CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]330.000[/giaban]
[giacu]345.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Tinh Chất Tổ Yến Collagen - 100ml Bird's Nest Nutri Collagen Whitening Advancer Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  không chỉ làm tốt nhiệm vụ của nước hoa hồng, với tinh tuý dưỡng da từ tổ yến thiên nhiên và collagen, thẩm thấu vào da trong tích tắc - giải khát cho da, giúp duy trì độ mềm mượt ngay cả trong môi trường máy lạnh. Hãy cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng nhé![/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Tinh Chất Tổ Yến Collagen - 100ml

Nước hoa hồng là bước mà rất nhiều bạn gái bỏ qua khi chăm sóc da, dù đây là sản phẩm có khả năng cải thiện làn da rõ rệt. Nước hoa hồng được xem là bước chuyển giữa làm sạch và dưỡng da, giúp da đạt đến trạng thái cân bằng lý tưởng. Đó là khi da đã được làm sạch sâu, lỗ chân lông se khít, độ pH & độ ẩm cân bằng để tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng tiếp theo. Nhờ đó mà kem dưỡng thấm sâu hơn & phát huy hiệu quả nhanh hơn.

Với những làn da thiếu nước & xỉn màu, đặc biệt trong môi trường máy lạnh, nước hoa hồng thông thường & kem dưỡng sẽ không cung cấp đủ độ ẩm cho da suốt cả ngày. Bạn cần một sản phẩm chăm sóc nâng cao hỗ trợ cấp nước & dưỡng chất liên tục cho da. Hãy thử ngay Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Tinh Chất Tổ Yến Collagen, không chỉ làm tốt nhiệm vụ của nước hoa hồng, với tinh tuý dưỡng da từ tổ yến thiên nhiên và collagen, thẩm thấu vào da trong tích tắc - giải khát cho da, giúp duy trì độ mềm mượt ngay cả trong môi trường máy lạnh. Hãy cảm nhận sự khác biệt ngay lần đầu sử dụng nhé!

Ra đời từ năm 2001, thương hiệu Bio-essence liên tiếp trong 10 năm liền dẫn đầu tại thị trường Singapore, chính thức trở thành nhãn hàng chinh phục hàng triệu phụ nữ châu Á, đáp ứng hầu hết các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ như dưỡng trắng da, chống lão hóa, dưỡng ẩm. Các sản phẩm của thương hiệu Bio-essence đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới dựa trên các giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Với thành phần protein hòa tan, khoáng chất và nutri-collagen có trong tổ yến cô đặc; dòng sản phẩm Bird's Nest có tác dụng khổi phục làn da sáng khỏe, giảm xỉn màu và giúp da đẹp hơn. Tái tạo làn da, giữ vẻ tươi mới không hề khó chỉ với Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Tinh Chất Tổ Yến Collagen: tiết trời lạnh cuối năm không làm da bạn khô, mất nước, nhờ những dưỡng chất có trong nước cân bằng: giúp da thẩm thấu nhanh, hấp thụ dưỡng chất và làm da giữ độ ẩm nhất định.

Nước Cân Bằng Độ Ẩm Dưỡng Trắng Bio-essence Tinh Chất Tổ Yến Collagen với tinh chất tổ yến cô đặc giúp dưỡng da hiệu quả, cho da mềm mịn và ẩm mượt. Hơn nữa, phức hợp dưỡng sáng da Amino Acid sẽ giúp hạn chế các vùng da xỉn và tối màu, tăng cường độ đàn hồi, cho da sáng khỏe từ bên trong. Đây là sản phẩm lý tưởng được phái đẹp tin dùng và lựa chọn.

Sản phẩm sử dụng tinh chất tổ yến cô đặc chứa những phân tử siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu, giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích trao đổi chất, cho làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn. Ngoài ra, phức hợp dưỡng sáng da Amino Acid hạn chế các vùng da xỉn và tối màu.

Bổ sung độ ẩm và dưỡng chất cho da

Với các thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp da không khô và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Vì vậy, bạn sẽ có một làn da mềm mại và khỏe mạnh.

Khả năng thẩm thấu nhanh và hấp thụ sâu

Sản phẩm giúp thúc đẩy khả năng thẩm thấu nhanh và hấp thụ sâu. Sử dụng sản phẩm, làn da bạn sẽ hấp thụ được trọn vẹn hơn những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da sau đó.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.
Công dụng:

Thúc đẩy khả năng thẩm thấu nhanh và trọn vẹn những dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da sau đó, giúp trang điểm dễ dàng và lâu trôi

Tinh chất Tổ Yến cô đặc cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, cho da mềm mịn

Phức hợp dưỡng sáng da Amino Acid giúp làm giảm các vùng da xỉn màu và tối màu

Giúp da không khô và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn

 Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: Bio-essence

Xuất xứ: Singapore

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi dùng sữa rửa mặt, mát-xa nhẹ một lượng vừa đủ sản phẩm lên mặt và cổ đến khi thẩm thấu hết vào da.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment