CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]23.000[/giaban]
[giacu]26.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Lột Mụn Cám Mũi Nha Đam Nose Pore Strips Aloe Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com Với những thành phần từ thiên nhiên, giàu Vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, những sản phẩm của Purederm luôn đem đến sự hài lòng cho phái đẹp trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện cho làn da tươi trẻ, mịn màng.
[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Lột Mụn Cám Mũi Chiết Xuất Nha Đam

Vùng mũi thường tập trung nhiều dầu nhờn trên mặt, lại khó vệ sinh hơn các vùng khác khiến cho bụi bẩn tích tụ, gây ra mụn cám, đồng thời làm cho da vùng mũi sần sùi, kém mịn màng, lỗ chân lông giãn rộng, khó điều trị dứt điểm tận gốc. Để tiêu diệt mụn đầu đen, chị em thường tìm đến các spa để nặn hoặc sử dụng các biện pháp lột mụn đầu bằng nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng còn một phương pháp rất tiện lợi đó là sử dụng miếng lột mụn. Đây là phương pháp lột mụn không gây đau đớn, tổn hại da mà lại rẻ tiền, không mất nhiều thời gian. Chỉ cần bạn tranh thủ thời gian rảnh là có thể tự xử mụn đầu đen, giúp da sáng mịn.

Mặt nạ lột mụn cám mũi Nose Pore Strips Aloe của Purederm với chiết xuất từ nha đam giúp làm sạch mụn đầu đen ở mũi, đem lại làn da sạch sẽ, mịn màng. Đồng thời miếng lột mụn này sẽ loại bỏ những mảng bám và dầu thừa vốn là tác nhân gây tắc lỗ chân lông. Lỗ chân lông sẽ thu nhỏ và làn da bạn trở nên sạch khỏe hơn khi dùng lâu dài. Hơn nữa, miếng dán được thiết kế với kích thước vừa vặn, dễ dàng ôm gọn mũi và có hương thơm dịu nhẹ, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái khi sử dụng.

Purederm là dòng mỹ phẩm chất lượng cao hiện đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Với những thành phần từ thiên nhiên, giàu Vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, những sản phẩm của Purederm luôn đem đến sự hài lòng cho phái đẹp trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện cho làn da tươi trẻ, mịn màng.

Công dụng:

Hết dần mụn đầu đen trên mũi

Da dần trở nên mịn màng

Se khít lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa mặt thật sạch và làm ướt mũi với nước.

Dùng tay khô tách nhẹ miếng dán ra khỏi giấy kiếng rồi dán phần mặt láng vào mũi, miết chặt từ trung tâm ra hai cánh mũi để miếng dán bao phủ toàn bộ mũi.

Để miếng dán trong khoảng 10-15 phút, khi miếng dán đã khô cứng bắt đầu gỡ miếng dán từ cánh mũi đến vùng trung tâm.

Chỉ dùng 1-2 lần tuần.


Lưu ý:

Việc thay đổi nhiều loại mặt nạ trong một khoảng thời gian ngắn cũng có thể gây kích ứng da.

Không nên lạm dụng miếng lột mụn quá mức mà phải sử dụng có chừng mực, nếu không sẽ gây tác hại xấu cho làn da bạn.


Bảo quản: Nơi khô ráo,thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 3 miếng dán

Thương Hiệu: Purederm

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment