CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]509.000[/giaban]
[giacu]610.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Dưỡng Da Chiết Xuất Acai Berry - 75g Amazonian Acai Energising Radiance Mask Chính hãngDuy nhất tại ChuanKhoeDep.com  lấy cảm hứng từ các bộ tộc Amazonian, được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên Nam Mỹ như: quả mọng Acai berry giàu chất chống oxi hóa và vitamin C xua tan vẻ mệt mỏi trên gương mặt, chiết xuất hạt guarana đẩy mạnh sự hưng phấn nhờ hàm lượng caffeine cao, dầu babassu làm mềm, mượt và trẻ hóa làn da. Đặc biệt, mặt nạ không chứa parabens, parafin, silicon hoặc dầu khoáng. Mặt nạ này sẽ làm sạch và tiếp thêm sinh lực cho làn da để vẻ ngoài thật tỉnh táo[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Dưỡng Da Tinh Chất Hoa Hồng The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask - 75g

Mặt nạ luôn nằm trong danh sách yêu thích của các cô nàng đam mê làm đẹp. The Body Shop vừa cho ra mặt bộ mặt nạ “siêu thực phẩm” được chiết xuất từ những loại thực phẩm sạch và rau củ quả hảo hạng nhất, giúp các chất dinh dưỡng “sống” có thể thẩm thấu vào làn da thật sâu và phát huy hết công dụng của chúng. Nào các bạn hãy cùng Hasaki tìm hiểu chi tiết hơn về các em mặt nạ đa zi năng này nhé!

Đến với Mặt Nạ Dưỡng Da Tinh Chất Hoa Hồng The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask nếu bạn sở hữu làn da khô ráp, thiếu nước và nứt nẻ. Bạn sẽ cảm nhận được làn da rạng rỡ và khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Lấy cảm hứng từ truyền thống chăm sóc da ở Châu Âu, mặt nạ gel 100% thiên nhiên chứa cánh hoa hồng thật có tác dụng bổ sung độ ẩm cho làn da, mang đến cho bạn một làn da “phủ sương” đầy căng bóng và mọng nước. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu làn da nhạy cảm, mẩn đỏ, kích ứng khó chiều nữa đấy.







The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask có thành phần chiết xuất từ cánh hoa hồng từ Anh Quốc bổ sung những dưỡng chất để dự trữ nước cho da, tinh dầu nụ tầm xuân từ Chile, giàu Omega 3 và 6 giúp làm săn chắc da, lô hội hữu cơ giúp da dễ chịu, mịn màng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, phục hồi độ đàn hồi cho da, cải thiện làn da xỉn màu, thiếu nước. Đặc biệt, cùng công thức pha chế đặc biệt, The Body Shop nói không với paraben cùng các chất gây kích ứng đã tạo nên một loại mặt nạ tuyệt vời giúp dưỡng ẩm tối ưu.









Sản phẩm có kết cấu dạng gel dễ dàng trải đều trên bề mặt da. Khi thoa lên mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát dịu nhẹ của mặt nạ. Làn da bạn sẽ trở nên căng mọng, mịn màng hơn hẳn sau mỗi lần đắp.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da cần cấp nước, da khô.

Công dụng:

Dưỡng ẩm dịu nhẹ, làn da như được phủ sương.

Cân bằng độ ẩm, làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng.

Cải thiện làn da khô ráp, mất nước hay xỉn màu.

Mang đến làn da căng mọng, mịn màng, rạng rỡ.

Công thức không chứa các chất gây kích ứng cho da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 75ml

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Hướng dẫn sử dụng
Tẩy trang và rửa mặt sạch. Rồi đắp lớp mặt nạ lên mặt bằng cọ The Body Shop Facial Mask Brush hoặc bằng tay, cẩn thận tránh vùng mắt và môi.

Dùng được cho vùng cổ và ngực, nếu muốn. Đắp trong vòng 5-10 phút đến khi đất sét khô. Nhẹ nhàng rửa mặt với nước ấm, tẩy đi lớp tế bào chết. Sử dụng 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment