CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]455.000[/giaban]
[giacu]510.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Ẩm Và Ngăn Ngừa Khô Da Isis Pharma 40ml Sensylia Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com   sẽ giúp bạn luôn giữ được làn da mịn màng, cải thiện tình trạng mất nước, khô ráp và đặc biệt phù hợp với cả làn da đang bị kích ứng.
[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Ẩm Và Ngăn Ngừa Khô Da Isis Pharma Sensylia 24h 40ml

Da khô là loại da khó chiều, vì thế bí quyết chăm sóc da khô đúng cách là thực sự cần thiết để da khô trông lúc nào cũng phải căng tràn sức sống và không bị nứt nẻ. Người sở hữu làn da khô luôn cảm giác da khô ráp, sần sùi. Kem Dưỡng Ẩm Và Ngăn Ngừa Khô Da Isis Pharma Sensylia 24h sẽ giúp bạn luôn giữ được làn da mịn màng, cải thiện tình trạng mất nước, khô ráp và đặc biệt phù hợp với cả làn da đang bị kích ứng.



Được thành lập từ năm 1988, Isis Pharma chính là thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu tại Pháp và phổ biến trên thế giới với những sản phẩm chứng tỏ sự chuyên biệt trong việc cải thiện và giải quyết mọi vấn đề về da. Mọi công thức chăm sóc da của Isis Pharma đều là thành tựu của một quá trình nghiên cứu chuyên sâu bởi những chuyên gia da liễu hàng đầu để tìm ra được thành phần hoạt chất tốt cho làn da của bạn.

 Sensylia 24h là kem dưỡng ẩm ngăn ngừa khô da cao cấp đến từ ISIS Pharma đem đến cho người sử dụng làn da dịu mát tức thì sau khi thoa lên da, duy trì độ ẩm cho da suốt 24 tiếng tiếp theo. Với các thành phần thiết yếu Moist 24h: thành phần cung cấp nước, giữ ẩm và làm dịu mát da tức thời, lành tính với cả da nhạy cảm, thích hợp làm dịu các hiện tượng kích ứng sau khi làm các liệu tình chuyên sâu về da. Kinasensyl: làm giảm kích ứng, giữ cho da có khả nằn chịu nóng hoặc lạnh mà không mất nước, bong tróc. Kinasensyl còn giảm ngứa, giảm đau rát hiệu quả.

Với thiết kế dạng kem siêu mịn giúp thẩm thấu cực nhanh, Sensylia 24h nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không hề gây bóng nhờn, đồng thời mang mùi thơm dễ chịu, sảng khoái. Làn da sẽ luôn giữ được độ mềm mại, tươi sáng và đặc biệt mịn màng sau khi sử dụng sản phẩm, không còn thô ráp, thô sần như trước nữa. Sản phẩm cung cấp nước cho mọi loại da ở mọi độ tuổi, không hề gây ra các loại phản ứng kích ứng nào.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da khô ráp, bong tróc.

Công dụng:

Cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da.

Hạn chế tính trạng khô ráp, bong tróc.

Giữ cho làn da mềm mại, tươi mát trong suốt 24h.

Làm dịu da, giảm ngứa, bỏng rát tức thời khi trời nắng.

Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40ml

Thương hiệu: Isis Pharma

Xuất xứ: Pháp

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng hàng ngày vào mỗi buổi sáng để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa khô da cho suốt cả ngày. Sử dụng khi thấy da khô, bề mặt da sần sùi, căng rát do thiếu nước nước, hoặc do thời tiết lạnh.

Thoa lên vùng da sau khi thực hiện xong các liệu pháp liệu trình thẩm mỹ da kỹ thuật cao.

Trong trường hợp làn da quá nhạy cảm với nắng, thì hãy thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm Sensylia 24h như là một lớp lót trước khi thoa kem chống nắng để giữ ẩm và hạn chế kích ứng da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment