CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]515.000[/giaban]
[giacu]640.000[/giacu]
[tomtat]Lotion Rửa Mặt Và Tẩy Trang Cho Da Nhạy Cảm - 200ml Micellar Lotion Make-up Remover Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com Với các thành phẩn lành tính, và ít gây kích ứng, sản phẩm phù hợp với cả những làn da nhạy cảm mà vẫn phát huy công dụng làm sạch da của mình.[/tomtat]
[chitiet]



Lotion Rửa Mặt Và Tẩy Trang Êm Dịu Cho Da Nhạy Cảm Avène Micellar Lotion Make-up Remover - 200ml

Làm thế nào để tẩy trang nhanh, đơn giản và tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả là vấn đề khiến nhiều cô nàng băn khoăn. Nhưng với cô nàng da nhạy cảm thì điều này lại cang trở nên khó khăn hơn bởi cô nàng da nhạy cảm thì vô cùng đỏng đảnh và không phải loại nước tẩy trang nào cũng khiến cô nàng ưng ý. Nhưng Avene Micellar Lotion Make-up Remover đã ra đời khiến cô nàng chẳng thể kêu ca được gì nữa. Với các thành phẩn lành tính, và ít gây kích ứng, sản phẩm phù hợp với cả những làn da nhạy cảm mà vẫn phát huy công dụng làm sạch da của mình.

Avene Micellar Lotion Make-up Remover là dung dịch nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm trên da (kể cả vùng mắt và môi). Sản phẩm hiệu quả ngay cả với các loại trang điểm cứng đầu nhất như kẻ mắt và mascara không thấm nước (waterproof).







Ra đời năm 1990, Avène nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và trở thành thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc làn da nhạy cảm. Trải qua hơn 300 công trình nghiên cứu sinh học, dược lý và kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, sản phẩm của Avène là sự kết hợp chặt chẽ giữa quy trình sản xuất mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo chất lượng tối ưu cho dòng sản phẩm độc quyền bắt nguồn từ suối khoáng thiên nhiên.

Nguồn nước khoáng đã làm nên tên tuổi Avène nằm ở dãy núi Cévennes, Pháp. Tại đây, các dòng nước mưa thấm sâu xuống lòng đất, chảy xuyên qua "bộ lọc" tự nhiên của dãy núi và hấp thụ mọi khoáng chất cũng như thành phần vi lượng thiên nhiên quý hiếm trong hơn 40 năm trước khi trở thành dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng, cũng là thành phần chính làm nên mỹ phẩm chứa khoáng nổi tiếng của Avène, được các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới xác nhận và khuyên dùng.  Ngày nay, Avène là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại Pháp, đứng thứ 2 trên toàn Châu Âu và chiếm lĩnh ngôi vị độc tôn tại Úc. Đến Việt Nam, Avène cũng là thương hiệu chăm sóc da luôn được đông đảo chị em tin dùng.

Avène Micellar Lotion Make-up Remover không chỉ rửa mặt sạch sâu một cách êm ái mà còn rất giàu hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Lotion giàu nước khoáng Avène nên rất hiệu quả trong việc làm dịu làn da đang bị khó chịu, căng kéo, ửng đỏ. Hơn nữa, lotion chứa tác nhân làm sạch êm dịu, giúp loại bỏ bụi bẩn nhẹ nhàng và tẩy trang cho mặt, mắt, môi mà không làm ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của làn da.

Lotion rửa mặt, tẩy trang cho da nhạy cảm ửng đỏ Micellar Lotion còn có hoạt chất giữ ẩm, ngăn ngừa sự mất nước, nên bạn sẽ cảm thấy da được làm sạch mà vẫn rất mềm mại, dễ chịu. Đây là sản phẩm tẩy trang dưỡng da không thể bỏ qua nếu bạn thường xuyên trang điểm.

Trường hợp nên sử dụng lotion rửa mặt, tẩy trang cho da nhạy cảm ửng đỏ Micellar Lotion nhất là da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, ửng đỏ do căng thẳng, mệt mỏi, ô nhiễm môi trường, khí hậu khô hanh, nước cứng, dị ứng mỹ phẩm khiến cho làn da trở nên nhạy cảm, có cảm giác căng kéo khó chịu.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. kể cả da nhạy cảm, dễ kích ứng.







Công dụng:

Nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, lớp kem chống nắng và các lớp trang điểm trên da.

Công nghệ làm sạch tối đa và nhanh chóng, nhưng không gây cảm giác nhờn dính hay khô rát, đặc biệt thích hợp cho nhạy cảm.

Giàu hoạt chất giữ ẩm và làm dịu, ngăn ngừa sự mất nước, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát,

Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm tay trẻ em.

Quy cách: 200ml

Thương Hiệu: Avène

Xuất Xứ: Pháp.

Hướng dẫn sử dụng
Dùng bông sạch thoa lotion đều khắp mặt để lau đi các vết bẩn. Nếu cần, phun sương nước khoáng Avène để hoàn thiện bước tẩy trang, mang lại cảm giác dễ chịu.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment