CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]690.000[/giaban]
[giacu]980.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Chống Lão Hóa - 120ml Perfect Renew Skin Refiner  Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com nằm trong bộ dưỡng da Perfect Renew nổi tiếng của Laneige có khả năng ngăn ngừa lão hóa và làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da nhờ công nghệ dẫn nước Ceramide cũng cấp độ ẩm và collagen, hình thành lớp màng giữ nước để giúp cho những bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Đặc biệt, chất Lycopen chống lão hoá mạnh mẽ được chiết xuất từ quả cà chua sẽ ngăn chặn tình trạng da căng thẳng do các tác động từ môi trường, đồng thời giúp điều chỉnh tông màu da, mang lại sắc da tươi sáng hơn cho bạn.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Chống Lão Hóa 120ml

Nước hoa hồng chống lão hóa Perfect Renew Skin Refiner nằm trong bộ dưỡng da Perfect Renew nổi tiếng của Laneige có khả năng ngăn ngừa lão hóa và làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da nhờ công nghệ dẫn nước Ceramide cũng cấp độ ẩm và collagen, hình thành lớp màng giữ nước để giúp cho những bước dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da một cách dễ dàng. Đặc biệt, chất Lycopen chống lão hoá mạnh mẽ được chiết xuất từ quả cà chua sẽ ngăn chặn tình trạng da căng thẳng do các tác động từ môi trường, đồng thời giúp điều chỉnh tông màu da, mang lại sắc da tươi sáng hơn cho bạn.



Hơn nữa, Laneige Perfect Renew Skin Refiner còn sở hữu đủ 7 thành phần Oligosacharides và Hyaluronic Axit có tác dụng cung cấp độ ẩm chuyên sâu và củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ cho làn da bạn luôn có được độ đàn hồi và độ ẩm lý tưởng nhất. Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa thành phần nước băng tan lấy từ đỉnh Himalaya (Himalyan Snow Water) giàu khoáng và chất dinh dưỡng sẽ tiếp thêm sức sống cho da và dưỡng trắng từ sâu bên trong, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và tươi trẻ hơn bao giờ hết. Còn chờ gì nữa, bạn hãy đặt mua sản phẩm ngay tại Hasaki.vn để nhận được nhiều mức giá ưu đãi.

Laneige là một hãng mỹ phẩm thuộc tầm gần như là cao cấp tại Hàn, ra đời năm 1994 nhưng rất nhanh chóng nhận được sự đón nhận và khen ngợi từ khắp thế giới bởi những sản phẩm đỉnh cao và chất lượng thực sự. Với khái niệm tạo ra vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho người phụ nữ năng động, sành điệu bằng khoa học công nghệ làm đẹp tiên tiến, Laneige với gương mặt đại diện là nữ diễn viên nổi tiếng Song Hee Kyo đã trở thành nhãn hiệu mỹ phẩm thời thượng tiên phong tại Hàn Quốc kể từ khi ra đời cho đến nay.

Công dụng:

Ngăn ngừa lão hóa và làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da.

Ngăn chặn tình trạng da căng thẳng do các tác động từ môi trường, đồng thời giúp điều chỉnh tông màu da, mang lại sắc da tươi sáng hơn cho bạn.

Giàu khoáng và chất dinh dưỡng, tiếp thêm sức sống cho da và dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng sáng và tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa sạch mặt cho ra tay hoặc miếng bông cotton một lượng khoảng bằng đồng tiền xu ( hoặc 1 đến 2 lần bơm) lau khắp mặt, đặc biệt là vùng mũi, trán, cằm, hai bên má.

Lau theo chiều kết cấu da, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Hoặc dùng tay vỗ nhẹ đều giúp cho làn da thẩm thấu dung dịch hiệu quả nhất.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em

Quy cách: 120ml

Thương hiệu: Laneige

Xuất Xứ: Hàn Quốc

 [/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment