CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]345.000[/giaban]
[giacu]399.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Grinif Hỗ Trợ Làm Sáng Da 50ml Dorosy Milky Cream Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com với thành phần thiên nhiên chứa hàm lượng Vitamin C gấp 30 lần hàm lượng Vitamin C có trong chanh cùng Atenoxin có tác dụng làm sáng các vùng da tối, không đều màu một cách tự nhiên, thúc đẩy tái tạo Collagen để cải thiện nếp nhăn cho da luôn căng mịn. Kem Dưỡng Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream Grinif không chứa Parabens, phenoxyethanol, không mùi nhân tạo, không màu nhân tạo[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Grinif Hỗ Trợ Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream - 50ml

Mùa hè đến, làn da đen sạm vì nắng gắt là vấn đề nan giải của hầu hết các bạn gái. Thực chất, bạn không phải tìm đến các loại hóa chất tẩy da độc hại để giúp trắng da, mà chỉ cần thay đổi thói quen hằng ngày như tránh tiếp xúc nhiều mặt trời, hoặc chăm chỉ thoa kem chống nắng trước khi ra đường và đặc biệt, hãy luôn “thủ sẵn” một hũ kem dưỡng sáng da trên bàn trang điểm. Đây là cách chăm sóc và dưỡng sáng da tận từ sâu bên trong, giúp bạn có được làn da tự nhiên và hồng hào nhất. Kem Dưỡng Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream thuộc dòng kem dưỡng sáng da của Grinif sẽ là sản phẩm lý tưởng bạn cần “nghía” qua.




Kem Dưỡng Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream Grinif không chỉ có tác dụng làm sáng da mặt mà còn có khả năng làm sáng những vùng da tối trên cơ thể như vùng cổ, khuỷu tay, đầu gối.

Kem Dưỡng Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream Grinif với thành phần thiên nhiên chứa hàm lượng Vitamin C gấp 30 lần hàm lượng Vitamin C có trong chanh cùng Atenoxin có tác dụng làm sáng các vùng da tối, không đều màu một cách tự nhiên, thúc đẩy tái tạo Collagen để cải thiện nếp nhăn cho da luôn căng mịn. Kem Dưỡng Làm Sáng Da Dorosy Milky Cream Grinif không chứa Parabens, phenoxyethanol, không mùi nhân tạo, không màu nhân tạo. Sản phẩm hiện đã được bán tại Hasaki.




Grinif là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến là sản phẩm mang nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên không chứa thành phần có hại như: Parabens, Synthetic fragances, Triclosan, Synthetic Dyes, Petrochemicals, Phthalates, GMOs phenoethylen… Các sản phẩm của Grinif được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thế giới. Chất lượng sản phẩm đã được khẳng định chỗ đứng tại thị trường Hàn Quốc đồng thời cũng được đánh giá cao tại các thị trường khó tính nhất như: Nhật, Mỹ, Anh, Hồng Công, Thái lan, Đài loan… Biểu tượng của Grinif là “Lời hứa 7 ngày”. Sau 7 ngày sử dụng sản phẩm khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho làn da. Các sản phẩm của Grinif đã được Cục quản lý Dược phẩm và Mỹ phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận và khuyên dùng.

Công dụng:

- Giữ làn da mềm mại và khỏe mạnh.

- Dưỡng sáng da, làm đều màu các vùng da tối.

Bảo quản:

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: Grinif

Xuất xứ: Hàn Quốc

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Hướng dẫn sử dụng
- Dùng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da.

- Thoa 1 lớp kem mỏng khắp mặt và massage nhẹ nhàng.

- Sau khi thoa xong bạn cần làm sáng vùng da nào thì có thể bôi thêm 1 lớp mỏng nữa.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment