CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]200.000[/giaban]
[giacu]230.000[/giacu]
[tomtat]Kem Dưỡng Secret Key Làm Sáng Da, Hỗ Trợ Chống Lão Hóa 50g Starting Treatment Cream  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com không chỉ làm cho da mềm mại, khỏe mạnh đồng thời còn có thêm chức năng kép làm sáng và hỗ trợ chống nhăn, điều chỉnh và làm đều màu da. Với thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ với làn da, Starting Treatment Cream giàu dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da một cách tối ưu. Hỗ trợ tái tạo và phục hồi da hư tổn trong vòng thời gian ngắn, kem thấm sâu dưới da cung cấp nước và độ ẩm cần thiết, làn da bạn sẽ căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream - 50g

Nằm trong bộ sản phẩm Starting treatment của Secret Key, Kem Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream không chỉ làm cho da mềm mại, khỏe mạnh đồng thời còn có thêm chức năng kép làm sáng và hỗ trợ chống nhăn, điều chỉnh và làm đều màu da. Với thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ với làn da, Starting Treatment Cream giàu dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng và chăm sóc làn da một cách tối ưu. Hỗ trợ tái tạo và phục hồi da hư tổn trong vòng thời gian ngắn, kem thấm sâu dưới da cung cấp nước và độ ẩm cần thiết, làn da bạn sẽ căng mịn, tươi trẻ đầy sức sống.

Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đi tìm kiếm các bí quyết làm đẹp và giải quyết các vấn đề về da bằng những phương pháp khoa học từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Secret Key luôn được hãng cam kết sản xuất từ những thành phần có chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.



Kem Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, với những ưu điểm sẽ khiến mọi bạn gái phải hài lòng: Secret Key Starting Treatment Cream giúp hỗ trợ tái sinh làn da của bạn làm cho nó trông trẻ trung hơn, tươi sáng, săn chắc hơn. Tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa da. Phục hồi làn da bạn trở nên tươi trẻ, đầy sức sống.
Secret Key Starting Treatment Cream có kết cấu kem rất mịn,thoa lên mặt thấm rất nhanh, đặc biệt không chứa dầu trong thành phần nên không gây bí cho da, không nhờn rít khó chịu mà mang lại cảm giác mát lạnh, mềm mịn rất thích. Kem bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho da và tinh chất dưỡng da sáng mịn, làm mờ các vết thâm nám, những vùng da không đều màu, bên cạnh đó giúp da căng mịn, giảm thiểu vết nhăn và tác động của ánh nắng, môi trường, ngắn ngừa lão hóa da tốt. Kem là sản phẩm phái đẹp cần phải có để có một làn da tươi trẻ, sáng mịn và tràn đầy sức sống, tự tin.

Kem Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream với công thức 5 KHÔNG: KHÔNG chứa Paraben, Phenoxy ethanol, Mineral oil, Màu nhân tạo và Benzophnon. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, sử dụng được cho làn da nhạy cảm và kích ứng. Kem Dưỡng Sáng Da Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream chắc hẳn là sản phẩm mà mỗi bạn gái nên có.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.

Công dụng:

Giúp làm sáng da ,tăng cường bổ sung độ ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da.

Tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm cho làn da khỏe mạnh.

Hỗ trợ giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.

Ngăn ngừa lão hóa da, hỗ trợ giúp phục hồi, tái sinh làn da.

Giữ ẩm cho da, giúp làn da trở nên trẻ trung hơn, tươi sáng, săn chắc hơn.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 50g

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc.

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment