CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm GIAO HÀNG NHANHdịch vụ giao hàng là đối tác uy tín
[giaban]280.000[/giaban]
[giacu]350.000[/giacu]
[tomtat]Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da AKNEKIT 100ml Purifying Cleanser Chính hãng Duy nhất tại ChuanKhoeDep.com  là dòng sản phẩm chuyên dùng cho chăm sóc da bị nhiễm khuẩn, da mụn có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, hỗ trợ làm giảm mụn và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây khô da. [/tomtat]
[chitiet]



Nhập nội dung bàiSữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da AKNEKIT Furifying Cleanser 100ml

Yếu tố quan trọng giúp mang lại cho bạn một làn da đẹp đó là da cần phải sạch. Có rất nhiều bạn cho rằng chỉ cần rửa mặt với nước làm đủ, tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm vì nước chưa thể nào lấy hết được tế bào chết cũng như bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da suốt một ngày dài, vì vậy dùng sửa rửa mặt để rửa mặt là một trong những bước chăm sóc da cơ bản và đơn giản nhất. Sữa Rửa Mặt Cho Mọi Loại Da AKNEKIT Furifying Cleanser 100ml là dòng sản phẩm chuyên dùng cho chăm sóc da bị nhiễm khuẩn, da mụn có tác dụng kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra, hỗ trợ làm giảm mụn và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không gây khô da.


Aknekit là thương hiệu chăm sóc da với các sản phẩm được đặc chế dành riêng cho da mụn trực thuộc công ty BMG Pharma S.R.L của Ý. Các sản phẩm của Aknekit trọn bộ bao gồm sữa rửa mặt dành cho da mụn, kem dưỡng dành cho da mụn sử dụng vào ban ngày và ban đêm. Tất cả ba sản phẩm trên của Aknekit đều được sản xuất với quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng nhằm bảo vệ và giúp cải thiện là da mụn trở nên khỏe mạnh hơn.

Công dụng

- Giúp làm sạch dầu và các vết bẩn trên da êm dịu.

- Giúp lỗ chân lông thông thoáng và làm giảm nguy cơ xuất hiện mụn.







Lưu ý

Sản phẩm thích hợp hợp với mọi loại da, nhất là da mụn.

Bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

- Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Dung tích: 100ml

Thương hiệu: Ạknekit

Xuất xứ: Italy

Sản xuất tại: Italy

Hướng dẫn sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau để tạo bọt. Sau đó thấm đều lượng bọt lên các điểm trên mặt, tránh hai vùng mắt.

- Nhẹ nhàng rửa mặt bằng các chuyển động vòng tròn theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài trong vòng 1 – 2 phút.

- Sau đó rửa sạch mặt bằng nước mát, da sẵn sàng cho các bước chăm sóc tiếp theo[/chitiet]
[kythuat]kt[/kythuat]
[hot] Mới [/hot][video]



Nhập nội dung - Xuất hiện trong tab Hình Ảnh[/video][danhgia]dg[/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

No comments :

Post a Comment