lão hóa rõ rệt như làm mờ nếp nhăn hoặc nâng cơ thon gọn gương mặt,…mà chưa tập trung vào việc duy trì độ thanh xuân tươi trẻ cho làn da, cho dù những dấu hiệu lão hóa lúc ấy đang tiềm ẩn và chưa xuất hiện rõ rệt. Việc duy trì sự tươi trẻ cho làn da để một ai đó khi bắt gặp làn da của bạn đều phải trầm trồ rằng nó như đang độ thanh xuân, căng tràn sức sống, một làn da tươi trẻ để không ai có thể phán đoán được độ tuổi thực sự của bạn. Đó chính là lý do dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp The Therapy được ra mắt đầu năm 2015 như một giải pháp chống lão hóa hiệu quả, duy trì sự tươi trẻ của làn da, một trong những “siêu phẩm” của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Hàn Quốc The Face Shop. Dòng sản phẩm The Therapy bao gồm 4 sản phẩm chuyên biệt để mang đến một sức mạnh chống lão hóa hoàn hoàn hảo: The Therapy Essential Tonic Treatment, The Therapy Essential Formula Emulsion, The Therapy Oil-Drop Anti-Aging Serum và Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chống Lão Hóa The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream.

Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chống Lão Hóa The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream The Face Shop là kem dưỡng mang đến bí quyết chống lão hóa và dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da. Kết cấu kem dạng xốp đặc biệt mang lại khả năng thẩm thấu nhanh và hoàn toàn không gây cảm giác dính rít. Sản phẩm với công thức dưỡng da được kết hợp từ những cánh hoa cúc, lá nguyệt quế và quả ôliu theo một tỉ lệ vàng để tối đa hóa khả năng chống lão hóa cho da. Đây là bước dưỡng giúp khóa ẩm và tăng cường rào chắn bảo vệ làn da của bạn khỏi thất thoát độ ẩm do tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh.

The Therapy là dòng đặc trị cho da lão hoá, đặc trị các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như làm mờ nếp nhăn hoặc nâng cơ thon gọn gương mặt, đối với da 25 tuổi trở đi bắt đầu nên sử dụng để ngăn chặn lão hoá trước khi nó xảy ra. Dòng sản phẩm The Therapy vừa cung cấp ẩm và duy trì độ ẩm liên tục cho da, vừa dễ sử dụng, dễ hấp thụ vào sâu bên trong da, kỹ thuật Fresh oil Carrier làm mượt bề mặt da suốt cả ngày.

Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chống Lão Hóa The Therapy Secret-Made Anti-Aging Cream The Face Shop với thành phần 7 không: Không parabel, không cồn, không mineral oil, không màu nhân tạo, không chứa thành phần từ động vật, không benzophenone, không TEA an toàn cho cả da nhạy cảm.

The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. The Face Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với các thành phần chiết xuất tự thiên nhiên, đã có mặt tại 25 quốc gia trên thế giới, với hơn 2.200 cửa hàng. Đây là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại xứ sở Kim Chi này. Năm 2009, tập đoàn LG Coporation đã mua lại thương hiệu mỹ phẩm The Face Shop. Hiện tại, gương mặt đại diện của hãng là nữ ca sỹ Suzy.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng The Face Shop vẫn thể hiện được khả năng “dẫn đầu thị trường” của mình thông qua việc cập nhật thường xuyên danh mục sản phẩm của mình. Có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, những sản phẩm chính được thương hiệu này chọn chào sân là thuộc dòng Skin Care. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với làn da của người châu Á. Tiếp nối thành công đó, những dòng sản phẩm trang điểm (make up), chăm sóc tóc (hair), chăm sóc cơ thể (Body care), sản phẩm tẩy trang (Cleanser) lần lượt được giới thiệu và nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop đa số được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu …, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Độc đáo có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn, … dành riêng cho các loại da khô, da dầu, da mụn … Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.



Công dụng:

- Dưỡng ẩm nhanh chóng, giúp da căng mọng đầy sức sống.

- Làm mờ nếp nhăn, nâng cơ thon gọn.

Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng sau bước sữa dưỡng.

- Thoa một lượng vừa phải lên da mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm vào da.

 Lưu ý khi sử dụng:

- Nếu thấy có những biểu hiện bất thường như sưng đỏ, ngứa, rát hay kích ứng khi sử dụng sản phẩm thì ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến từ chuyên khoa da liễu.

- Không sử dụng ở vùng da có vết thương, chàm hay bị viêm.

- Nếu tiếp xúc với mắt phải rửa ngay bằng nước.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: The Face Shop

Xuất xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment