CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]860.000[/giaban]
[giacu]926.000[/giacu]
[tomtat]Nước Hoa Hồng Siêu Nhẹ Cho Làn Da Dầu Và Da Lão Hóa 118ml Resist Weightless Advanced Repairing Toner Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com được dùng ngay sau khi rửa mặt, là một bước chuẩn bị cho da sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo một cách tuyệt vời. Nước cân bằng giúp làm sạch sâu cho da, cân bằng độ pH của da, là bước chuẩn bị cho các bước chăm sóc da trong quy trình hàng ngày.[/tomtat]
[chitiet]



Nước Hoa Hồng  Siêu Nhẹ Cho Làn Da Dầu Và Da Lão Hóa Resist Weightless Advanced Repairing Toner 118ml

Nước Hoa Hồng Resist Weightless Advanced Repairing Toner được dùng ngay sau khi rửa mặt, là một bước chuẩn bị cho da sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo một cách tuyệt vời. Nước cân bằng giúp làm sạch sâu cho da, cân bằng độ pH của da, là bước chuẩn bị cho các bước chăm sóc da trong quy trình hàng ngày.

Thông tin sản phẩm

Paula's Choice là thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun - tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Paula's Choice chú trọng chữa trị tận gốc các vấn đề của da bằng cách sử dụng các thành phần đã được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. Ngay sau khi ra mắt 4 dòng sản phẩm có tính năng đột phá trong việc chăm sóc và cải thiện sức khỏe da, Paula's Choice đã nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, được nhiều tạp chí làm đẹp đánh giá cao về hiệu quả cải thiện rõ rệt cho làn da.

Sản phẩm này có gì đặc biệt ?

Resist Weighless Advanced Repairing Toner có thể chất nhẹ như nước, với các thành phần giúp da thường đến da nhờn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Dung dịch giàu các thành phần liên kết tế bào như Niacinamide, Palmitoyl Tetrapeptide-7, Palmitoyl Tripeptide-1, Carnosine, Adenosine, các thành phần chống gốc tự do như Resveratrol, Epigallocatechin, Gallate Genistein từ đó giúp kích thích sản xuất collagen cho da săn chắc, giảm các dấu hiệu lão hóa, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, thành phần phục hồi da Acetyl Glucosamine, Hyaluronic acid giúp da căng mịn, kết hợp với các thành phần làm dịu da như Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract giúp cho làn da nhạy cảm giảm ửng đỏ.

Sản phẩm là một bước chuẩn bị cho da sẵn sàng cho các bước chăm sóc da tiếp theo một cách tuyệt vời.

Các sản phẩm của Paula’s Choice luôn luôn không sử dụng các chất phụ gia tạo màu và tạo mùi (thơm), không có các chất gây kích thích phản ứng viêm của da.

Đặc điểm & công dụng

- Chống lão hóa, se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn.

- Dành cho da thường đến da nhờn, da hỗn hợp.

- Kích thích sản sinh collagen cho da săn chắc.

- Giúp da khỏe hơn, tươi trẻ hơn.

- Kết cấu dạng nước làm dịu và giảm kích ứng cho da ửng đỏ.Thành phần

Water (Aqua), Glycerin (skin-repairing ingredient), Ethoxydiglycol (solvent/penetration enhancer), Niacinamide (cell-communicating ingredient), Acetyl Glucosamine (skin-repairing ingredient/melanin inhibitor), Salix Nigra (Willow) Bark Extract (anti-irritant), Resveratrol (grape-derived antioxidant), Sodium Hyaluronate (skin-repairing ingredient), Palmitoyl Tetrapeptide-7(cell-communicating/water-binding agents), Palmitoyl Tripeptide-1 (cell-communicating/water-binding agents), Phospholipids (skin-repairing ingredient), Epigallocatechin Gallate(antioxidant), Carnosine (cell-communicating ingredient), Genistein (antioxidant), Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (anti-irritant), Adenosine (cell-communicating ingredient), Xanthan Gum (thickener), Citric Acid (pH adjuster), Polysorbate 20 (emulsifier), Butylene Glycol (slip agent), Ethylhexylglycerin (water-binding agent), Carbomer (thickener), Tetrasodium EDTA (chelating agent), Phenoxyethanol (preservative).

Hiệu quả nổ bật:

Thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ săn chắc và căng mịn cho da
Hạn chế dầu thừa và kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da.
Niacinamide cải thiện sắc tố da và làm sáng da tự nhiên
Glycerin không chỉ làm mềm da dưỡng ẩm, mà còn giúp giảm các vết mụn sưng đỏ, sửa chữa kết cấu da.
Acetyl Glucosamine hỗ trợ tái cấu trúc các vùng da tổn thương, ức chế sự hình thành melanin giảm phần nào các vết thâm do mụn.
Đặc biệt Resveratrol là một chất được tìm thấy trong quả nho có công dụng chống oxi hóa, ngăn chặn hiệu quả dấu hiệu lão hóa của da.
Cách dùng

- Sau khi rửa mặt, dùng miếng bông thấm nước cân bằng (toner) và vỗ nhẹ lên mặt và cổ.

- Không rửa lại, sử dụng các bước chăm sóc da tiếp theo vào buổi sáng và tối.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

Loại da phù hợp

Resist Weighless Advanced Repairing Toner dành cho da thường đến da nhờn, da dễ nổi mụn giúp giảm dấu hiệu lão hóa và lỗ chân lông to. Thích hợp cả cho da nhạy cảm và da ửng đỏ.

Xuất xứ : Mỹ

Quy cách : 118ml

Thương hiệu: Paula's Choice[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment