CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]245.000[/giaban]
[giacu]340.000[/giacu]
[tomtat]Serum Timeless Dưỡng Ẩm Sáng Da Vitamin C 30ml Hyaluronic Acid Vitamin C Serum Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn bảo đảm giá thành không quá cao. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, chính vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản, nhưng cũng thật hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu rất thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.[/tomtat]
[chitiet]



Serum Timeless Dưỡng Ẩm Sáng Da Vitamin C Hyaluronic Acid 30ml

Tinh chất cấp nước dưỡng ẩm kiêm hỗ trợ làm sáng và đều màu da. Serum có thể chính là bí quyết chăm sóc da của nhiều bạn tìm kiếm vì có sự kết hợp của 2 thành phần chính Hyaluronic Acid và 2 thành phần Vitamin C & Matrixyl 3000 nên vừa có khả năng dưỡng ẩm tốt, vừa làm sáng và đều màu da, vừa chống lão hóa nhẹ.

Timeless là 1 thương hiệu chuyên về chăm sóc da tại Mỹ. Mục tiêu hướng đến của hãng là giúp làn da trong tươi trẻ, như không tuổi (đúng với cái tên Timeless) bằng việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn bảo đảm giá thành không quá cao. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, chính vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản, nhưng cũng thật hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu rất thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.



Đặc trưng:

Ngoài Thành phần Hyaluronic Acid, serum có thêm các thành phần quang trọng khác giúp hỗ trợ cho da:

+ Vitamin C: Loại VitC mà Serum này sử dụng là Magnesium Ascorbyl Phosphate (MAP) – một dạng Vitaminc C bền vững và ít kích ứng hơn L-Ascorbic Acid (LAA) có trong Serum Vitamin CEF của hãng, lại không bao chứa Vitamin E nên có thể yên tâm dùng cho da dầu, mụn nhẹ hoặc đã hết mụn.

+ Matrixyl 3000: Một chất chống oxy hóa, chống nếp nhăn giống như Retinol.

Serum Vitamin C + E Ferulic có chứa 20% L-Ascorbic Acid, 1 % Vitamin E, Ferulic Acid và Hyaluronic Acid, độ pH từ 3.0 – 3.5 vừa đủ để vitamin C hoạt động. Ascorbic Acid là dạng vitamin C tan trong nước có khả năng thẩm thấu sâu và có tác dụng trong việc chống lão hóa và làm sáng da. Tuy nhiên Ascorbic Acid lại rất thiếu ổn định và dễ bị oxi hóa, mất tác dụng, chỉ hoạt động trong môi trường pH thấp, lại rất dễ gây kích ứng da. Timeless vitamin C serum được đánh giá là gần giống với Skinceuticals Vitamin C Serum đến 95% về cả thành phần, độ pH và tác dụng (so sánh serum của Timeless và Skinceuticals). Hyaluronic Acid cũng có tác dụng giữ ẩm và chống lão hóa tốt, được sửdụng nhiều trong mỹ phẩm. Ferulic Acid giúp giữ serum lâu bị oxi hóa, nếu bạn bảo quản serum này trong hộp giấy và tủ lạnh, serum có thể giữ tươi khoảng 6 tháng mà không bị đổi màu.





Công dụng:

- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và tươi tắn hơn

- Hỗ trợ làm sáng và đều màu da

- Hỗ trợ chống lão hóa da.







Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp

Quy cách: 30ml

Xuất xứ: Mỹ

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Hyaluronic Acid
Có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
 
Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn
Water, Magnesium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Aloe Barbadensis, Glycerin, Hyaluronic Acid, Matrixyl 3000™, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid.

Hướng dẫn sử dụng
Nhỏ 2-3 giọt vào tay rồi thoa nhẹ nhàng nên làn da đã được làm sạch sau bước toner, ngày 2 lần sáng và tối[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment