CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]499.000[/giaban]
[giacu]623.000[/giacu]
[tomtat]Kem Giảm Đỏ Da Dành Cho Da Nhạy Cảm, Kích Ứng - 30ml Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là kem làm giảm tình trạng ửng đỏ da mãn tính sẽ lập tức làm dịu làn da nhạy cảm của bạn, đồng thời dưỡng ẩm tối ưu giúp vùng da ửng đỏ trở nên dễ chịu và mịn màng hơn. Kem dưỡng ẩm chống ửng đỏ da ban ngày Antirougeurs Fort Relief Concentrate For Chronic Redness của Avène có thành phần hoạt chất tác động nhanh, tập trung trực tiếp vào những vùng da bị ửng đỏ mãn tính và các vi mạch máu nổi lên dưới da, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa và giảm các vết đỏ lan tỏa ra xung quanh, mang lại cho da sự thoải mái, làm dịu da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Giảm Đỏ Da Dành Cho Da Nhạy Cảm, Kích Ứng Avene Antirougeurs Fort Relief Concentrate For Chronic Redness - 30ml

Da bị ửng đỏ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Các sản phẩm thông thường và kem che khuyết điểm cũng không có hiệu quả trong việc giúp tông màu da của bạn sáng lên và dễ chịu hơn. Đó là lý do Avène cho ra đời sản phẩm Kem dưỡng ẩm chống ửng đỏ da ban ngày Antirougeurs Fort Relief Concentrate For Chronic Redness. Kem Giảm Đỏ Da Dành Cho Da Nhạy Cảm, Kích Ứng của Evène có thành phần hoạt chất tác động nhanh, tập trung trực tiếp vào những vùng da bị ửng đỏ mãn tính và các vi mạch máu nổi lên dưới da, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa và giảm các vết đỏ lan tỏa ra xung quanh, mang lại cho da sự thoải mái, làm dịu da. Da bị ửng đỏ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Các sản phẩm thông thường và kem che khuyết điểm cũng không có hiệu quả trong việc giúp tông màu da của bạn sáng lên và dễ chịu hơn. Đó là lý do Avène cho ra đời sản phẩm kem dưỡng ẩm chống ửng đỏ này.



Avène là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại các hiệu thuốc của Pháp cũng như khắp châu Âu. Được thành lập từ năm 1990, đến nay Avène đã trở thành một thương hiệu rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho làn da nhạy cảm. Avène đã kết hợp giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm, kết hợp với dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng để đưa ra dòng sản phẩm chứa khoáng dành riêng da nhạy cảm. Chính điều đó trở thành yếu tố chính làm nên thương hiệu mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được chứng nhận và đánh giá cao bởi đông đảo bác sĩ chuyên khoa da liễu trên toàn thế giới. Sau khi đến với thị trường Việt Nam, Evène nhanh chóng trở thành thương hiệu quen thuộc được người dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn.

Kem Giảm Đỏ Da Dành Cho Da Nhạy Cảm, Kích Ứng Antirougeurs Fort Relief Concentrate For Chronic Redness là kem làm giảm tình trạng ửng đỏ da mãn tính sẽ lập tức làm dịu làn da nhạy cảm của bạn, đồng thời dưỡng ẩm tối ưu giúp vùng da ửng đỏ trở nên dễ chịu và mịn màng hơn. Kem dưỡng ẩm chống ửng đỏ da ban ngày Antirougeurs Fort Relief Concentrate For Chronic Redness của Avène có thành phần hoạt chất tác động nhanh, tập trung trực tiếp vào những vùng da bị ửng đỏ mãn tính và các vi mạch máu nổi lên dưới da, giúp bảo vệ da, ngăn ngừa và giảm các vết đỏ lan tỏa ra xung quanh, mang lại cho da sự thoải mái, làm dịu da.

Thành phần chủ yếu hỗ trợ làm giảm tình trạng đỏ da là Ruscus. Ruscus giúp tăng cường vi tuần hoàn dưới da một cách nhanh chóng, nhờ vậy mà các vết đỏ lan tỏa giảm rõ rệt và những vết đỏ da mãn tính ít xuất hiện thường xuyên hơn. Song song với Ruscus, sản phẩm này còn rất giàu nước khoáng Avène có tính chất làm dịu và chống kích ứng, thổi bay cảm giác khó chịu và khô nóng, bạn sẽ thấy da trở nên dịu mát gần như tức thì. Cuối cùng, thành phần dưỡng ẩm trong sản phẩm sẽ xoa dịu và nuôi dưỡng làn da của bạn được thoải mái, dễ chịu và mịn màng hơn.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da nhạy cảm, ửng đỏ..



Công dụng:

Giảm thiểu sự mẩn đỏ ở khu vực dễ bị mẩn đỏ trên khuôn măt như má và hai bên sống mũi.

Giảm thiểu sự xuất hiện của sung.

Kết cấu mịn mượt giúp làm dịu làn da nhạy cảm nhất. Làm dịu da, chống kích ứng da

Giảm đỏ má và hai bên cánh mũi do kích ứng hay do mạch máu nhỏ trên khuôn mặt.

Dưỡng ẩm cho da.





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Avene

Xuất xứ: Pháp

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment