CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]600.000[/giaban]
[giacu]690.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Và Tái Tạo Da 190ml Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com có tác dụng giúp làm dịu da dầu, da bị kích thích bằng sự pha trộn của các chiết xuất thực vật với nhau,ngoài ra sản phẩm còn có công thức độc đáo chứa chất chống ô xy hóa giúp giảm lượng tế bào hư tổn và tình trạng viêm kết hợp với một số hợp chất phục hồi màng dưỡng ẩm. Paula's Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner với công thức dưỡng ẩm làm mềm kết cấu da, giảm đỏ, tạo cảm giác mềm mại và khỏe mạnh. Đồng thời, sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại sau bước rửa mặt [/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Và Tái Tạo Da Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner 190ml

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Và Tái Tạo Da Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner có tác dụng giúp làm dịu da dầu, da bị kích thích bằng sự pha trộn của các chiết xuất thực vật với nhau,ngoài ra sản phẩm còn có công thức độc đáo chứa chất chống ô xy hóa giúp giảm lượng tế bào hư tổn và tình trạng viêm kết hợp với một số hợp chất phục hồi màng dưỡng ẩm. Paula's Choice Hydralight Healthy Skin Refreshing Toner với công thức dưỡng ẩm làm mềm kết cấu da, giảm đỏ, tạo cảm giác mềm mại và khỏe mạnh. Đồng thời, sản phẩm giúp làm sạch hiệu quả bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại sau bước rửa mặt


Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng giải quyết tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.



Từ thế kỉ 14, dầu trà Nhật Bản đã được sử dụng rộng rãi bởi người Nhật và người Trung Quốc. Những nàng Geisha thường sử dụng loại dầu này để dưỡng da và tóc bóng khoẻ sau khi tắm. Trong khi đó, các võ sĩ Samurai lại dùng dầu trà để bảo vệ kiếm khỏi gỉ sét, oxy hóa. Điều này chứng minh rằng, con người đã phát hiện ra khả năng chống oxy hóa, lão hóa của dầu trà từ khá lâu. Giờ đây, nó đã trở thành thành phần quan trọng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp thế giới, trong đó có Paula’s Choice, Mỹ. Nước hoa hồng dưỡng ẩm và tái tạo da Paula’s Choice Hydratlight Healthy Skin Refreshing Toner làm sạch lớp trang điểm và dịu da, cung cấp độ ẩm với các thành phần chống oxy hóa giúp giảm lượng tế bào tổn thương và tình trạng viêm da do mụn với làn da nhạy cảm cấp độ nặng. Công thức dưỡng da dịu nhẹ nên phù hợp để chăm sóc làn da hỗn hợp lẫn da dầu.

Tinh dầu trà (camellia oleifera) của sản phẩm chứa nhiều axit béo cần thiết, giàu vitamin A, B, C, E, khoáng chất, protein, collagen, đặc biệt là phytosqualane – một chất có trong dầu tự nhiên của da con người giảm dần theo tuổi tác và thời gian. Chúng mang đến khả năng dụng dưỡng ẩm, làm dịu da và đặc biệt là chống oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch cho da. Dầu trà còn được khuyên dùng cho làn da mụn vì giúp tăng nhanh quá trình phục hồi vết thương, hạn chế sự hình thành sẹo.

Ngoài tinh dầu trà, Nước hoa hồng dưỡng ẩm và tái tạo da Paula’s Choice Hydratlight Healthy Skin Refreshing Toner còn chứa tinh dầu hạt nho, có khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh nhưng không gây cảm giác nhờn rít hay bí da. Điều đáng nói nhất là thành phần dưỡng chất phong phú của tinh dầu hạt nho gồm palmitic acid, stearic acid, oleic acid và linonleic acid. Chúng có khả năng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da, chống lão hóa hiệu quả. Hơn nữa, chất proanthocyanidins của tinh dầu này là một hợp chất chống oxy hóa rất cao, giúp da chống lại tác hại của ánh mặt trời và các tổn thương do thời gian.

Công dụng:

- Công thức độc đáo chứa nhiều chất chống ôxy hóa giúp giảm lượng tế bào hư tổn và tình trạng viêm.

- Làm sạch lớp trang điểm và dịu da, cung cấp độ ẩm với thành phần chứa chất chống oxy hóa giúp giảm lượng tế bào tổn và tình trạng viêm da do mụn với làn da nhạy cảm cấp độ nặng. Công thức dịu nhẹ phù hợp với cả da hỗn hợp và da dầu.

- Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi

- Độ pH 5.9



 Thành phần:

Water, Camellia Oleifera (Green Tea) Leaf Extract (antioxidant), Epilobium Angustifolium (Willow Herb) Extract (anti-irritant), Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract (antioxidant), Sodium Hyaluronate, Glycerin (skin-identical ingredients), Methyl Gluceth-20 (humectant), Sodium PCA (skin-identical ingredient), Allantoin (anti-irritant), Butylene Glycol (water-binding agent), Caprylyl Glycol, Hexylene Glycol (preservatives), Bisabolol, Panthenol (anti-irritants), Polysorbate-20 (emulsifier), PEG-90M (stabilizer), Sodium Chloride, Sodium Citrate, Citric Acid, Potassium Phosphate (pH adjusters), Phenoxyethanol (preservative).

Đặc trưng:

Thành phần chứa nhiều các chiết xuất chống lão hoá như Green Tea Leaf Extract (chiết xuất trà xanh), Grape Seed Extract (chiết xuất hạt nho), kết hợp với thành phần dưỡng ẩm tự nhiên Sodium PCA và các thành phần giữ ẩm như Sodium Hyaluronate và Glycerin giúp tạo môi trường ổn định cho da phục hồi, cung cấp độ ẩm da bị mất trong quá trình rửa mặt.

Bên cạnh đó, sản phẩm chứa nhiều chất giảm kích ứng như Willow Herb Extract, Allantoin, Bisabolol, Phanthenol giúp làm dịu da.

Là toner dành cho da dầu nhạy cảm, nên sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn, bạc hà, long não hay các chất tạo màu và hương liệu, giúp giảm nguy cơ kích ứng cho da nhạy cảm. Sản phẩm là toner thích hợp với làn da dầu nhạy cảm, đặc biệt là với làn da hay đỏ ứng hoặc chứng đỏ mặt (Rosacea).

Hướng dẫn sử dụng

- Rửa sạch mặt

- Lấy 1 lượng nhỏ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên cổ và mặt

- Không rửa lại với nước

- Nên dùng kèm kem chống nắng

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Để xa tầm tay trẻ em

Loại da phù hợp

Da dầu, da hỗn hợp dầu

 Quy cách: 190ml.

Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment