CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690.000[/giaban]
[giacu]760.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dạng Sữa Giúp Da Phục Hồi Độ Ẩm 190ml Skin Recovery Enriched Calming Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com dạng sữa làm dịu tức thì làn da nhạy cảm, chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho làn da khô, giúp da mịn màng, khỏe mạnh. Sản phẩm sẽ cung cấp cho da hàm lượng lớn độ ẩm và nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng hoàn hảo trong việc ổn định và củng cố cấu trúc da, nhờ vậy giảm đáng kể các vùng da khô hoặc bị bong tróc.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dạng Sữa Giúp Phục Hồi Độ Ẩm Cho Da Skin Recovery Enriched Calming Toner 190ml

Da khô và nứt nẻ gây rất nhiều rắc rối cho phái nữ, nhất là vào những ngày thời tiết lạnh khô. Đồng thời, bạn gái chẳng may sở hữu làn da khô cũng rất dễ nhăn, về lâu dài sẽ lão hóa nhanh hơn các loại da khác. Tình trạng da khô được giải thích dưới góc độ khoa học cho thấy, vì tuyến bã nhờn hoạt động kém nên da thiếu khả năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ, nhất là khi trời lạnh. Ngoài ra, da khô ít bị nổi mụn và lỗ chân lông rất nhỏ, nhưng lại rất dễ xuất hiện nếp nhăn khi cười. Nước hoa hồng phục hồi độ ẩm da Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner dạng sữa làm dịu tức thì làn da nhạy cảm, chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho làn da khô, giúp da mịn màng, khỏe mạnh. Sản phẩm sẽ cung cấp cho da hàm lượng lớn độ ẩm và nhiều chất chống oxy hóa, có tác dụng hoàn hảo trong việc ổn định và củng cố cấu trúc da, nhờ vậy giảm đáng kể các vùng da khô hoặc bị bong tróc.

Được ép lạnh từ hạt giống cây lưu ly với hàm lượng gamma linoleic acid (GLA) thuộc hàng cao nhất cùng với nhiều thành phần khác, dầu lưu ly (borage) được xem là một phương pháp tự nhiên và là chìa khóa mở ra nhiều lợi ích cho những vấn đề về da và tóc của con người. Các acid stearic trong dầu lưu ly giúp duy trì độ ẩm, tính linh hoạt của da và phục hồi da, acid oleic cung cấp độ ẩm, tái tạo tế bào và làm mềm da, còn acid linoleic giúp phục hồi chức năng lớp màn lipid bảo vệ da và hoạt động như một chất chống viêm, làm dịu da khô và ngứa.

Ngoài tinh dầu lưu ly, thành phần niacinamide của Nước hoa hồng phục hồi độ ẩm da Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner sẽ kích thích các hoạt động của tế bào và tuần hoàn máu dưới lớp hạ bì, tăng cường sản sinh collagen tự nhiên, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa, cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da. Niacinamide còn có tác dụng giảm mụn và sưng tấy gây nên bởi dầu thừa và các tế bào chết dưới lỗ chân lông, cải thiện da mụn nhọt.



Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Nước hoa hồng với dạng sữa làm dịu tức thì với làn da nhạy cảm, giúp da bạn chống lại các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và cung cấp độ ẩm cho làn da khô. Mang lại cho bạn một làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Vấn đề da

Lão hóa, eczema, nếp nhăn, da ửng đỏ, ban đỏ, da nhạy cảm ở mức độ nặng.

Công dụng:

- Dưỡng ẩm và làm dịu da, mang lại cảm giác mượt mà và vẻ sáng bóng.

- Chăm sóc da với nhiều thành phần chống ôxy hóa.

- Làm dịu vùng da nhạy cảm hoặc ửng đỏ bằng các chất chống viêm hiệu quả.

- Có tác dụng hoàn hảo trong việc làm ổn định và củng cố cấu trúc da, nhờ vậy giảm các vùng da khô hoặc bị bong tróc.

- Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi

- Độ pH 5
Đặc trưng:

- Xuất hiện trong bảng thành phần chính của Nước Hoa Hồng Dạng Sữa Giúp Phục Hồi Độ Ẩm Cho Da Skin Recovery Enriched Calming Toner có Niacinamide, giúp da đều màu, cải thiện độ đàn hồi và cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da.

- Panthenol là dưỡng chất có mặt trong Nước Hoa Hồng Dạng Sữa Giúp Phục Hồi Độ Ẩm Cho Da Skin Recovery Enriched Calming Toner – đây là hoạt chất dưỡng ẩm thẩm thấu sâu để củng cố kết cấu da. Ngoài ra, nó có thể giúp phục hồi mô da và chống lại một những chứng viêm da thường gặp.

- Vitamin E giúp trẻ hóa làn da, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn, giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống được sạm da.

Thành phần:

Thành phần chính: borage seed oil, ascorbyl palmitate, vitamin E, vitamin C, allantoin, evening primrose oil,tocopherol, niacinamide, sodium hyaluronate, hydrogenated lecithin

Thành phần khác: Water, Cyclopentasiloxane (silicone slip agent), Butylene Glycol (water-binding agent), Glycereth-26 (glycerin- and glycol-based water-binding agent), Dimethiconol (silicone slip agent), Oenothera Biennis (Evening Primrose) Oil, Borago Officinalis (Borage) Seed Oil (non-fragrant antioxidant plant oils), Sodium Hyaluronate (skin-identical ingredient), Tocopheryl Acetate, Tocopherol (vitamin E/antioxidants), Ascorbyl Palmitate (vitamin C/antioxidant), Panthenol (water-binding agent), Allantoin (anti-irritant), Glycerin (skin-identical ingredient), Hydrogenated Lecithin (cell-communicating ingredient), Caprylic/Capric Triglyceride (emollient), Niacinamide (vitamin B3/cell-communicating ingredient), Superoxide Dismutase (antioxidant), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (emollient), Linoleamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate (stabilizer), Laureth-4, Laureth-23 (emulsifiers), Disodium EDTA (stabilizer), Sodium Benzoate, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Benzoic Acid, and Sorbic Acid (preservatives).

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch mặt. Lắc đều sản phẩm. Lấy một lượng nhỏ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên cổ và mặt. Không rửa lại với nước

Nên dùng kèm kem chống nắng

Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Để xa tầm tay trẻ em

Loại da phù hợp

Dùng cho da thường, da khô, da đặc biệt khô

 Quy cách: 190ml.

Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ.




                             
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment