CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]799.000[/giaban]
[giacu]1.020.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da - 75ml Ideal White Sleeping Mask Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần của một lọ kem dưỡng ban đêm cùng cấu tạo như mặt nạ ngủ. Với công nghệ dưỡng ẩm và dưỡng trắng tiên tiến từ thương hiệu Vichy giúp nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, để làn da trắng mịn và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.  [/tomtat]
[chitiet]


Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Trắng Da Ideal White Sleeping Mask - 75ml

Mặt nạ ngủ có thể được cho là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích bởi tính tiện lợi mà hiệu quả rất cao. Mặt nạ ngủ đúng như tên gọi của nó, một loại mặt nạ bạn có thể đắp qua đêm mà không lo bí da hoặc bết dính vào gối. Vì phần lớn mặt nạ ngủ thường ở dạng gel và có khả năng thẩm thấu rất nhanh. Ngày nay, mặt nạ ngủ không chỉ giới hạn ở công dụng dưỡng ẩm, cung cấp nước mà còn giúp chống lão hóa, dưỡng trắng hiệu quả hơn khi kết hợp vào quy trình chăm sóc da. Thậm chí, mặt nạ ngủ còn có thể đóng vai trò như một lớp kem dưỡng ban đêm vì có chứa những thành phần giúp làm tốt cả việc dưỡng da lẫn làm trắng. Nhờ tích hợp nhiều công dụng vào một sản phẩm giúp các cô gái không mất quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc da mỗi ngày mà vẫn đảm bảo được hiệu quả mong muốn. Và Ideal White Sleeping Mask chính là một sản phẩm của sự kết hợp độc đáo đó.

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới ! Ngay từ khi mới thành lập Viện nghiên cứu Vichy ở Pháp vào năm 1931, Tiến sĩ Haller đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất tiên tiến với nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: " LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH "

Vào buổi đêm, cơ thể tự khởi động cơ chế tự phục hồi và làn da của ta cũng vậy. Các tế bào da sẽ được sửa chữa những tổn thương gây ra bởi môi trường xung quanh. Do đó, vào thời gian này, các tế bào da trao đổi chất rất mạnh và sẽ mất nước và độ ẩm rất nhiều. Tận dụng cơ chế tự nhiên này mà mặt ạn ngủ có khả năng làm đẹp da một cách tự nhiên: cung cấp nước, độ ẩm, dưỡng chất và như thế giúp da phục hồi tốt hơn! Do đó, chỉ cần đắp mặt nạ ngủ để qua đêm thì sáng hôm sau da của bạn sẽ mịn màng và căng mọng. Đặc biệt là khi thời tiết hanh khô và những ai thường xuyên ngủ có máy điều hòa thì mặt nạ ngủ là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu.



Ideal White Sleeping Mask nằm trong dòng trắng da Ideal White của Vichy là sự kết hợp độc đáo giữa thành phần của một lọ kem dưỡng ban đêm cùng cấu tạo như mặt nạ ngủ. Với công nghệ dưỡng ẩm và dưỡng trắng tiên tiến từ thương hiệu Vichy giúp nuôi dưỡng làn da ngay trong giấc ngủ, để làn da trắng mịn và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. 

Ideal White Sleeping Mask chứa hợp chất PHE-Resorcinol + Adenosin giúp ức chế quá trình tổng hợp melanin. Chúng đóng vai trò ngăn chặn các nguyên bào sợi gửi tín hiệu kích thích đến các melanocyte, từ đó ngăn cản quá trình tổng hợp melanin tại các melanocyte, góp phần làm hạn chế sự hình thành các đốm nâu, thâm nám trên da. Adenosin còn giúp tái cấu trúc sợi collagen và sợi đàn hồi, có khả năng làm mờ vết nhăn.

Sản phẩm chứa Vitamin E có khả năng ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, tác nhân gây nên lão hóa da ở người. Caffeine lại là một thành phần được dùng trong quá trình làm săn chắc da, giảm tình trạng sưng phù, kích thích lưu thông vòng tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mệt mỏi. Ngoài ra, với sự có mặt của LHA, được biết đến như một dẫn xuất salicylic acid có thể giúp chăm sóc da bị mụn, cụ thể là ngăn ngừa sự tái phát khi mụn được thành công. Mang lại khả năng kích hoạt quá trình tẩy tế bào chết, thanh lọc độc tố để góp phần đẩy nhanh quá trình tái tạo da, loại bỏ những tế bào có chứa melanin, mang đến làn da sáng và trắng hồng.

Bên cạnh đó, nước khoáng Vichy với 15 khoáng chất quý giá cân bằng độ PH trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da đồng thời củng cố hệ thống phòng vệ của da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da sạm màu

Công dụng:

Cung cấp một lượng nước cần thiết giúp da không bị khô trong suốt một đêm dài trải qua quá trình tái tạo.

Giảm thâm nám và tàn nhang hiệu quả nhờ khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin với công nghệ độc đáo trong thành phần sản phẩm.

Kích thích quá trình tái tạo của làn da, loại bỏ các tế bào chết giúp da sáng mịn, trắng hồng hơn.

Cải thiện màu da, tăng sức đề kháng và khả năng kháng viêm.

Ngăn ngừa các tác nhân gây tối màu da, đồng thời nuôi dưỡng từ sâu bên trong, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm hẳn thâm nám.

Da bạn sẽ phục hồi đáng kể và tươi sáng mịn màng ngay từ sáng hôm sau tỉnh dậy.

Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu, không paraben, oil free, phù hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau khi hoàn thành các bước dưỡng da thông thường. Lấy một lượng gel vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, chờ một lúc cho đến khi bề mặt da khô ráo thì bạn có thể đi ngủ. Rửa lớp mặt nạ vào sáng hôm sau. Với những bạn có làn da khô, hãy rửa mặt với nước ấm, tiếp theo là nước lạnh. Nếu bạn có làn da dầu hay hỗn hợp, rửa mặt bình thường với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ quen thuộc.

Sử dụng 1-2 lần mỗi tuần.



Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 75ml

Thương hiệu: Vichy

Xuất xứ: Pháp

Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng sau khi hoàn thành các bước dưỡng da thông thường. Lấy một lượng gel vừa đủ, thoa đều lên toàn bộ khuôn mặt, chờ một lúc cho đến khi bề mặt da khô ráo thì bạn có thể đi ngủ. Rửa lớp mặt nạ vào sáng hôm sau. Với những bạn có làn da khô, hãy rửa mặt với nước ấm, tiếp theo là nước lạnh. Nếu bạn có làn da dầu hay hỗn hợp, rửa mặt bình thường với loại sữa rửa mặt dịu nhẹ quen thuộc.

Sử dụng 1-2 lần mỗi tuần.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment