CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]899.000[/giaban]
[giacu]999.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm 50ml Therapy White Night Fluid Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm và đem lại làn da rạng ngời trong suốt 12 tuần. Sử dụng thường xuyên còn đem lại kết quả tuyệt vời hơn nữa. Kem dưỡng trắng da ban đêm giúp giảm sản sinh melanin tại gốc từ đó làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da, phục hồi các tế bào hư tổn do tia UV gây ra, tăng cường quá trình tái tạo da vào ban đêm.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da Mờ Thâm Nám Ban Đêm Eucerin Therapy White Night Fluid - 50ml

Ánh nắng , thay đổi nội tiết tố, viêm da và sẹo mụn đều có thể dẫn đến tăng sắc tố da trên gương mặt. Eucerin White Therapy được kiểm nghiệm lâm sàng cho thấy hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm và đem lại làn da rạng ngời trong suốt 12 tuần. Sử dụng thường xuyên còn đem lại kết quả tuyệt vời hơn nữa. Kem dưỡng trắng da ban đêm giúp giảm sản sinh melanin tại gốc từ đó làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da, phục hồi các tế bào hư tổn do tia UV gây ra, tăng cường quá trình tái tạo da vào ban đêm.

Eucerin là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG. Vào những năm thập niên 1980s, thương hiệu Eucerin được giới thiệu rộng rãi tại các chi nhánh của Beiersdorf trên toàn cầu, trong đó có Mỹ. Eucerin chủ trương phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia da liễu và nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng nhất, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. Với 100 năm kinh nghiệm, Eucerin là thương hiệu vinh dự được các chuyên gia da liễu khuyên dùng tại Châu Âu.





Công Dụng:

- Giúp da sáng hơn.

- Làm mờ đốm nâu trên da.

- Trên mẫu thử nghiệm cho thấy sản phẩm hiệu quả trong việc đem đến một làn da sáng rạng rỡ, mịn màng và không gây cảm giác bết dính khi bôi trên da.

- Phù hợp cho da dầu hỗn hợp và da nhạy cảm



Đặc trưng:

- Kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin WHITE THERAPY chứa hoạt chất B-Resorcinol giúp làm giảm việc sản sinh hắc tố da Melanin tại gốc từ đó làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da. Giúp cải thiện tình trạng sạm da, giúp da trắng hồng.

- Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng da ban đêm Eucerin WHITE THERAPY bổ sung chất dưỡng ẩm dexpanthenol giúp tăng cường độ ẩm cho quá trình tái tạo da vào ban đêm.

Thử Nghiệm:

Eucerin đã tiến hành một thử nghiệm về việc sử dụng các sản phẩm trong dòng Eucerin WHITE THERAPY đối với những người bị chứng tăng sắc tố da (nám, tàn nhang ...).







Bảo quản:

Nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Qui cách: Chai, thể tích thực: 50ml

Xuất xứ: Sản phẩm của BDF AG, Hamburg (Đức)

Sản xuất tại: Thái Lan

Nhập khẩu bởi: Công ty Beiersdorf Việt Nam

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng một lượng nhỏ lên mặt, cổ và ngực. Mát xa nhẹ lên da, tránh sản phẩm tiếp xúc vào mắt. Sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt sáng da Eucerin White Therapy và nước hoa hồng Eucerin Dermato Toner. Để hiểu quả hơn, khuyến khích dùng kèm với serum Eucerin White Therapy Concentrate.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment