CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]210.000[/giaban]
[giacu]260.000[/giacu]
[tomtat]Lotion Làm Giảm Mụn Bye Bye Blemish 29.5ml Drying Lotion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  còn có một tên gọi khác khá đặc biệt là “bí mật chăm sóc da của các ngôi sao Hollywood”. Kem này được các chuyên gia make up. Hollywood sử dụng để làm xẹp mụn nhanh chóng chỉ qua 1 đêm.[/tomtat]
[chitiet]



Tinh Chất Làm Giảm Mụn Bye Bye Blemish - 29.5ml

Như chúng ta đã biết, ngoại hình là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, giao tiếp và công việc. Nhưng khi bị mụn, những vết đỏ, sưng tấy mọc khắp mặt rất mất thẩm mỹ khiến người bệnh: Mặc cảm, thiếu tự tin về ngoại hình của mình. Né tránh việc giao tiếp làm ảnh hưởng đến việc tạo dựng các mối quan hệ. Nếu nói mụn là một cơn ác mộng hay nỗi ám ảnh khủng khiếp quả thật không sai, bởi mụn thường dai dẳng rất khó để loại bỏ, khi đã tiêu diệt được thì mụn lại tái đi tái lại, khiến người bệnh tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian.
Vậy phải làm cách nào để “cứu cánh” cho làn da nhanh ? Rất đơn giản chỉ với Lotion xẹp mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion còn có một tên gọi khác khá đặc biệt là “bí mật chăm sóc da của các ngôi sao Hollywood”. Kem này được các chuyên gia make up. Hollywood sử dụng để làm xẹp mụn nhanh chóng chỉ qua 1 đêm.





Công Dụng:

– Sát khuẩn vết thương.

– Làm sạch da và làm giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra.

– Làm se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn hơn.

– Sẽ làm mờ những vết sẹo mới do mụn gây ra mà không để lại tác dụng phụ.

– Làm giảm độ nhờn trên da và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Đặc trưng:

Lưu huỳnh – Sulfur 10%: Thành phần lâu đời đặc biệt với mụn trứng cá. Lưu huỳnh làm khô, giảm dầu và chống tắc lỗ chân lông, tuy nhiên mùi khá khó chịu. Lần đầu tiên sử dụng em này cứ phải ngất ngư mãi.

Salicylic Acid: ( cái này hay còn được gọi là Beta Hydroxy Acid – BHA thần thánh đấy ạ ) – giúp phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Isopropyl Alcohol: SA không tan trong nước nên sản phẩm lại thường phải có cồn để hòa tan. Bên cạnh đó cồn còn có tác dụng sát khuẩn.





Lưu ý:

Ngày chỉ chấm một lần. Đối với các mụn quá to hay “cứng đầu” thì các bạn phải sử dụng 2 – 3 lần thì mới xẹp hẳn.

Nam & nữ đều dùng được và kem này chỉ chấm trực tiếp lên đốm mụn thôi nên không sợ bị kích ứng hay da nhạy cảm gì hết.

Hình Ảnh Khách Hàng Khi Sử Dụng:



Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Quy cách: 29.5ml

Xuất xứ: Mỹ

Hướng dẫn sử dụng
KHÔNG LẮC CHAI, để yên cho lotion trong chai tách ra 2 phần (như trong hình) . Khi thấy có biểu hiện lên mụn hoặc với mụn có sẵn - nhúng tăm bông sâu vào đến lớp màu hồng nằm bên dưới. Chấm lên
mụn - chấm mụn thôi không bôi cả mặt nha , để đấy đi ngủ, sáng hôm sau sẽ thấy phép màu. Ngày bôi 1 lần thôi.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment