CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]590,000₫[/giaban]
[giacu]649,000[/giacu]
[tomtat]Protein Brownies góp phần nuôi dưỡng cơ phát triển và duy trì sự tăng cơ khỏe mạnh. [/tomtat]
[chitiet]





MÔ TẢ 

Được làm từ loại bột ca cao mịn nhất kết hợp với Socola thượng hạng, bánh Protein Brownies là thực phẩm bổ sung chất đạm rất tốt cho cơ thể. Với hương vị Socola hấp dẫn và phần bánh xốp mềm, bạn sẽ không tin rằng mỗi chiếc bánh chứa 23 gram protein. Hương vị thơm ngon tan chảy trong miệng và chứa lượng đường thấp hơn tới 75% so với các loại bánh brownie thông thường khác, vậy bạn còn chân chừ gì nữa - hãy nhanh tay chọn mua cho mình thứ thực phẩm bổ dưỡng này - bạn xứng đáng có được những thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe!


Thành phần giàu đạm trong bánh Protein Brownies góp phần nuôi dưỡng cơ phát triển và duy trì sự tăng cơ khỏe mạnh.

LỢI ÍCH CHÍNH

23g protein cho 1 phần bánh brownie
Socola thượng hạng
Lượng đường ít hơn 75% so với các loại bánh brownie thông thường

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bạn có thể ăn bất kỳ lúc nào, giống như 1 bữa ăn phụ.

Chú ý: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời. Có thể dùng chung với các bữa ăn trong ngày. Hoàn toàn phù hợp với những người ăn kiêng.

Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất. NSX trước “HSD” 12 tháng, HSD: xem trên bao bì.

THÀNH PHẦN 

Protein sữa, glycerine, bột yến mạch, glutamine peptides (peptides gluten lúa mì thủy phân), maltodextrin, dầu thực vật (cọ, hạt cải dầu), bánh quy sôcôla trắng (9%) (đường, bơ cacao, bột sữa nguyên kem, chất nhũ hóa (lecithin đậu nành), hương sôcôla trắng tự nhiên và tổng hợp), đạm đậu nành, bột sữa nguyên kem, chất tạo xốp (natri hydro carbonat, natri bitartrate), hương sôcôla trắng tự nhiên và tổng hợp, chất tạo ngọt (sucralose).


Thành phần có chứa sữa, yến mạch, gluten lúa mì, đậu nành



[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment