CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]310.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Grinif Dành Cho Mọi Loại Da 50ml Vitamin ACE H2O Moisture Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa thành phần bổ sung độ ẩm cao có khả năng thẩm thấu nhanh vào lớp hạ bì của da cải thiện làn da nhạy cảm bị tổn thương từ bên trong (do mụn trứng cá, hay môi trường khói bụi độc hại lâu ngày gây tổn thương cho da) và giữ được độ mềm mượt cho da cả ngày.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Grinif Dành Cho Mọi Loại Da Vitamin ACE H2O Moisture Cream 50ml

Thời tiết hanh khô, làm việc trong phòng lạnh hoặc do thói quen uống nước ít, tắm nước nóng thường xuyên, sử dụng xà phòng… đều là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất nước và thiếu nước của da cũng như cơ thể. Mất nước làm cho da trở nên sần sùi, nhăn nheo, xuất hiện nhiều vết chân chim, da sậm màu, thiếu sức sống… Khi đó, kem dưỡng ẩm được xem như một liệu pháp hữu hiệu cho việc cung cấp và bổ sung nước cho lớp biểu bì của da. Sử dụng kem dưỡng ẩm da mặt hàng ngày không chỉ giúp làm mịn da, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn làm tăng độ săn chắc và trắng sáng của làn da. Các thành phần dưỡng da cần thiết trong kem dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp cho da luôn được mềm mại và căng tràn sức sống, đặc biệt giúp da dễ dàng “ăn phấn” và mịn màng hơn khi trang điểm. Ngoài việc cân bằng độ ẩm và bổ sung nước cho da khô, kem dưỡng ẩm còn cân bằng nước và dầu giúp giảm bóng nhờn trên khuôn mặt. Ngày nay, kem dưỡng ẩm còn thiết kế từ sự kết hợp nhiều thành phần khác nhau nhằm đem đến nhiều công dụng hơn trong một sản phẩm như: dưỡng ẩm, chống lão hóa, trắng da. Kem Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Vitamin ACE H2O Moisture Cream từ Grinif là một sản phẩm đa năng như thế.



Kem Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Vitamin ACE H2O Moisture Cream Grinif chứa thành phần bổ sung độ ẩm cao có khả năng thẩm thấu nhanh vào lớp hạ bì của da cải thiện làn da nhạy cảm bị tổn thương từ bên trong (do mụn trứng cá, hay môi trường khói bụi độc hại lâu ngày gây tổn thương cho da) và giữ được độ mềm mượt cho da cả ngày.

Bên cạnh đó, với tinh chất tinh dầu hoa hồng (hoa hồng không chứa thành phần bảo vệ thực vật) và thành phần tạo độ ẩm cực mạnh, Kem Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Vitamin ACE H2O Moisture Cream Grinif còn làm sáng da nhanh chóng và mềm mượt mà không hề gây nhờn dính như những dòng kem dưỡng da thông thường khác .

Ngoài ra, Kem Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Vitamin ACE H2O Moisture Cream Grinif hoàn toàn không chứa 3 chất : Paraben, chất tạo màu tổng hợp và chất Benzophenon mà tất cả các nhà sản xuất mỹ phẩm trên thế giới khuyến cáo không nên dùng trong mỹ phẩm.


Grinif là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến là sản phẩm mang nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa thành phần có hại như: Parabens, Synthetic fragances, Triclosan, Synthetic Dyes, Petrochemicals, Phthalates, GMOs phenoethylen… Các sản phẩm của Grinif được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thế giới. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc đồng thời cũng được đánh giá cao tại các thị trường khó tính nhất như: Nhật, Mỹ, Anh, Hồng Công, Thái lan, Đài loan… Biểu tượng của Grinif là “Lời hứa 7 ngày”. Sau 7 ngày sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da. Các sản phẩm của Grinif đã được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và khuyên dùng.

Công dụng:

- Làm sáng da, cải thiện cấu trúc da.

- Cải thiện nếp nhăn, cung cấp độ ẩm không gây cảm giác nhờn dính.

- Bảo vệ da một cách bền vững từ lớp hạ bì của da.

- Bồ sung thành phần Vitamin phong phú cho da từ bên trong.



Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Grinif

Xuất xứ: Hàn Quốc

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
- Sử dụng ở bước cuối cùng của chu trình chăm sóc da.

- Thoa một lượng vừa đủ kem dưỡng để bổ sung độ ẩm cho da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment