CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]285.000[/giaban]
[giacu]380.000[/giacu]
[tomtat]Serum Timeless Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa 30ml Matrixyl 3000TM Serum Hyaluronic Acid Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com chứa Matrikines, một phức hợp ó khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá da và hỗ trợ trẻ hoá da bằng cách tăng cường tái tạo collagen và elastin từ sâu trong lớp bì. [/tomtat]
[chitiet]



Serum Timeless Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Matrixyl 3000TM Serum Hyaluronic Acid 30ml

Tinh Chất Dưỡng Ẩm Chống Lão Hóa Matrixyl 3000TM Serum Hyaluronic Acid hỗ trợ tăng đàn hồi da, thành phần chống lão hoá, giảm nhăn thay thế cho Retin A, Tăng sự tổng hợp collagen lên đến 350 lần. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, từ 20-25 tuổi trở lên. Serum Matrixyl 3000™ Hyaluronic Acid chứa Matrikines, một phức hợp ó khả năng ngăn ngừa nếp nhăn, giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá da và hỗ trợ trẻ hoá da bằng cách tăng cường tái tạo collagen và elastin từ sâu trong lớp bì.

Timeless là 1 thương hiệu chuyên về chăm sóc da tại Mỹ. Mục tiêu hướng đến của hãng là giúp làn da trong tươi trẻ, như không tuổi (đúng với cái tên Timeless) bằng việc tạo ra các sản phẩm tự nhiên, thành phần sạch, không chứa các chất có hại mà vẫn bảo đảm giá thành không quá cao. Timeless tin rằng vẻ đẹp của làn da phải đến từ sự tinh khiết, chính vì vậy họ giữ cho công thức sản phẩm thật đơn giản, nhưng cũng thật hiệu quả. Đây cũng là thương hiệu rất thân thiện với môi trường và không thử nghiệm trên động vật.



Đặc trưng:

+ Matrixyl 3000™ là sự kết hợp giữa 2 Peptide: Palmitoyl Oligopeptide và Palmitoyl Tetrapeptide-7 được biết đến với khả năng hỗ trợ kích thích tái tạo collagen, hạn chế và làm đầy sẹo mới, cải thiện nếp nhăn và đàn hồi của da.

+ Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da, làm cho da căng đầy, mượt mà và ẩm mịn hơn.

+ Sự kết hợp giữa thành phần chống lão hoá siêu việt Matrixyl 3000™ hỗ trợ kích thích tái tạo collagen hiệu quả, và acid Hyaluronic, thành phần cơ thể bị mất dần đi khi lão hoá giúp bạn trẻ hoá da, đưa da bạn trở về tuổi đôi mươi, tuổi mà da săn chắc, căng tràn và đủ ẩm.

Matrixyl 3000 chứa Matrikines, là một phức hợp peptide ( Palmitoyl Oligopeptide và Palmitoyl Tetrapeptide-7 ) đóng vai trò như thành phần giao tiếp tế bào, có khả năng hỗ trợ kích kích tái tạo gấp đôi collagen và elastin. Thành phần này giúp cải thiện các dấu hiệu lão hoá da hiệu quả và hỗ trợ phục hồi kết cấu da bị hỏng do kem trộn gây ra.





Công dụng:

- Giữ ẩm cho da

- Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa trên da





Bảo quản:

Nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp

HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ khi mở nắp

Quy cách: 30ml

Xuất xứ: Mỹ.

*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng
Thành phần chính

Hyaluronic Acid
Có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.
 
Glycerin
Làm mềm, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe và mịn màng hơn

Matrixyl 3000
Có khả năng kích thích tái tạo da, cải thiện nếp nhăn, làm đều màu da
Water, matrixyl 3000™, aloe barbadensis, glycerin, hyaluronic acid, benzylalcohol, dehydroacetic acid.®, aloe, glycerin, benzylalcohol, DHA.

Hướng dẫn sử dụng
Nhỏ 2-3 giọt vào tay rồi thoa nhẹ nhàng nên làn da đã được làm sạch sau bước toner, ngày 2 lần sáng và tối

[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment