CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]900,000₫[/giaban]
[giacu]990,000[/giacu]
[tomtat]có nguồn gốc chủ yếu từ protein whey Isolate và whey peptides - hai trong những nguồn protein sạch và tinh khiết nhất.[/tomtat]
[chitiet]






Nitro Tech là gì ?


Nitro Tech là sản phẩm có được các nhà khoa học tạo ra với công thức protein whey được thiết kế cho tất cả các vận động viên, những người muốn phát triển thêm cơ bắp, sức mạnh và hiệu suất tập luyện tốt nhất. Nitro-Tech chứa protein có nguồn gốc chủ yếu từ protein whey Isolate và whey peptides - hai trong những nguồn protein sạch và tinh khiết nhất. Trong khi những loại whey protein khác mang một ít thành phần nhỏ thành phần men tiêu hoá nhưng Nitrotech mang thêm 3g creatine với lượng protein khá nổi trội với con số 30gr, giúp cho cơ bắp phát triển kích thước tốt và khoẻ hơn so với những sản phẩm protein khác.

 Nitro Tech có tốt không

Với những ai mới bắt đầu sử dụng, cơ thể họ sẽ hấp thu nhanh hơn, dễ dàng đồng hóa các axit amin từ protein và xây dựng cơ bắp tốt hơn. Điều này làm cho Nitro-Tech một sự lựa chọn lý tưởng như một loại post-workout protein ( protein sử dụng sau khi tập).

 Bột nitrotech được hình thành qua hệ thống lộc nhiều giai đoạn làm giảm đi thành phần chất béo và lactose và các thành phần protein tạp không cần thiết giúp cho chất lượng bột whey trở nên tinh khiết hơn. Them vào đó, Nitro-Tech được sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP và được công nhận là thực phẩm bổ sung chất lượng và có tính toàn vẹn.

Tính chất siêu tinh khiết có từ Whey Isolate và Peptides

Chứa đến 30g protein hấp thu nhanh và giá trị sinh học cao. Đây là hai trong những nguồn protein sạch tốt nhất cho các vận động viên.



Cung cấp 3g creatine monohydrate tự nhiên trong mỗi lần sử dụng. Creatine được biết đến là thành phần gia tăng sức mạnh trong tập luyện. Với sản phẩm Nitrotech creatine kết hợp với bột protein được nghiên cứu công bố có hiệu quả hơn cho việc xây dựng cơ bắp so với protein whey thông thường.

 Đánh giá Nitro Tech

 Công thức siêu sạch
Hãy nhìn vào bột protein khác và bạn có thể bị sốc bởi những gì bạn tìm thấy. Một số loại protein cung cấp lượng chất béo khá cao và có hơn 10 gram carbs cho mỗi lần sử dụng. Trong khi đó Nitro-Tech chứa đến 30 gram protein, chủ yếu từ protein whey Isolate và whey peptides, với chỉ 4 gram carbs và không quá 2,5 gram chất béo.

Mùi vị

 Nitrotech được các chuyên gia nghiên cứu gia vị chế biến với hương vị được lất hầu hết từ thiên nhiên, mùi vị thơm ngon và đa dạng giúp cho người tiêu dung lu6on tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm liền.

- Ngoài các thành phần tăng cơ bắp chủ chốt, Nitrotech là Protein đầu tiên chứa cả 3 Axit Amin tự do theo hình thức chìa khóa (Alanine, Glycine và Taurine) và được nghiên cứu sản xuất để cung cấp các Axit Amin thiết yếu và Proteinogenic (xây dựng Protein) Axit Amin được nhanh chóng tiêu hóa và hấp thụ bởi trong máu của bạn - giúp trong việc hấp thụ và tăng trưởng cơ bắp chính vì thế Nitrotech là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sau 1 buổi tập luyện trong phòng Gym.

Alanine là acid amin được sử dụng rộng rãi nhất thứ hai trong tổng hợp protein sau khi leucine và là acid amin chính để sản xuất glucose có thể sử dụng trong quá trình tập luyện căng thẳng. Các chuyên gia tin rằng nếu bổ sung alanine sau tập luyện, có thể giúp phân tích cơ chiến đấu và thúc đẩy sự tổng hợp protein.

Glycine là một acid amin mà đã được đề xuất để đóng một vai trò trong sự hình thành của nhiều hợp chất sinh học khác trong cơ thể, chẳng hạn như protein và creatine, và thậm chí hỗ trợ tế bào volumization.

Taurine là acid amin phong phú nhất thứ hai được tìm thấy trong cơ bắp và giúp tế bào volumization.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Trộn 1 muỗng Nitro Tech với 118ml – 177 ml nước lạnh  hoặc sữa.hoặc trộn 2 muỗng Nitro Tech vời 236ml – 354ml nước lạnh hoặc sữa

- Sử dụng Nitro Tech giữa các bữa ăn chính và ngay sau khi tập.

- Uống 8 – 10 ly nước mỗi ngày.

- Để đạt được kết quả tốt nhất, uống 4 muỗng Nitro Tech mỗi ngày trong thời gian tối thiểu 6 tuần.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm với phụ nữ đang mang thai và cho con bú. Hỏi bác sỹ trước khi bắt đầu bất cứ chương trình ăn kiêng hoặc tập luyện.
Ngưng sử dụng sản phẩm và đến bác sỹ tư vấn nếu có những biểu hiện bất thường.
Không sử dụng sản phẩm khi vỏ hộp sản phẩm bị rách.
Giữ sản phẩm ở nơi mát và khô.
Sản phẩm này không phải thuốc nên không có tác dụng ngừa và chữa bệnh.

Thành phần

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]

[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment