CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]410.000[/giaban]
[giacu]450.000[/giacu]
[tomtat]Kem Mật Ong Madeleine Ritchie Làm Giảm Thâm Mụn 18+ 40ml Active Manuka Honey & Propolis Skin Health Creme  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com nổi tiếng trên 22 quốc gia là sản phẩm hoàn toàn thân thiện làn da với những thành phần chiết xuất tinh khiết từ thiên nhiên như: mật ong Manuka tinh khiết có chỉ số UMF 18+, tinh dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh dầu kim chẩn thảo và 100% nước khoáng từ mạch nước lộ thiên trên các đỉnh núi cao của New Zealand. Con số 18+ đại diện cho mức độ kháng khuẩn cực cao của mật ong Manuka, có tác dụng dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm, cải thiện tình trạng: chàm, vẩy nến, viêm da, kích ứng da.[/tomtat]
[chitiet]



Kem Mật Ong Madeleine Ritchie Làm GiảmThâm Mụn 18+ Skin Health 40ml

Kem mật ong Manuka 18+ của thương hiệu Madeleine Ritchie nổi tiếng trên 22 quốc gia là sản phẩm hoàn toàn thân thiện làn da với những thành phần chiết xuất tinh khiết từ thiên nhiên như: mật ong Manuka tinh khiết có chỉ số UMF 18+, tinh dầu hoa anh thảo, sáp ong, keo ong, tinh dầu kim chẩn thảo và 100% nước khoáng từ mạch nước lộ thiên trên các đỉnh núi cao của New Zealand. Con số 18+ đại diện cho mức độ kháng khuẩn cực cao của mật ong Manuka, có tác dụng dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm, cải thiện tình trạng: chàm, vẩy nến, viêm da, kích ứng da.



ĐẶC TRƯNG:

+ Điều kỳ diệu làm nên sự thành công vượt trội cho Kem mật ong Manuka 18+ của thương hiệu Madeleine Ritchie chính là chiết xuất từ mật Ong tinh khiết Manuka. Mật ong này được con ong lấy mật từ chính hoa cây Manuka. Loại hoa này chỉ mọc tốt ở New Zealand và 1 số nơi ở Úc. – Đây là loại mật ong nổi tiếng với tính kháng khuẩn cao.

+ Những tác dụng vàng của nó là chữa lành được vết thương, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các chất gây dị ứng cũng như phục hồi & tái tạo các tế bào bị tổn thương. – Mật ong Manuka có độ sánh cao hơn các loại mật ong thông thường khác nhờ vào 1 loại protein hiện hữu đặc biệt. Hydrogen Peroxide trong mật ong +Manuka đóng vai trò như là 1 rào chắn nhằm ngăn tạp khuẩn xâm nhập, chính vì thế kem mật ong luôn ở được trạng thái tinh khiết nhất và thời gian bảo quản và sử dụng có thể kéo dài rất lâu. Mật ong Manuka tinh khiết thường có màu nâu hơi đậm.



CÔNG DỤNG:

+ Dưỡng ẩm chuyên biệt cho da khô và da nhạy cảm.

+ Cải thiện tình trạng: chàm, vảy nến, viêm da, kích ứng da, lác sữa ở trẻ em

+ Làm dịu các vết sưng tấy, mẩn ngứa, bong tróc da ( sau điều trị laser, dị ứng mỹ phẩm, mụn ở tuổi dậy thì, vết thương do công trùng đốt)

+ Thúc đẩy làm lành các tổn thương da thường gặp.

+Thành phần: Mật ong Manuka, Sáp ong, Keo Ong, Tinh dầu Hoa Anh Thảo, Tinh dầu hoa Kim Chân Thảo, nước khoáng.

CÁCH DÙNG:

Sau khi làm sạch mặt, thoa 1 lượng kem nhỏ lên vùng da cần điều trị (không thoa toàn mặt), massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

Sau khi hết bệnh vẫn có thể tiếp tục sử dụng để ngăn ngừa tái phát trở lại

 Dung tích: 40ml

Xuất xứ: New Zealand[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment