CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690.000[/giaban]
[giacu]760.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ Ẩm Và Se Khít Lỗ Chân Lông 190ml Skin Balancing Pore-Reducing Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com không giống như các sản phẩm khác trên thị trường. Thành phần giàu chất chống kích ứng, phục hồi và chống lão hoá giúp làm sạch bã nhờn và trang điểm còn sót lại trên da, giảm kích ứng, phục hồi độ ẩm và cân bằng PH da hiệu quả.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ Ẩm Và Se Khít Lỗ Chân Lông Skin Balancing Pore-Reducing Toner  190ml

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Là toner dành cho da dầu và hỗn hợp, Nước Hoa Hồng Cân Bằng Độ Ẩm Và Se Khít Lỗ Chân Lông Skin Recovery Enriched Calming Toner không giống như các sản phẩm khác trên thị trường. Thành phần giàu chất chống kích ứng, phục hồi và chống lão hoá giúp làm sạch bã nhờn và trang điểm còn sót lại trên da, giảm kích ứng, phục hồi độ ẩm và cân bằng PH da hiệu quả.

 Dầu jojoba được gọi là “vàng của sa mạc”, loại thần dược để làm đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Chúng được sản xuất từ hạt của cây jojoba - loài cây có thân mềm, mọc thành từng bụi nhỏ nằm rải rác ở khu vực miền Tây Nam Hoa Kỳ và miền Bắc Mexico. Trước đây, người dân ở khu vực này thường tách lấy dầu từ các hạt cây để bôi lên những vết thương, vết côn trùng cắn và họ nhận thấy loại dầu này không chỉ làm lành các thương tổn hiệu quả mà còn có khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da trước các tác hại của môi trường.

Được tạo nên từ hàm lượng dồi dào dầu jojoba cùng nhiều thành phần có khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa mạnh mẽ như glycerin, adenosine, vitamin A, C, niacinamide… bằng công thức tiên tiến của Paula’s Choice, Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner giúp cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế hiện tượng tiết dầu thừa quá mức, làm da mịn màng, săn chắc. Sản phẩm nằm trong dòng Paula’s Choice Skin Balancing - tập trung vào hỗ trợ cân bằng và kiểm soát dầu thừa cho da thường, da hỗn hợp và da dầu, đã nhận được sự yêu mến nhiệt tình từ phái đẹp nhiều nước trên thế giới. Thành phần jojoba của sản phẩm có thể đẩy lùi tình trạng tiết dầu quá mức nhờ khả năng thẩm thấu tốt, tạo nên màng bảo vệ bên ngoài và lớp dưỡng ẩm bên trong, khiến tuyến dầu hạn chế hoạt động. Hơn nữa, với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại làn da tươi trẻ mịn màng.

Ngoài jojoba, Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner còn cung cấp cho da thành phần niacinamide, có khả năng kích thích các hoạt động của tế bào và tuần hoàn máu dưới lớp hạ bì, giúp da tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da.

Vấn đề da

Da lão hoá, da mụn, lỗ chân lông to, mụn đầu đen.

Công dụng:

Cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da hạn chế tiết dầu thừa với thành phần chống ung thư trong tế bào.

Đặc trưng:

- Chứa Niacinamide, Adenosine giúp kích thích sửa chữa và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, kết hợp với Sodium PCA, Sodium Hyaluronate, Ceramide giúp phục hồi màng dưỡng ẩm da. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm hiệu quả, giúp phục hồi da từ sâu bên trong.

- Chiết xuất ngưu bàng (một loại thực vật được xem là cao lương mỹ vị tại Nhật Bản) kết hợp vitamin C củng cố hiệu quả chống lão hoá cho sản phẩm

- Không như các sản phẩm dành cho da dầu khác trên thị trường, toner không chứa cồn, chất tạo màu và hương liệu, kết hợp với chiết xuất hoa cúc giảm nguy cơ kích ứng da, thích hợp với cả da nhạy cảm

 Thành phần:

Water, Glycerin (skin-repairing ingredient), Butylene Glycol (water-binding agent), Niacinamide (vitamin B3/cell-communcating ingredient), Adenosine Triphosphate (cell-communicating ingredient/skin conditioning agent), Anthemis Nobilis (Chamomile) Flower Extract (anti-irritant), Arctium Lappa (Burdock) Root Extract (antioxidant), Hydrolyzed Jojoba Esters, Hydrolyzed Vegetable Protein (skin conditioning agents), Sodium PCA, Panthenol, Sodium Hyaluronate (skin-repairing ingredients), Sodium Chondroitin Sulfate (skin conditioning agent), Ceramide 3, Ceramide 6 II, Ceramide 1, Phytosphingosine, Cholesterol (lipid-based skin-repairing ingredients), Tetrahexyldecyl Ascorbate (vitamin C/antioxidant), Oleth-10, DEA-Oleth-10 Phosphate, Sodium Lauroyl Lactylate (emulsifiers), Polysorbate-20 (skin conditioning agent), Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol (preservatives), Sodium Citrate (pH adjuster), Xanthan Gum (thickener), Trisodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch mặt. Sau đó, lấy một lượng nhỏ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên cổ và mặt. Không rửa lại với nước

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.

Nên dùng kèm kem chống nắng

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Loại da phù hợp

Da dầu, da hỗn hợp dầu

 Xuất xứ : Mỹ

Quy cách : 190ml

Thương hiệu: Paula's Choice



 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment