CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]99.000[/giaban]
[giacu]170.000[/giacu]
[tomtat]Serum Farmasi Đặc Biệt Dành Cho Da Mụn 10ml
Tea Tree Series Sos Serum Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với làn da nhạy cảm. Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng. Tinh dầu tràm trà hoạt động như một giải pháp để giúp xóa và làm dịu vết mụn một cách nhanh chóng mà không khiến da bị khô.t[/tomtat]
[chitiet]



Serum Farmasi Làm Giảm Mụn Tea Tree SOS Serum 10ml

Serum Làm Giảm Mụn Dr.C.TunaTea Tree SOS Serum 10ml là sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược chiết xuất Tea Tree – tinh dầu tràm trà, an toàn với mọi loại da đặc biệt ngay cả với làn da nhạy cảm. Các tinh chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da, làm giảm độ nhờn cho da giúp ngăn ngừa được tất cả các loại mụn mà không gây kích ứng. Tinh dầu tràm trà hoạt động như một giải pháp để giúp xóa và làm dịu vết mụn một cách nhanh chóng mà không khiến da bị khô.

Farmasi là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, đã có mặt tại hơn 118 quốc gia trên thế giới đặc biệt là thị trường Châu Âu. Bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Farmasi với trên 20 nhà khoa học chuyên ngành hóa học, dược phẩm đã dày công nghiên cứu và tạo ra được những dòng sản phẩm Mỹ phẩm trang điểm, dược mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, tóc, móng, chăm sóc em bé … đáp ứng đủ những tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt nhất. Hiện tại công ty Farmasi là một nhà tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu của Thổ Nhĩ Kỳ trong ngành công nghiệp Mỹ phẩm với qui mô 5 nhà máy có tổng diện tích hơn 40.000m2, và công suất sản xuất lên đến 1000 tấn / ngày.

Tinh dầu tràm cây trà Úc tea tree: có tác dụng ngăn ngừa & làm giảm mụn trứng cá, tinh dầu tràm có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.

Công dụng:

- Làm giảm độ nhờn trên vùng da có mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

- Làm sạch da và làm giảm chứng viêm sưng do mụn gây ra.

- Làm se khít lỗ chân lông giúp da mềm mịn hơn.

- Hỗ trợ làm mờ những vết sẹo mới do mụn gây ra mà không để lại tác dụng phụ.

Để đạt hiệu quả tối ưu của sản phẩm có thể kết hợp sử dung chung với bộ sản phẩm Làm giảm và ngăn ngừa Mụn Của Farmasi theo trình tự như sau:

Bước 1: Dùng Gel Rửa Mặt Ngừa Mụn Dr. C.Tuna Tea Tree 225ml

Bước 2: Nước Hoa Hồng Tea Tree Ngăn Ngừa Và Làm Giảm Mụn 225ml

Bước 3: Serum Dành Cho Da Mụn Cấp Tốc Tea Tree SOS Serum 10ml

Bước 4: Thoa Kem Dưỡng Tea Tree Cho Da Mụn Dr.C.Tuna 50ml

Bảo quản:

Nơi khô ráo thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Để xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 10ml

Thương hiệu : Farmasi

Xuất xứ: Thổ Nhĩ Kỳ

Hướng dẫn sử dụng
* Để làm xẹp nốt mụn, giảm sưng đau:

Sau khi rửa mặt sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ, dùng tăm bông thấm một lượng nhỏ Serum Tea Tree – tinh dầu tràm lên đốm mụn,mụn sẽ xẹp trước khi mưng mủ thành mụn đầu trắng. Tốt nhất dùng lúc mụn vừa hình thành và tuyệt đối không nặn hay sờ vào mụn.

* Để Ngừa Mụn, Kháng Viêm cho Da:
Đổ 1-2 giọt hòa vào 1 chén nước ấm, sau đó dùng Bông Cotton thấm vào chén nước và lau nhẹ nhàng toàn mặt. Không cần rửa mặt lại với nước sạch.

* Làm giảm hôi chân, hôi miệng:
Pha tea tree oil vào nước ấm để rửa chân hoặc súc miệng .

* Làm sạch gàu (dandruff):
Bí quyết là Nhỏ vài giọt vô xà bông khi gội đầu.

* Làm giảm ngứa do Mũi hoặc Côn Trùng đốt:
Bôi lên các vết muỗi, côn trùng cắn giúp da hết ngứa nhanh.[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment