CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]595.00[/giaban]
[giacu]669.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Sáng Da - 50ml Vitamin C Glow Boosting Moisturiser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com nằm trong dòng sản phẩm Vitamin C bán chạy và rất được ưa chuộng của hãng, được mệnh danh là “kem dưỡng nước cam” với thành phần chính là Vitamin C được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên từ quả berry Camu Camu thuộc vùng Amazon là giải pháp tuyệt vời giúp “tái sinh” làn da sạm, xỉn màu, mệt mỏi trở nên căng mịn, hồng hào, trắng sáng rạng rỡ đầy sức sống. Ngoài ra, Vitamin C còn được biết đến với công dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV và ô nhiễm môi trường nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm tình trạng tăng sắc tố melanin, tăng sức đề kháng cho da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho làn da săn chắc và đều màu hơn.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser 50ml

Hãy để Kem Dưỡng Sáng Da The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser giúp bạn tạm biệt làn da bụi bẩn và mệt mỏi nhé!  Sản phẩm có tác dụng tăng cường làm sáng da “Glow Boosting” bởi thành phần giàu dưỡng chất Vit C giúp da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh. Đồng thời tái tạo làn da tươi trẻ, xua tan các dấu hiệu mệt mỏi, chống lại các tác nhân gây lão hóa da.
The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.


The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser nằm trong dòng sản phẩm Vitamin C bán chạy và rất được ưa chuộng của hãng, được mệnh danh là “kem dưỡng nước cam” với thành phần chính là Vitamin C được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên từ quả berry Camu Camu thuộc vùng Amazon là giải pháp tuyệt vời giúp “tái sinh” làn da sạm, xỉn màu, mệt mỏi trở nên căng mịn, hồng hào, trắng sáng rạng rỡ đầy sức sống. Ngoài ra, Vitamin C còn được biết đến với công dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV và ô nhiễm môi trường nhờ khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm tình trạng tăng sắc tố melanin, tăng sức đề kháng cho da. Đồng thời, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen cho làn da săn chắc và đều màu hơn.

The Body Shop Vitamin C Glow Boosting Moisturiser được bình chọn yêu thích trên các trang web uy tín nước ngoài như Makeup and Beauty: 4.5*/5* ; Beautyheaven 5*/5*. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, màu giống cam sữa nhạt. Chất kem không quá lỏng cũng không quá đặc, khi apply lên da tầm 3-5 phút chất kem sẽ hoàn toàn thấm vào da bạn, khô thoáng và không gây cảm giác nhờn dính. Cùng hương thơm cam nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn.



Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da khô sạm, xỉn màu, mệt mỏi. Do sản phẩm có hàm lượng Vitamin C tự nhiên cao, dễ gây kích ứng nên làn da mụn, da nhạy cảm khuyến cáo không nên sử dụng các nàng nhé.

Công dụng:

Tăng cường sức sống cho làn da khỏe, căng bóng.

Bổ sung thành phần dưỡng ẩm nuôi dưỡng da mềm mịn.

Chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

Hạn chế tình trạng tăng sắc tố melanin, giảm thâm sạm.

Cải thiện làn da sạm, xỉn màu giúp da tươi sáng, rạng rỡ.




Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50ml

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch da, sau bước toner và serum. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ lên đầu ngón tay rồi thoa nhẹ nhàng và massage lên da, tránh vùng mắt.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment