CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]433.000[/giaban]
[giacu]520.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Da Nâng Cơ Mặt Từ Sữa Ong Chúa + ATP - 40g Face Lifting Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  với thành phần ATP có trong sản phẩm giúp chuyển năng lượng đến các nơi cần thiết cho tế bào. Cung cấp ATP cho da giúp tăng cường trao đổi chất dưới da, để cá tế bào hoạt động nhiều hơn để da săn chắc và đào thải mỡ thừa, giúp quá trình tái tạo và trẻ hóa diễn ra nhanh chóng. Kem dưỡng da có chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Do đó, làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn từ bên trong.[/tomtat]
[chitiet]



Kem dưỡng da, nâng cơ mặt Bio Essence Face Lifting Cream Royal Jelly +ATP - 40g

Chúng ta đều biết việc định hình khuôn mặt không chỉ phụ thuộc vào phần cơ, mỡ trên gương mặt mà còn dựa vào cấu trúc xương. Do đó Kem thon gọn & nâng cơ mặt Bio-essence có hiệu quả thấy rõ nhất trên những gương mặt "mũm mĩm", hoặc có lớp cơ, mỡ bị chảy xệ thường thấy rõ nhất ở làn da từ 35 tuổi trở đi. Với cơ chế hoạt động thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp các mô dưới da được vận động và đào thải mỡ, kết hợp cùng massage hàng ngày sẽ giúp nâng cơ mặt sau mỗi lần sử dụng.

Kem Thon Gọn Và Nâng Cơ Mặt Bio-essence Sữa Ong Chúa + ATP là sản phẩm bán chạy số một Singapore suốt 10 năm liền từ 2004 đến nay. Sản phẩm có chiết xuất từ ong chúa giúp làm gọn và nâng cơ mặt. Đặc biệt, sản phẩm mang lại 8 công dụng chống lão hóa và phục hồi da, cho làn da bạn luôn tươi trẻ.



Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Chỉ với sự kết hợp từ sữa ong chúa hoàn toàn thiên nhiên và phân tử ATP tăng cường trao đổi chất cho da, sản phẩm kem dưỡng da và nâng cơ mặt sữa ong chúa Bio Essence đã mang đến cho phụ nữ hiện đại 8 công dụng tuyệt vời để lấy lại “thanh xuân” cho làn da: nâng cơ mặt 1 - 15 độ sau 10 phút massage cùng sản phẩm, phục hồi làn da chảy xệ, giảm cằm 2 ngấn, se nhỏ lỗ chân lông, lấy lại nét tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống, nuôi dưỡng sâu, giúp da mềm mịn, định hình lại gương mặt, tạo Vline - chuẩn mực của phụ nữ hiện đại, giảm thâm & chân chim hiệu quả.

Kem Thon Gọn Và Nâng Cơ Mặt Bio-essence Sữa Ong Chúa + ATP với thành phần ATP có trong sản phẩm giúp chuyển năng lượng đến các nơi cần thiết cho tế bào. Cung cấp ATP cho da giúp tăng cường trao đổi chất dưới da, để cá tế bào hoạt động nhiều hơn để da săn chắc và đào thải mỡ thừa, giúp quá trình tái tạo và trẻ hóa diễn ra nhanh chóng. Kem dưỡng da có chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên giúp làm chậm quá trình lão hóa da. Do đó, làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn từ bên trong.

Bạn có biết ATP (Adenosine Tri-phosphate) là một coenzym lưu trữ năng lượng để hỗ trợ quá trình chuyển hóa trong tế bào? Coenzym này là thành phần cần thiết cho tất cả các quá trình diễn ra trong cơ thể, từ nhân đôi DNA và tái tạo da để co cơ và tổng hợp collagen. Tuy nhiên, việc sản xuất ATP tự nhiên của cơ thể sẽ giảm dần theo tuổi tác. Vì thế, việc bổ sung ATP là điều cần thiết để duy trì sự tươi trẻ cho làn da. Kem nâng cơ mặt Bio-essence với thành phần chính là sữa ong chúa kết hợp với ATP giúp da tăng cường tổng hợp collagen, phục hồi độ căng mịn và săn chắc cho da, làm trắng da, mờ vết thâm nám…

Chỉ với sự kết hợp từ Sữa ong chúa hoàn toàn thiên nhiên & phân tử ATP tăng cường trao đổi chất cho da, sản phẩm Bio-essence Royal Jelly + ATP đã mang đến cho phụ nữ hiện đại 8 công dụng tuyệt vời để lấy lại “thanh xuân” cho làn da. Sữa Ong Chúa nổi tiếng là chất dinh dưỡng đặc biệt cực quý có tác dụng tái tạo và trẻ hóa làn da, phục hồi những bệnh lý của da như sẹo mụn, vết thâm, nếp nhăn, da kém săn chắc và đàn hồi,... Trọn bộ sản phẩm nâng cơ mặt được chiết xuất từ sữa ong chúa + ATP sẽ là chìa khóa để giúp làn da bạn chống lại các tác động lão hóa, cho làn da căng mịn rạng rỡ thuở thanh xuân.

CNLAGOLE chiếm khoảng 70% cấu trúc da và có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Sau tuổi 30+, lượng CNLAGOLE trong cơ thể phụ nữ bắt đầu suy giảm khiến các dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng nhiều. Muốn có gương mặt V-line , hãy dùng Bio-essence trước tuổi 30 bạn nhé.

Loại da phù hợp

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da lão hóa, chảy xệ



Công dụng:

1) Nâng cơ mặt 1-15 độ sau 10 phút massage cùng sản phẩm

2) Phục hồi làn da chảy xệ

3) Giảm cằm 2 ngấn

4) Se nhỏ lỗ chân lông

5) Lấy lại nét tươi trẻ, rạng rỡ và tràn đầy sức sống

6) Nuôi dưỡng sâu, giúp da mềm mịn

7) Định hình lại gương mặt, tạo Vline – chuẩn mực của phụ nữ hiện đại.

8) Giảm thâm & chân chim hiệu quả.

Lưu ý:

Để phát huy hiệu quả tối đa, nên sử dụng cùng Gel tẩy tế bào chết & tinh chất trẻ hóa  da sữa ong chúa + ATP

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 40g

Thương hiệu: Bio-essence

Xuất xứ: Singapore

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt & dùng nước hoa hồng, cho một lượng vừa đủ vào đầu ngón tay và mát xa nhẹ nhàng theo chiều lên trên.

Sản phẩm dùng thay thế kem dưỡng ẩm hàng ngày.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment