CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]525.000[/giaban]
[giacu]600.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Trắng Da - 150ml White Vita Floral Toner Chính hãngDuy nhất tại ChuanKhoeDep.com  chiết xuất từ hoa LiLy Cát vùng Tây Bắc nước Pháp làm mềm mịn da, dưỡng trắng sáng da, giúp cung cấp độ ẩm và các loại vitamin cần thiết cho da đem lại làn da bóng mượt, tươi khỏe[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Trắng Da Nature Republic White Vita Floral Toner - 150ml

Nước cân bằng da hay còn gọi tên Tiếng Anh là Toner là một bước chăm sóc sức khỏe cho da cơ bản cho bạn. Nhiệm vụ chính của nước cân bằng da là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm phiền và lấy đi mất độ cân bằng hóa học của da - điều này có thể làm ảnh hưởng tới việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem đặc trị cho da. Hơn nữa, nước cân bằng da còn giúp bạn diệt sạch những lớp makeup hay bụi bẩn còn thừa trên da mà sữa rửa mặt đã quên mất không dọn dẹp.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Trắng Da Nature Republic White Vita Floral Toner chiết xuất từ hoa LiLy Cát vùng Tây Bắc nước Pháp làm mềm mịn da, dưỡng trắng sáng da, giúp cung cấp độ ẩm và các loại vitamin cần thiết cho da đem lại làn da bóng mượt, tươi khỏe. Nature Republic - Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được giới trẻ tại Hàn Quốc ưa chuộng, Nature Republic mang đến cho bạn giải pháp chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời chiết xuất 100% từ các thành phần trong tự nhiên. "Nhất dáng, nhì da" – sở hữu một làn da mịn màng tươi tắn luôn là điều chị em phụ nữ quan tâm lo lắng. Vì vậy, lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp cũng là yếu tố không kém quan trọng để nuôi dưỡng và bảo vệ da tốt nhất có thể. Mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên hiện nay đang được mọi người yêu thích vì đảm bảo về an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.Nắm bắt giá trị tuyệt vời từ những thành phần được tìm thấy trong tự nhiên, Nature Republic đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang lại vẻ đẹp thuần khiết nhất cho tất cả mọi người. Tuy là một nhãn hàng mới ra mắt nhưng Nature Republic đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường làm đẹp sôi động tại Hàn Quốc cũng như các quốc gia châu Á lân cận bởi sản phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Ẩm Trắng Da Vita Floral nằm trong dòng sản phẩm dưỡng trắng da White Vita Floral Capsule chứa chiết xuất hoa lily cùng các thảo dược như nấm thượng hoàng, sắn dây, cam thảo, hoa mẫu đơn, hoa súng, chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng chất, Vitamin cho da trắng sáng đều màu, duy trì làn da tươi sáng và mịn màng.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Thành phần:

Water, Niacinamide, Dioscorea Japonica Root Extract, Phellinus Linteus Extract, Arctium Lappa Root Extract, Portulaca Olerracea Extract, Pueraria Thunberrgiana Root Extract, Pancratium Marithimum Extract, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract.

Công dụng:

Cung cấp các dưỡng chất giúp da mềm mịn, ẩm mượt

Mang lại làn da trắng sáng đầy sức sống.

Làm giảm các sắc tố melanin làm sạm da, khiến làn da bạn sỉn màu.

Với các thành phần thảo dược an toàn cho da, không gây kích ứng.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da sạm màu.


Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt thật sạch. Sử dụng lượng Toner vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ để thẩm thấu tốt hơn. Sử dụng nguyên bộ để đạt kết quả tốt nhất.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 150ml

Thương hiệu: Nature Republic

Xuất xứ: Hàn Quốc.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment