CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]230.000[/giaban]
[giacu]300.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Secret Key Snow White Dưỡng Sáng Da 152ml Snow White Skin Booster Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng với sản phẩm Secret Key Starting Treatment Essence được ví von là bản dupe của nước thần SK-II. Sản phẩm chứa hoạt chất Niaciamide giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, dưỡng sáng da. Với dạng nước thẩm thấu nhanh chóng, không hề gây cảm giác bết dính cho da, sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng Dưỡng Sáng Da Secret Key Snow White Skin Booster 152ml

Nước hoa hồng/Toner hay còn được gọi như Nước cân bằng da được xem là bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da. Mục đích chính của Nước hoa hồng/Toner là làm sạch da, lấy đi những cặn bẩn đọng sâu dưới lỗ chân lông mà sữa rửa mặt không thể rửa trôi, giúp da bạn dễ hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng da, làm se khít lỗ chân lông tạm thời, đem đến cho bạn làn da mới căng mịn và đầy tươi trẻ. Do đó, đừng bỏ qua bước nước hoa hồng.

Nước Hoa Hồng Dưỡng Sáng Da Snow White Skin Booster đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc - Secret Key vô cùng nổi tiếng với sản phẩm Secret Key Starting Treatment Essence được ví von là bản dupe của nước thần SK-II. Sản phẩm chứa hoạt chất Niaciamide giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, dưỡng sáng da. Với dạng nước thẩm thấu nhanh chóng, không hề gây cảm giác bết dính cho da, sản phẩm rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.



Secret Key là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn đi tìm kiếm các bí quyết làm đẹp và giải quyết các vấn đề về da bằng những phương pháp khoa học từ thiên nhiên. Các sản phẩm của Secret Key luôn được hãng cam kết sản xuất từ những thành phần có chất lượng cao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng.


Nước Hoa Hồng Dưỡng Sáng Da Secret Key Snow White Skin Booster - một sản phẩm tinh chất dưỡng sáng da thuộc dòng Snow White của thương hiệu Secret Key đến từ Hàn Quốc. cho da trở nên sáng mịn hơn. Nước hoa hồng Secret Key Snow White Skin Booster chứa hoạt chất Niaciamide (hay còn gọi là Vitamin B3) làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng da sáng dần lên.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác để bổ sung dưỡng chất cho da như: Glutathione, bột ngọc trai, chiết xuất Marronnier, hạt dẻ ngựa, tế bào thân nho, chiết xuất cây tầm gửi...có tác dụng làm sạch và săn chắc da, xoa dịu vùng da bị kích ứng, chống oxy hóa và chống lão hóa đồng thời bảo vệ da. Secret Key Snow White Skin Booster còn giúp nâng cao khả năng hấp thụ của da đối với những sản phẩm chăm sóc cơ bản trong những bước tiếp theo.

Đặc biệt, Secret Key Snow White Skin Booster với công thức 5 KHÔNG: KHÔNG chứa Paraben, Phenoxy ethanol, Mineral oil, Màu nhân tạo và Benzophnon. Sản phẩm hoàn toàn lành tính, sử dụng được cho làn da nhạy cảm và kích ứng.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da.



Công dụng:

Làm sạch sâu tận lỗ chân lông, cho làn da mịn màng và hấp thu dưỡng chất tốt.

Cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da.

Ngăn ngừa lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Cải thiện tính đàn hồi của làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Có tác dụng tốt trong việc giảm mụn nhọt, giảm viêm, làm dịu da, se lỗ chân lông.



Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 152ml

Thương hiệu: Secret Key

Xuất xứ: Hàn Quốc.

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt, dùng bông gòn thấm một lượng vừa đủ, lau nhẹ nhàng da mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, sau đó vỗ nhẹ cho đến khi thấm đều vào da.

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]




Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment