CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]399.000[/giaban]
[giacu]410.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Jean d'Arcel Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông 30ml Clearing Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com giúp điều tiết tuyến bã nhờn, kháng khuẩn, giảm viêm sưng do mụn, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan đồng thời hạn chế tối đa các hiện tượng thâm và sẹo sau mụn, giúp da thông thoáng và sáng mịn hơn. Jean d’Arcel tin chắc rằng không bao lâu bạn sẽ tự tin với làn da hoàn toàn sạch mụn, sáng mịn cho bạn luôn trong trạng thái tự tin, là sản phẩm cần thiết đối với làn da dầu mụn đấy nhé![/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Jean d'Arcel Clearing Mask 30ml

Mặt Nạ Jean d'Arcel Làm Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Jean d'Arcel Clearing Mask giúp điều tiết tuyến bã nhờn, kháng khuẩn, giảm viêm sưng do mụn, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan đồng thời hạn chế tối đa các hiện tượng thâm và sẹo sau mụn, giúp da thông thoáng và sáng mịn hơn. Jean d’Arcel tin chắc rằng không bao lâu bạn sẽ tự tin với làn da hoàn toàn sạch mụn, sáng mịn cho bạn luôn trong trạng thái tự tin, là sản phẩm cần thiết đối với làn da dầu mụn đấy nhé!

Jean d'Arcel với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Jean d'Arcel mang đến khách hàng những kết quả vượt mong đợi. Jean d’Arcel đã đạt được các tiêu chuẩn GMP của Thế giới, được nhiều khách hàng tin dùng và bình chọn là một trong những thương hiệu uy tín và cải thiện những vấn đề của về sắc đẹp. Khẳng định được vị thế hàng đầu tại hơn 50 quốc gia và cùng lãnh thổ. Sản phẩm đã có mặt tại hơn 1500 Spa tại Đức. Sản phẩm đã có mặt tại Hasaki.









Đặc trưng:

- Jean d’Arcel thiết kế dành riêng cho làn da dầu mụn giúp tối ưu hóa việc điều tiết tuyến bã nhờn, kháng khuẩn, giảm viêm sưng do mụn, ngăn ngừa vi khuẩn lây, hạn chế tối đa các hiện tượng thâm và sẹo sau mụn.

- Allantoin là thành phần có nhiều trong hạt dẻ ngựa, lúa mì, củ cải đỏ. Allantoin có tác dụng làm sạch vết thương, thúc đẩy tăng cường quá trình hàn gắn vết thương, tái tạo lại các mô hư hỏng.







Công dụng:

- Điều tiết bã nhờn, cân bằng dầu cho da, giúp làm dịu và kiểm soát hoạt động tuyến dầu bên dưới làn da.

- Giảm mụn, giảm sưng viêm ngăn ngừa hiện tượng thâm, sẹo.

- Giải phóng tế bào da chết trên bề mặt da giúp da thông thoáng và sáng mịn hơn.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 30ml

Thương hiệu: Jean d’Arcel

Xuất Xứ: Đức

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Chiết xuất chanh
Chanh chứa rất nhiều vitamin C – một trong những chất chống oxy hóa quan trọng nhất giúp làm mịn da, ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài ra, tính axit nhẹ đặc trưng của chanh sẽ làm sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.
Allantoin, Bạc hà, Chanh.

Hướng dẫn sử dụng
- Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt và nước hoa hồng, sau đó lấy một lượng mặt nạ vừa phải thoa lên da (tránh vùng mắt), thư giãn khoảng 15 phút và rửa sạch lại mặt với nước ấm. Sử dụng mặt nạ 1-3 lần/ tuần.

- Nếu da bạn chỉ có mụn ở một vài khu vực cụ thể, bạn chỉ cần đắp mặt nạ kiểm soát dầu mụn Clearing Mask lên các vùng bị mụn, những vùng còn lại bạn có thể chọn các dạng mặt nạ thêm ẩm.

- Nếu bạn muốn các đốm mụn đang viêm sưng nhanh chóng khô và dịu lại bạn có thể chấm mặt nạ lên đốm mụn và để qua đêm.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment