CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]260.000[/giaban]
[giacu]350.000[/giacu]
[tomtat]Mặt Nạ Thạch Annie's Way Arbutin Cho Da Dầu 250ml Arbutin + Hyaluronic Acid Brightening Jelly Mask  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được mệnh danh là chìa khóa vàng mang đến làn da khỏe mạnh và căng bóng tự nhiên. Với hơn 10 loại mặt nạ và chức năng khác nhau, Annie's Way Jelly Mask hứa hẹn sẽ cho bạn làn da khác biệt trông thấy chỉ sau một lần sử dụng.[/tomtat]
[chitiet]



Mặt Nạ Thạch Annie's Way Jelly Mask 250ml

Annie's Way chắc hẳn đã là cái tên khá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan đã tạo nên cơn sốt gây bão trên khắp diễn dàn Châu Á từ năm 2014 nhờ dòng mặt nạ thạch nổi tiếng, đình đám hơn bao giờ hết. Mặt Nạ Thạch Annie's Way Jelly Mask được mệnh danh là chìa khóa vàng mang đến làn da khỏe mạnh và căng bóng tự nhiên. Với hơn 10 loại mặt nạ và chức năng khác nhau, Annie's Way Jelly Mask hứa hẹn sẽ cho bạn làn da khác biệt trông thấy chỉ sau một lần sử dụng.

Annie’s Way là một thương hiệu quốc tế nổi tiếng với dòng mặt nạ thạch, các sản phẩm của hãng được bán rộng rãi tại Hồng Kông, Mỹ, Anh, Thái Lan, Nhật Bản… và các nước khác. Các dòng mặt nạ rất đa dạng về mẫu mã và thành phần, đưa Annie’s Way trở thành thương hiệu số một với dòng mặt nạ thạch. Xác lập được một con số lỷ lục về doanh thu khi bán được 100,000 sản phẩm trong một tháng.







Mặt nạ thạch cao đang là một trong những sản phẩm mặt nạ được giới trẻ Việt yêu thích và tin dùng, sở hữu tỷ lệ hài lòng của người sử dụng lên đến trên 90% và tỷ lệ dùng lại sản phẩm là 80%. Ưu điểm của dòng Mặt Nạ Thạch Annie's Way Jelly Mask chính là khả năng cấp nước tối ưu cho làn da để giúp cân bằng độ ẩm và độ pH ngay khi vừa sử dụng, với bảng thành phần vô cùng đẹp mắt không chứa cồn, không dầu khoáng với tỷ lệ hàm lượng Hyaluronic Acid cao và các loại thảo mộc thiên khác nhau.

Sản phẩm có kết cấu dạng thạch mang đến cảm giác mát lạnh dễ chịu, thẩm thấu nhanh chóng vào da, mang đến hiệu quả trông thấy ngay lập tức.

1. Arbutin + Hyaluronic Acid: Làm trắng, cấp nước và thu nhỏ lỗ chân lông.

Arbutin là một trong những chất làm trắng da giúp ức chế việc hình thành sắc tố melanin - thủ phạm gây nên sạm nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, mặt nạ còn được hỗ trợ khả năng làm trắng bởi thành phần Magnesium Ascorbyl Phosphate, Arcobic Acid giúp dưỡng sáng da, phù hợp với làn da không đều màu, nhiều vết thâm.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp, da sẫm màu và da khô, không dùng cho da nhạy cảm.







2. Triple Roses: Tăng cường độ đàn hồi, làm dịu, trắng sáng da.

Sản phẩm được chiết xuất từ 3 loại hoa hồng đỏ, đen và trắng nhằm bổ sung độ ẩm cần thiết để da luôn trong tình trạng ngậm nước. Kích thích quá trình tái tạo phục hồi da diễn ra nhanh chóng mang đến làn da trắng sáng. Đồng thời, làm dịu và thư giãn da đang trong tình trạng mệt mỏi. Loại mặt nạ này được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da tối màu, thiếu sức sống, kém mềm mại.

Loại da phù hợp: Da thường, da dầu, nhờn.







4. Aloe + Seaweed: Làm dịu và thư giãn da.

Mặt nạ kết hợp giữa tảo biển và lô hội có tác dụng làm dịu vùng da nhạy cảm, kích ứng hay ửng đỏ. Tảo biển giúp cân bằng lượng nước trên da và giúp hạn chế da tiết dầu ra hơn, không gây bóng nhờn, loại bỏ bụi bẩn sạch sâu từ bên trong da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn. Lô hội làm dịu, phục hồi các vùng da tổn thương, củng cố lại cấu trúc da giúp da trở nên mềm mại, mịn màng trông thấy.

Loại da phù hợp: Da thường, da dầu, da bị nám.







5. Charcoal + VIT-C: Kiểm soát dầu, làm sạch sâu, làm trắng da, loại bỏ mụn đầu đen, giảm mụn sưng, mụn viêm.

Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa thành phần than hoạt tính và Vitamin C - than hoạt tính hoạt động như một chất tẩy rửa cuốn đi mọi bụi bẩn, dầu thừa bên sâu lỗ chân lông. Giúp kiềm dầu hiệu quả và làm da trắng sáng trong thời gian ngắn. Nhẹ nhàng lấy sạch bụi bẩn và mụn trứng cá, mụn đầu đen đồng thời kháng khuẩn làm giảm mụn sưng, mụn viêm. Bên cạnh đó, mặt nạ còn bổ sung thành phần cam thảo có tác dụng làm dịu da, không gây khô căng, khó chịu cho da.

Loại da phù hợp: Da thường, da dầu, nhờn.







Bảo quản:

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để nơi khô ráo, thoáng mát.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 250ml

Thương hiệu: Annie's Way

Xuất xứ: Đài Loan.

Thành phần chính

Chiết xuất hoa hồng
Chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng
 
Chiết xuất hoa hồng Damask
Giúp giảm căng thẳng mệt mỏi,khiến con người bớt bồn chồn, lo lắng, hỗ trợ giảm cân và trị mụn cho da, tăng cường độ ẩm, bổ sung dưỡng chất giúp tóc bóng mượt từ bên trong

Vitamin C
Sản xuất collagen, hết sức cần thiết cho sự lành vết thương, sự mạnh khỏe của nướu răng, và ngăn ngừa các mảng bầm ở da, Vitamin C cũng là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa rất quan trọng.
 
Chiết xuất than hoạt tính
Lấy đi bụi bẩn, độc tố, giúp giảm mụn, se khít lỗ chân lông, mờ sẹo và vết thâm. Ngoài ra còn giúp làm trắng da.

Arbutin
Arbutin giúp tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da. Chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do, trẻ hóa da.
 
Rong biển/tảo biển
Rong biển chứa nhiều thành phần như ma giê, can xi, sắt, potassium, kẽm... và các vitamin A, B, C, D1, D2, K, E, F, PP..., diệp lục tố. Rong biển hấp thụ và sử dụng hiệu quả từ ánh nắng mặt trời, chứa một lượng lớn cacbon hydrat, lipid và chất xơ có vai trò đối với quá trình chuyển hóa, sát khuẩn, liền sẹo, hỗ trợ sức khỏe các tuyến nội tiết và làm chậm quá trình lão hóa.
Đang cập nhật
Hướng dẫn sử dụng
Sau khi làm sạch mặt, dùng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm (không sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa Axit). Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt với độ dày khoảng 0.3cm.

Đối với da thường, sau 15 đến 30 phút, cạo mặt nạ và mụn đầu đen bằng thìa spatula từ ngoài vào trong, và nhẹ nhàng lau lớp mặt nạ còn lại bằng giấy mềm. Rửa sạch mặt bằng nước, dùng sản phẩm chăm sóc da hoặc mặt nạ giấy để tăng hiệu quả. Sử dụng 2-3 lần/ tuần.

Lưu ý:

Đối với người dùng lần đầu sử dụng, hãy dùng thử trong 5 phút lên một vùng da nhỏ. Nếu có bất kỳ khó chịu hoặc kích ứng da nào, hãy ngưng sử dụng ngay và rửa kỹ da bằng nước sạch. Sản phẩm không được khuyến cáo cho những người đã sử dụng qua AHA hoặc LASER trong sáu tháng.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment