CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]450.000[/giaban]
[giacu]670.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm - 200ml Power Essential Skin Refiner Sensitive Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  làm dịu làn da nhạy cảm giúp mang lại cảm giác mềm mại đồng thời giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Giúp làn da trở nên ẩm mượt và khỏe mạnh, bắt đầu từ những bước dưỡng da cơ bản. Đây là dòng sản phẩm dưỡng da cơ bản MỚI của Laneige chăm sóc và cân bằng độ ẩm cho da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm Laneige Power Essential Skin Refiner Sensitive - 200ml

Nước hoa hồng (toner) là một bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc dưỡng da. Được sử dụng sau khi rửa mặt, nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH, chống nhiễm khuẩn gây mụn và giúp cho các bước dưỡng da tiếp theo được thẩm thấu tốt hơn. Đóng vai trò như lớp bảo vệ, nước hoa hồng giúp da hạn chế tác động xấu từ môi trường bên ngoài.


Nước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm Laneige Power Essential Skin Refiner Sensitive làm dịu làn da nhạy cảm giúp mang lại cảm giác mềm mại đồng thời giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh. Giúp làn da trở nên ẩm mượt và khỏe mạnh, bắt đầu từ những bước dưỡng da cơ bản. Đây là dòng sản phẩm dưỡng da cơ bản MỚI của Laneige chăm sóc và cân bằng độ ẩm cho da.

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Lấy cái tên tiếng Pháp Laneige, có nghĩa là tuyết, nghĩa là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học đầy nghệ thuật và tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.

Nước Hoa Hồng Cho Da Nhạy Cảm Laneige Power Essential Skin Refiner Sensitive chứa phân tử khoáng Ion Hydro có trong thành phần của nước hoa hồng đưa tinh chất dưỡng ẩm thấm sâu vào trong da một cách nhanh chóng. Phân Tử Nước Khoáng Ion Hydro là thành phần dưỡng ẩm tiêu biểu trong các sản phẩm của Laneige, Phân tử nước khoáng ion Hydro được chưng cất thông qua quá trình ổn định các chất khoáng thực vật chiết xuất từ quá trình ủ hạt Quinoa với nước. Nhờ đó, phân tử nước khoảng ion Hydro nhanh chóng đưa độ ẩm thẩm thấu sâu vào trong da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chiết xuất mận đỏ nhanh chóng làm dịu và dưỡng ẩm cho làn da căng rát do những tác động của môi trường. Nước hoa hồng dạng lỏng trắng sữa nhanh chóng làm dịu làn da khô thiếu nước. Thành phần kích hoạt độ ẩm thiết yếu tiêu biểu của Laneige chính là sự kết hợp của Ariginine – một loại amino axít cùng chiết xuất từ loài Xương Rồng Lê Gai hay còn gọi là Xương Rồng Nopal, một loài xương rồng có khả năng chịu hạn cao. Hợp chất này do đó có khả năng ngăn ngừa sự mất nước và lưu giữ độ ẩm cho da.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Thành phần:

Purified Water, Glycerin, Butylene Glycol, Rye Extracts, Plum Extracts, Cactus Fruit Extracts, Quinoa Extracts, Magnesium Sulfate, Manganese Sulfate, Zinc Sulfate, Ascorbyl Glucoside, Calcium Chloride, Dextrin, Ethylhexyl Glycerin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol.



Công dụng:

Giúp làm dịu làn da nhạy cảm và kích ứng.

Cân bằng độ pH cho da, làm dịu nhẹ làn da nhạy cảm.

Nhàng làm sạch da và nhanh chóng đưa độ ẩm vào sâu trong da.

Sản phẩm không chứa hương nhân tạo, không màu, không chứa dầu.


Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau khi rửa sạch mặt vào buổi sáng và buổi tối. Thấm một lượng 1ml (đường kính 2,5 cm) nước hoa hồng vào bông trang điểm. Nhẹ nhàng thoa đều miếng bông lên khắp khuôn mặt từ giữa hướng ra ngoài.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Quy cách: 200ml

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Laneige

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment