CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]505.000[/giaban]
[giacu]559.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Ngủ Dành Cho Da Nhờn, Mụn Chiết Xuất Tràm Trà - 75ml Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da dầu mụn và những khuyết điểm sẽ chăm sóc làn da bạn trong lúc ngủ chứa tinh chất tràm trà có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da. Làn da bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tươi mới, sáng khỏe và mềm mịn ngay sau khi thức giấc vào sáng hôm sau.[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Ngủ Dành Cho Da Nhờn, Mụn Chiết Xuất Tràm Trà The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

"Mặt nạ ngủ" được xem là liều thuốc bổ cho làn da bạn với thành phần chính là nước và các dưỡng chất cần thiết nhằm cung cấp độ ẩm ngay tức thì cho làn da, cải thiện làn da khô sạm, xỉn màu, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sớm, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng mang đến cho bạn làn da sáng mịn, căng bóng, ẩm mượt ngay sau lần đầu tiên sử dụng.

Mặt Nạ Ngủ The Body Shop Tee Trea Night Mask được thiết kế đặc biệt dành riêng cho làn da dầu mụn và những khuyết điểm sẽ chăm sóc làn da bạn trong lúc ngủ chứa tinh chất tràm trà có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn hình thành trên da. Làn da bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tươi mới, sáng khỏe và mềm mịn ngay sau khi thức giấc vào sáng hôm sau.







The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được thành lập vào năm 1976 bởi Anita Roddick. Với hơn 1000 sản phẩm tại Việt Nam từ các dòng chăm sóc da toàn thân đến các dòng chăm sóc da mặt. The Body Shop luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng, không chỉ vì công dụng thực sự mà các dòng sản phẩm này mang lại mà còn do sự an toàn cho mọi làn da, kể cả những loại da dễ kích ứng nhất. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.

Mặt Nạ Ngủ The Body Shop Tee Trea Night Mask có chứa thành phần Salicylic Acid và tinh dầu tràm trà được vun trồng ở chân núi Kenya nhằm hạn chế lượng bã nhờn tiết ra, giảm thiểu tình trạng mụn sưng đỏ, ngăn ngừa mụn hình thành trên da, giảm thiểu sự xuất hiện của những lỗ chân lông, làn da sẽ trải nghiệm cảm giác được tươi mới, thanh tẩy và làm dịu mát. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dưỡng ẩm và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, giúp duy trì làn da mịn màng và tươi tắn hơn sau một giấc ngủ dài.







The Body Shop Tee Trea Night Mask có kết cấu dạng gel tươi mát, khi massage lên da ngay lập tức tạo cảm giác thư giãn, không hề gây bết dính hay bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, không màu nhuôm, công thức không tạo kết dính nên cực kì an toàn cho làn da, không gây kích ứng hay làm khô da.

Loại da phù hơp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn.

Công dụng:

Mang đến làn da khỏe mạnh, mềm mịn.

Kiểm soát lượng bã nhờn, se khít lỗ chân lông.

Cân bằng độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng.

Kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Thành phần an toàn, dịu nhẹ cho làn da.[/chitiet]Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thương hiệu: The Body Shop

Xuất xứ: Anh

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch da và làm săn chắc da, thoa một lớp mặt nạ mỏng lên toàn bộ vùng mặt và để qua đêm. Dùng tay đã được rửa sạch hoặc cọ cho mặt nạ. Cũng phù hợp cho da có khuyết điểm ở vùng cổ và lưng.

[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment