CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]600.000[/giaban]
[giacu]690.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Đến Rất Khô 190ml Moisture Boost Essential Hydrating Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa công thức độc đáo với các chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dịu da, không gây kích ứng và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Bằng việc bổ sung dồi dào hàm lượng dưỡng chất như glycerin, superoxide, camellia sinensis, nhiều chất chống oxy hóa…, sản phẩm giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách dịu nhẹ. Hơn nữa, nhờ thành phần không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên Paula’s Choice Moisture Boost Essential Hydrating Toner an toàn và không gây kích ứng với da. Tinh chất trà xanh được chiết xuất từ cây trà (camellia sinensis) chứa hơn 200 các hợp chất khác nhau, trong đó catechin, các hợp chất polyphenol, flavonoid, hợp chất polysaccharide, axit amin, chất caffeine và vitamin có tác dụng làm dịu vết thương, sát khuẩn nhẹ, thúc đẩy quá trình lành thương. Nó còn làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.

[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Đến Rất Khô Moisture Boost Essential Hydrating Toner 190ml

Sử dụng nước hoa hồng (toner) mỗi ngày là chìa khóa cho làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Nước hoa hồng mang trong mình những hiệu quả dưỡng da ít ai ngờ tới. Một trong số đó là làm sạch lỗ chân lông, cân bằng độ pH. Nó còn giúp bảo vệ da, hạn chế nguy cơ da bị hủy hoại bởi môi trường. Một số loại toner hiện đại còn mang đến công dụng dưỡng ẩm, giúp da mịn mượt hơn. Với làn da nhờn, toner có khả năng làm sạch lớp dầu nhờn, hạn chế tình trang tắc nghẽn lỗ chân lông gây nổi mụn.


Nước hoa hồng dưỡng ẩm Paula’s Choice Moisture Boost Essential Hydrating Toner chứa công thức độc đáo với các chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dịu da, không gây kích ứng và giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Bằng việc bổ sung dồi dào hàm lượng dưỡng chất như glycerin, superoxide, camellia sinensis, nhiều chất chống oxy hóa…, sản phẩm giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách dịu nhẹ. Hơn nữa, nhờ thành phần không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên Paula’s Choice Moisture Boost Essential Hydrating Toner an toàn và không gây kích ứng với da. Tinh chất trà xanh được chiết xuất từ cây trà (camellia sinensis) chứa hơn 200 các hợp chất khác nhau, trong đó catechin, các hợp chất polyphenol, flavonoid, hợp chất polysaccharide, axit amin, chất caffeine và vitamin có tác dụng làm dịu vết thương, sát khuẩn nhẹ, thúc đẩy quá trình lành thương. Nó còn làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.

Ngoài ra, thành phần glycerin của Nước hoa hồng dưỡng ẩm Paula’s Choice Moisture Boost Essential Hydrating Toner được sử dụng phổ biến để cải thiện cho làn da nhờn, mụn, trứng cá, nhiễm trùng da và nếp nhăn. Nó sẽ tăng cường độ ẩm và khóa ẩm trên bề mặt da, ngăn ngừa tình trạng da khô. Đồng thời làm sạch da dịu nhẹ, giúp bề mặt da thông thoáng hơn.

 Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Nước hoa hồng dưỡng ẩm Paula's Choice Moisture Boost Essential Hydrating Toner có công thức độc đáo chứa chất chống oxy hóa, nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dịu da, giúp da chống lại những dấu hiệu lão hóa Với những bạn có làn da khô sẽ cần đến nó. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp da mềm mịm, căng mọng, giảm nốt mẩn đỏ

Vấn đề da

Da lão hóa, nếp nhăn, aczema.

Công dụng:

- Công thức độc đáo với chất chống oxy hóa nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dịu da. Không gây kích ứng và giúp da chống lại những dấu hiệu lão hóa.

- 100% không có chất tạo màu và tạo mùi.

- pH 5.6

 Thành phần:

Water, Glycerin (skin-identical ingredient), Superoxide Dismutase, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract (antioxidants), Epilobium Angustifolium (Willow Herb) Extract (anti-irritant), Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract (antioxidant), Sodium PCA (skin-identical ingredient), Creatine, Lecithin, Phospholipids, Linoleic Acid (cell-communicating ingredients), Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate (surfactant/emulsifier), Magnesium Ascorbyl Phosphate (vitamin C/antioxidant), Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidant), Butylene Glycol (water-binding agent), Panthenol, Allantoin (anti-irritants), Polysorbate-20 (emulsifier), PEG-4, Hydroxyethylcellulose (thickeners), Phenoxyethanol (preservatives).

Đặc trưng:

- Công thức độc đáo với chất chống oxy hóa nhẹ nhàng dưỡng ẩm và làm dịu da.

- Không gây kích ứng và giúp da chống lại những dấu hiệu lão hóa. 100% không có chất tạo màu và tạo mùi. pH 5.6

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa sạch mặt. Sau đó, lấy một lượng nhỏ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên cổ và mặt. Không rửa lại với nước

Nên dùng kèm kem chống nắng vào buổi sáng.

Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát

Để xa tầm tay trẻ em

Loại da phù hợp

Dùng cho da khô và rất khô



Quy cách: 190ml.

Nhà sản xuất: Paula’s Choice

Xuất xứ: Mỹ.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment