CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]240.000[/giaban]
[giacu]270.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Phục Hồi, Tái Tạo Da Ban Đêm - 15ml Turnaround Overnight Revitalizing Moisturizer Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com    cung cấp năng lượng cho để phục hồi độ rạng rỡ, ngời sáng, khoẻ khoắn vào sáng hôm sau. Hoạt động suốt đêm để tái tạo da, khoe sắc da sáng, rạng rỡ hơn. Làm mới và tái tạo sức sống cho da mềm mịn hơn, sử dụng công nghệ thanh tẩy đa cấp độ với Salicylic Acid và Acetyl Glucosamine, và chiết xuất Hạt Dẻ để liên tục làm lỏng liên kết tế bào da chết bề mặt da. Ngay tức thì cung cấp nước, làm khoẻ và mềm da, với các thành phần cung cấp nước giữ nước bề mặt da, đồng thời cải thiện hàng rào độ ẩm của da với Linoleic Acid.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Phục Hồi, Tái Tạo Da Ban Đêm Turnaround Overnight Revitalizing Moisturizer Clinique - 15ml

Kem dưỡng phục hồi, tái tạo da ban đêm - Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer cung cấp năng lượng cho để phục hồi độ rạng rỡ, ngời sáng, khoẻ khoắn vào sáng hôm sau. Hoạt động suốt đêm để tái tạo da, khoe sắc da sáng, rạng rỡ hơn. Làm mới và tái tạo sức sống cho da mềm mịn hơn, sử dụng công nghệ thanh tẩy đa cấp độ với Salicylic Acid và Acetyl Glucosamine, và chiết xuất Hạt Dẻ để liên tục làm lỏng liên kết tế bào da chết bề mặt da. Ngay tức thì cung cấp nước, làm khoẻ và mềm da, với các thành phần cung cấp nước giữ nước bề mặt da, đồng thời cải thiện hàng rào độ ẩm của da với Linoleic Acid.

Bạn có biết da của chúng ta được tái tạo hơn 90% vào ban đêm không? Vì thế việc chăm sóc da ban đêm của chị em phụ nữ là điều vô cùng quan trọng nhé. Cho nên nhãn hiệu Clinique đã cho ra mắt sản phẩm Kem tái tạo da ban đêm Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer để phục vụ nhu cầu thị yếu này. Clinique là một hãng mỹ phẩm high – end ( tên gọi dành cho các dòng sản phẩm nổi tiếng với chất lượng cao ) được phát triển với các bác sĩ da liễu. Thế nên chủ trương của các sản phẩm Clinique là đơn giản và lành tính tuyệt đối. Sản phẩm của Clinique thường là 100% không pha hương liệu vì thế sản phẩm vô cùng lành tính với mọi loại da nhất là da nhạy cảm.


 Đặc trưng:

- Đây có thể nói là loại kem dưỡng da ban đêm kì diệu. Kem có tác dụng giúp cải thiện những vết đốm đỏ, da đổi màu. Ngoài ra kem cũng giúp cung cấp độ ẩm, mang lại sự săn chắc và vẻ rạng rỡ cho làn da. Cho hiệu quả ngay tức thì và dài lâu.  Bạn cũng sẽ thấy tác dụng đột phá của kem giúp “chữa lành” các nhược điểm trên da rất nhanh và có thể dùng cho mọi loại da.

- Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng đều lên. Không những thế, Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer cũng có tác dụng chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da mặt ban đêm giúp da trẻ hóa và căng mịn, tươi trẻ ngay sau khi thức giấc. Giúp cung cấp độ ẩm, mang lại sự săn chắc và vẻ rạng rỡ cho làn da.

-  Đặc biệt nhất là các làn da khó chịu, mỏng manh sau khi bị mụn, bị tổn thương bề mặt da. Sử dụng vào ban đêm sau khi đã làm sạch mặt, để có kết quả tốt nhất nên kết hợp với tinh chất Turnaround cùng dòng.

- Kem tái tạo da ban đêm Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer chứa 0.5% BHA giúp da tươi sáng, rạng rỡ hơn.


Công dụng:

-  Kem dưỡng da ban đêm.

-  Giúp tái tạo những khuyết điểm trên da, giúp phục hồi da, chống lão hóa.

-  Cải thiện những vết đỏ, vết đốm đỏ, da đổi màu, giúp da sáng và đều màu.

-  Công dụng sản phẩm phát huy tốt hơn khi kết hợp với tinh chất Turnaround cùng dòng.



Bảo quản:

Nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em.

Thương hiệu:  CLINIQUE

Thể tích: 15ml

Xuất xứ: USA

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment