CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]225.000[/giaban]
[giacu]345.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Cho Mọi Loại Da - 145ml Hyalcollabo Emollient Moisture Emulsion Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com đem đến một làn da hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo đầy đủ độ ẩm cần thiết. Sản phẩm giữ làn da không bị khô trong suốt 24 giờ nhờ hợp chất Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ 1/100, tăng cường lượng nước cho lớp sừng, duy trì làn da mềm mịn, săn chắc.[/tomtat]
[chitiet]



Sữa Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Cho Mọi Loại Da - 145ml

Sữa dưỡng có tác dụng giữ ẩm cho da lâu dài, bằng cách kết hợp với dầu tự nhiên trên da, thúc đẩy sự hydrat hóa. Nó đặc biệt có lợi cho những người cơ làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và thẩm thấu rất nhanh, lỏng hơn so với kem dưỡng ẩm và đặc sánh hơn so với toner. Ngày nay, sữa dưỡng cũng là một công đoạn không thể thiểu trong chu trình chăm sóc da của các chị em nhờ công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời của nó. Nếu bạn đang cần tìm một dòng sữa dưỡng lành tính và bổ sung độ ẩm cao, đồng thời dành riêng cho những làn da đang trong quá trình lão hóa, thì Sữa Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Moisture Emulsion của Meishoku  chính là sản phẩm dành cho bạn.

Sữa Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Moisture Emulsion Meishoku đem đến một làn da hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo đầy đủ độ ẩm cần thiết. Sản phẩm giữ làn da không bị khô trong suốt 24 giờ nhờ hợp chất Hyaluronic Acid với kích thước siêu nhỏ 1/100, tăng cường lượng nước cho lớp sừng, duy trì làn da mềm mịn, săn chắc.

Điểm đặc biệt của các sản phẩm thuộc dòng Hyalcollabo là chứa hợp chất bao gồm 3 thành phần làm đẹp cho da vốn dĩ sẽ suy giảm cùng với tuổi tác là: Hyaluronic acid, Collagen, Coenzyme Q10. Bộ ba kết hợp này siêu thẩm thấu vào da, đem đến một làn da hoàn toàn khỏe mạnh, đảm bảo đầy đủ độ ẩm cần thiết. Sữa Dưỡng Bổ Sung Độ Ẩm Cho Mọi Loại Da Hyalcollabo Emollient Moisture Emulsion Meishoku không mùi, không màu, không alcohol, phù hợp với mọi loại da và hiện đã được bán tại Hasaki.

Mỹ phẩm Meishoku là thương hiệu nổi tiếng thuộc tập đoàn Momo Juntenken Group tại Nhật Bản. Vào năm Minh Trị thứ 18 (1885), một hiệu thuốc nhỏ tại tỉnh Wakayama đã gây được tiếng vang lớn từ sản phẩm Bigansui - lọ thuốc được ví như thần dược trong việc điều trị mụn. Tính đến nay, sản phẩm đã có bề dày lịch sử hơn 130 năm. Không chỉ dừng lại ở thành công đó, thương hiệu Meishoku còn được yêu mến bởi các dòng sản phẩm làm đẹp phong phú, đa dạng, phù hợp với tình trạng da của từng người. Đặc biệt, nhà sản xuất luôn ý thức được tầm quan trọng của yếu tố an toàn trong từng sản phẩm, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người tiêu dùng.
Công dụng:

- Điều chỉnh cân bằng giữa lượng dầu và nước của da, tăng cường độ đàn hồi.

- Làm mịn da.



Bảo quản

- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

- Để xa tầm tay trẻ em

Dung tích: 145ml

Thương hiệu: Meishoku

Xuất xứ: Nhật Bản[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment