CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]356.000[/giaban]
[giacu]445.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Giảm Mụn La Roche-Posay Dành Cho Da Dầu, Mụn 30ml Effaclar K+  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với ba thành phần chính: Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA. Ba hoạt chất này đều giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn chặn việc tích tụ tế bào chết, tránh tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn từ đó giúp giảm thiểu bã nhờn và nguy cơ lên mụn, tình trạng lỗ chân lông “to” cũng được cải thiện.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Giảm Mụn Dành Cho Da Dầu, Mụn La Roche-Posay Effaclar K+ 30ml

La Roche–Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn với mọi loại da và phù hợp với cả làn da nhạy cảm. La Roche–Posay được khuyến khích sử dụng bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới để giúp tập trung giải quyết các vấn đề của da cũng như nuôi dưỡng làn da luôn trong trạng thái tốt nhất với từng dòng sản phẩm riêng biệt cho từng loại da.

Nếu như bạn sở hữu một làn da "đỏng đảnh", "da yếu + nhạy cảm + dễ nổi đỏ" thì sản phẩm Kem Dưỡng Phục Hồi Da La Roche–Posay Effaclar K+ chính là dành cho bạn.

La Roche–Posay nghiên cứu và chỉ ra rằng, dưới tác động của yếu tố bên ngoài tia tử ngoại, chất ô nhiễm, bụi bẩn… Theo thời gian da trải qua quá trình oxy hóa dẫn tới tình trạng lão hóa. Lần đầu tiên, La Roche–Posay kết hợp ba thành phần LHA, Vitamin E, Carnosine.. Giúp ngăn ngứa tình trạng oxi hóa, da mịn màng đồng thời giúp da được sạch sâu hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, da sạch mụn, giảm tiết dầu là những điều kem dưỡng La Roche–Posay Effaclar K+ mang lại cho làn da của bạn.

Kem dưỡng La Roche–Posay Effaclar K+ với phiên bản mới 2016 được đánh giá là giải pháp cho những làn da dầu, sần sùi, ngăn ngừa việc tái phát mụn: Mụn cám, mụn li ti và mụn đầu đen...

Kem dưỡng La Roche–Posay Effaclar K+ với ba thành phần chính: Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA. Ba hoạt chất này đều giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn chặn việc tích tụ tế bào chết, tránh tình trạng lỗ chân lông tắc nghẽn từ đó giúp giảm thiểu bã nhờn và nguy cơ lên mụn, tình trạng lỗ chân lông “to” cũng được cải thiện.

Phiên bản mới K+ được “nhà La Roche–Posay” hứa hẹn ngăn ngừa tiết dầu lên tới 8h, những bạn da dầu sau khi sử dụng K+ sẽ không phải lo lắng sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên.

Với độ ph ~4,5 – Kem dưỡng La Roche–Posay Effaclar K+, không tạo cảm giác “châm chích”, chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh cùng nồng độ retiol an toàn. Effaclar K+ phù hợp với làn da nhạy cảm, dị ứng ngay cả với kem trộn và an toàn cho cả phụ nữ mang thai. Bên cạnh đó, La Roche–Posay cũng cam kết với chúng mình rằng sản phẩm có nồng độ retinol an toàn với phụ nữ mang thai. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé.

Ngoài ra, Kem dưỡng La Roche–Posay Effaclar K+ còn được đánh giá hiệu quả sau một tuần sử dụng, làn da có sự thay đổi rõ rệt: da mềm mại hơn, lỗ chân lông nhỏ lại và giảm bóng nhờn. Kết quả lâu dài đối với những khuyết điểm về mụn và mụn đầu đen: Sau 8 tuần sử dụng sản phẩm, hiệu quả còn kéo dài đến ba tuần sau đó.

 Công dụng:

Dạng gel lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính và tạo độ ẩm nhẹ cho da.

Giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết trong lỗ chân lông, ngăn chặn việc tích tụ của quá nhiều tế bào chết, không để lỗ chân lông bị tắc nghẽn từ đó giảm thiểu bã nhờn trên da.

Chống tái phát mụn, giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám li ti, tinh chỉnh lại kết cấu da đồng thời duy trì sự mềm mại cho làn da.

Mang lại làn da sạch mụn, mềm mịn, lỗ chân lông được thu nhỏ.

Bổ xung chất chống oxy hóa và giảm tiết dầu, giúp da khô thoáng tới 8 tiếng.

Phù hợp với những bạn có làn da dầu, nhạy cảm, mụn đầu đen cần thanh lọc da.

 Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: La Roche-Posay

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.

Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da, tránh vùng da quanh mắt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment