CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]1.360.000[/giaban]
[giacu]1.420.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Làm Săn Chắc Da 200ml Rénergie Lift Multi Action Gel In Lotion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com làm se lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da, giúp da thẩm thấu tối ưu kem dưỡng ẩm. Đây là sản phẩm nằm trong các bước chăm sóc da của dòng MULTI – LIFT săn chắc da, nâng cơ mới ra hiện nay, tạo nên sự đặc biệt của sản phẩm này. Các chuyên gia về cấu trúc tế bào của Phòng nghiên cứu Lancôme đã tạo ra công nghệ Multi – Tension giúp củng cố lưu trữ lại protein tự nhiên của làn da. Kết quả cho thấy cải thiện rõ rệt tính đàn hồi của da và giúp da săn chắc hơn. Sản phẩm hấp thụ qua nhiều lớp da, thấm sâu và nâng các lớp biểu bì da giúp da không bị chảy xệ, cho bạn một làn da chắc khỏe, hồng hào.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Làm Săn Chắc Da 200ml

Sử dụng nước hoa hồng là bước căn bản trong quy trình chăm sóc da mà bạn không nên bỏ qua để nuôi dưỡng làn da hoàn hảo. Nước hoa hồng giàu vitamin A và C cùng nhiều dưỡng chất khác giúp làn da được trẻ hóa, làm đẹp da, hạn chế sự hình thành các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Đồng thời, các vết thâm quầng dưới mắt cũng dần mờ đi, lỗ chân lông được se khít và nhờ đó mà mềm mịn, hồng hào hơn. Nhờ chứa lượng cồn vừa phải, dung dịch này có thể giúp làn da sát khuẩn, kháng viêm, ngăn chặn sự hình thành các vấn đề về da, giảm tình trạng sưng tấy của những nốt mụn đáng ghét,… Nước hoa hồng cũng là “vũ khí” giúp kiểm soát nhờn dư, cân bằng độ ẩm cho da rất hữu hiệu nữa. Vậy, lựa chọn một lọ nước hoa hổng nho nhỏ hội tụ những tác dụng trên quả là điều không hề dễ dàng chút nào. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn “chọn mặt gửi vàng” thì hãy thử qua sản phẩm Nước Hoa Hồng Làm Săn Chắc Da Rénergie Lift Multi Action Gel In Lotion đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp Lancôme, đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng.

 Nước Hoa Hồng Làm Săn Chắc Da 200ml Rénergie Lift Multi Action Gel In Lotion làm se lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da, giúp da thẩm thấu tối ưu kem dưỡng ẩm. Đây là sản phẩm nằm trong các bước chăm sóc da của dòng MULTI – LIFT săn chắc da, nâng cơ mới ra hiện nay, tạo nên sự đặc biệt của sản phẩm này. Các chuyên gia về cấu trúc tế bào của Phòng nghiên cứu Lancôme đã tạo ra công nghệ Multi – Tension giúp củng cố lưu trữ lại protein tự nhiên của làn da. Kết quả cho thấy cải thiện rõ rệt tính đàn hồi của da và giúp da săn chắc hơn. Sản phẩm hấp thụ qua nhiều lớp da, thấm sâu và nâng các lớp biểu bì da giúp da không bị chảy xệ, cho bạn một làn da chắc khỏe, hồng hào.

 Trong thế giới thương hiệu, có một thương hiệu được xem là hiện thân và biểu tượng cho tính lãng mạn, lãng mạn từ tên gọi đến lôgô, từ xuất xứ ban đầu đến triết lý kinh doanh. Thương hiệu đó là Lancôme. Với phương châm xem vẻ đẹp của người phụ nữ như một môn khoa học thật sự, hãng mỹ phẩm này đã không ngừng đầu tư, trao dồi, học hỏi, nghiên cứu nhằm đổi mới những sản phẩm, tiến đến tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, nhờ đó họ đã đạt được những thành công lớn. Những sản phẩm đầu tiên của Lancôme được ra đời ngay trong năm 1935, đó là năm mẫu nước hoa đại diện cho năm châu lục. Sau đó một năm, Lancôme gây chú ý mạnh mẽ trên thị trường khi tung ra sản phẩm dưỡng da được đánh giá là khá lạ lẫm nhưng vượt trước thời đại. Và kể từ đó, nước hoa và các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm chính là tôn chỉ hoạt động của thương hiệu này.

Công dụng:

Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp nâng căng da mặt và săn chắc da.

Hướng dẫn sử dụng:

- Cho một lượng nhỏ khoảng 2 - 2.5ml thấm vào miếng hoặc lớp bông gòn dày. Thoa đều - khắp mặt và vùng cổ.

- Dùng 2 lần, mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt.

- Phù hợp cho mọi loại da.



Bảo quản:

Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em.

Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Lancome

Xuất xứ: Pháp[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment