CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]378.000[/giaban]
[giacu]420.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Ban Đêm - 60ml Creme De Nuit Anti Age Nourrissante Cream  Chính hãng  Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa 98% thành phần từ thiên nhiên cho nên rất an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chất kem lỏng, mát lạnh như lotion sẽ thấm vào da rất nhanh tạo cho bạn cảm giác thư giãn ngay lập tức. Kem sẽ tác động vào cấu trúc da nhằm tái tạo da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, căng mượt và sáng mịn hơn.
[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Da Ban Đêm Crème De Nuit Anti Age Nourrissante 60ml
Kem dưỡng da có lẽ là sản phẩm làm đẹp quan trọng nhất mà chúng ta sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại kem với nhiều công dụng khác nhau, nếu bạn chưa biết chọn loại kem nào cho an toàn thì hãy để Hasaki.vn giới thiệu cho bạn những sản phẩm dưỡng da tốt nhất đến từ thương hiệu uy tín nhất nước Pháp - Christian Lenart

Kem dưỡng da ban đêm Crème De Nuit Anti Age Nourrissante chứa 98% thành phần từ thiên nhiên cho nên rất an toàn và dịu nhẹ với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Chất kem lỏng, mát lạnh như lotion sẽ thấm vào da rất nhanh tạo cho bạn cảm giác thư giãn ngay lập tức. Kem sẽ tác động vào cấu trúc da nhằm tái tạo da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, căng mượt và sáng mịn hơn.

Hơn nữa, tinh dầu Argan trong sản phẩm rất giàu vitamin E, từ đó bổ sung độ ẩm để nuôi dưỡng làn da, loại bỏ mụn trứng cá và thúc đẩy nhanh việc chữa lành vết thương, giảm nhăn cũng như chống lão hóa.

Christian Lenart là một trong những dòng dược mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hàng đầu tại Pháp, đã có mặt tại Hoa Kỳ năm 2014 và được chính thức phân phối tại Việt Nam năm 2015 bởi Sagen Company. Sự kiện này đánh dấu bước khởi đầu mới giúp người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận các sản phẩm chất lượng đến từ Pháp.



Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để làm hài lòng khách hàng là phương châm luôn được Christian Lenart đặt lên hàng đầu. Để thực hiện điều này, họ mang đến dòng sản phẩm uy tín, được chiết xuất hơn 98% từ thiên nhiên, bảo vệ làn da cho phái đẹp. Tất cả sản phẩm Christian Lenart đều không chứa Paraben và đã được kiểm định bởi Bộ Y Tế Pháp.

Công dụng:

- Tác động vào cấu trúc da nhằm tái tạo da, mang lại cho bạn làn da mềm mại, căng mượt và sáng mịn hơn.

- Bổ sung độ ẩm để nuôi dưỡng làn da

- Loại bỏ mụn trứng cá 

- Thúc đẩy nhanh việc chữa lành vết thương, giảm nhăn.

- Chống lão hóa.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 60ml

Thương hiệu: Christian Lenart

Xuất Xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên mặt và cổ.

Sau đó dùng tay vỗ nhẹ cho kem thấm vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment