CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]22.000[/giaban]
[giacu]25.000[/giacu]
[tomtat]Lột Mụn Cám Than Hoạt Tính Mayan 4 Miếng Powder Nose Cleaning 4 Strips  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa các dưỡng chất thiên nhiên giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen, giảm thiểu viêm nhiễm gây ra đối với vùng da mũi. Đặc biệt giúp làm sạch lỗ chân lông ở vùng da quanh mũi một cách triệt để mà không gây sần sùi và khô ráp cho da, trả lại cho bạn sự tự tin với làn da luôn láng sạch và mịn màng. Chứa các thành phần tự nhiên, không kích ứng, sản phẩm giúp lấy đi mụn cám một cách dễ dàng, cùng với công thức chiết xuất nước cây phỉ còn giúp cân bằng độ ẩm, tạo cho làn da cảm giác sạch sẽ, sảng khoái.[/tomtat]
[chitiet]



Lột Mụn Cám Than Hoạt Tính Mayan Power Nose Cleaning 4 miếng

Là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, Mayan nổi tiếng về các sản phẩm được bào chế và chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm của Mayan khá đa dạng, từ các loại giấy thấm dầu với thành phần 100% Cotton, sợi lanh, tới các sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể dạng gel, dung dịch chiết xuất từ trà xanh, chiết xuất nước cây phỉ, oải hương.

Lột mụn cám Mayan than hoạt tính là miếng lột mụn cám chứa lô hội của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Mayan chứa các dưỡng chất thiên nhiên giúp lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen, giảm thiểu viêm nhiễm gây ra đối với vùng da mũi. Đặc biệt giúp làm sạch lỗ chân lông ở vùng da quanh mũi một cách triệt để mà không gây sần sùi và khô ráp cho da, trả lại cho bạn sự tự tin với làn da luôn láng sạch và mịn màng. Chứa các thành phần tự nhiên, không kích ứng, sản phẩm giúp lấy đi mụn cám một cách dễ dàng, cùng với công thức chiết xuất nước cây phỉ còn giúp cân bằng độ ẩm, tạo cho làn da cảm giác sạch sẽ, sảng khoái.

Bên cạnh việc lột nhân mụn cám, miếng lột mụn Mayan còn có thể wax lông cho mũi, làm da mặt mịn màng và trắng sáng hơn. Dưỡng chất từ thiên nhiên giúp vùng da quanh mũi được lột không hề bị sần sùi, khô ráp sau khi lột. Sản phẩm được thiết kế để chăm sóc sắc đẹp cho cả nam và nữ, mang đến làn da mịn màng, mềm mại như ý muốn. Bạn sẽ cảm thấy làn da ở mũi sạch sẽ hơn và mịn màng hơn khi dùng sản phẩm từ 1-2 lần/ tuần.

 Công dụng:

Lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, mụn cám và mụn đầu đen trên vùng da mũi.
Làm sạch các lỗ chân lông ở vùng da quanh mũi, giảm các chứng viêm nhiễm cho da.
Tinh chất lô hội giúp se khít lỗ chân lông để bụi bẩn không dễ dàng xâm nhập.
Thích hợp cho cả nam và nữ


 Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 4 tờ

Thương hiệu: Mayan

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Làm sạch mũi và làm ướt mũi.

Bước 2: Lau khô tay và bóc miếng dán.

Bước 3: Dán miếng dán lên mũi. Miết chặt từ trung tâm mũi xuống hai cánh mũi để miếng dán phủ toàn bộ mũi.

Bước 4: Để miếng dán khô trong khoảng 10-15 phút.

Bước 5: Khi miếng dán đã khô, bóc miếng dán từ ngoài vào giữa mũi. Dùng 2 lần/tuần để cho kết quả tốt nhất.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment