CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]485.000[/giaban]
[giacu]616.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Cấp Nước Cho Da Thường & Hỗn Hợp SPF25 - 50ml Hydra Vegetal Moisturizing Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giàu thành phần từ thiên nhiên với chiết xuất từ nhựa cây với khả năng giữ nước và cung cấp nước tới tất cả các lớp của tế bào da. Giúp làn da được giữ ẩm và bảo vệ lâu dài dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 25 suốt hơn 4 giờ,  cho làn da căng tràn trông thấy, tươi mát, được bảo vệ và đủ độ ẩm.[/tomtat]
[chitiet]



Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm duy nhất trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: Trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp nhất về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp. Hàng ngày, khắp mọi nơi trên thế giới, 30 triệu phụ nữ đang giữ mối liên hệ với Yves Rocher, dựa trên niềm tin và sự hài lòng giữa đôi bên. Hằng năm, có 300 triệu sản phẩm được bán, đồng nghĩa với mỗi giây 10 sản phẩm được khắp mọi nơi trên thế giới (thống kê 2009), 70 triệu sản phẩm được bán tại Pháp (cứ 3 phụ nữ Pháp sẽ có 1 phụ nữ là khách hàng của Yves Rocher), 550 cửa hàng tại Pháp, thương hiệu có mặt trên 88 quốc gia với gần 4000 cửa hàng, 10 triệu quyển Green Book về sắc đẹp được dịch sang 20 ngôn ngữ, cứ mỗi giây có 1 sản phẩm dòng Les Plaisirs Nature được bán.



Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da thường, da hỗn hợp Yves Rocher Hydra Vegetal Day Cream SPF 25 giàu thành phần từ thiên nhiên với chiết xuất từ nhựa cây với khả năng giữ nước và cung cấp nước tới tất cả các lớp của tế bào da. Giúp làn da được giữ ẩm và bảo vệ lâu dài dưới ánh nắng mặt trời với chỉ số chống nắng SPF 25 suốt hơn 4 giờ,  cho làn da căng tràn trông thấy, tươi mát, được bảo vệ và đủ độ ẩm.

(*) Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tối đa khi dùng trọn bộ

Công dụng sản phẩm:

- Kết cấu kem thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

- Giúp da không bị sạm nắng với công thức có chỉ số chống nắng SPF 25

- Kiểm nghiệm dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu

- Không paraben, không dầu khoáng, không phẩm màu.

Thành phần: Nhựa cây thích, nhựa cây thùa thực vật, Betaine, bơ đậu mỡ hữu cơ.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng hàng ngày buổi sáng/ tối sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, cân bằng với nước hoa hồng và làm dịu với nước khoáng dưỡng da cùng serum dưỡng da. Thoa một lớp mỏng lên da. Mát xa nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào trong da.




Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa tẩm tay của trẻ em.

Quy cách: 50ml

Thương hiệu: Yves Rocher

Xuất xứ: Pháp

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment